40
Bạn gái?
Nếu là "Gia sự", đơn thuần với tư cách bằng hữu có lẽ chưa hẳn có tư cách kia quản.
Nhưng nếu là bạn gái—— hoặc là nói là người yêu, bầu bạn, tổng còn đáp mà vượt một ít bên cạnh, nhúng tay tiến đến tự nhiên cũng không có thể chỉ trích nặng.
Chẳng qua là......
Mục Khuynh Hàn lúc nào biến thành Lạc Tịch Huỳnh bạn gái?
Lạc phụ nhíu mày, lòng tràn đầy kinh ngạc.
Lúc trước tuy nói nghe Lạc Tịch Huỳnh nói về ưa thích Mục Khuynh Hàn các loại mê sảng, nhưng hắn đáy lòng nhưng là không thể nào tin được.
Cũng không phải không tin Lạc Tịch Huỳnh "Ưa thích", chẳng qua là không tin nàng loại người này thật có thể lấy được vị kia Ân gia đại tiểu thư niềm vui.
Lại trắng ra chút nói, chính là ồm vào bắp đùi.
Tuy nhiên nhận thức trở về con gái, nhưng Lạc phụ đáy lòng thủy chung đối Lạc Tịch Huỳnh mang khinh thường khinh bỉ thái độ.
Hắn vứt bỏ thê nữ trước đây, tự nhiên chưa nói tới cái gì cảm tình, về sau gặp lại con gái lại nghe nghe thấy nàng tại phố phường đầu đường lớn lên, không hề một điểm danh môn khuê tú khí chất, càng là không thích lại khinh thường.
Bất quá chính là vì cái kia một điểm tư sắc dung mạo còn có chút giá trị lợi dụng, nếu không hắn tuyệt đối không có khả năng thừa nhận Lạc Tịch Huỳnh là của mình nữ nhi.
Giờ phút này cũng giống như vậy.
Nói không chừng chẳng qua là không biết ở đâu tìm đến diễn trò cho hắn xem lừa đảo mà thôi.
Lạc phụ cảm thấy sinh ra khinh miệt, nhưng mà đến cùng cũng không dám đánh bạc cái kia một đường khả năng.
Ra nhất thời khí phách, vạn nhất thực sự tội người, cái kia chính là cái được không bù đắp đủ cái mất.
Vì vậy hắn quay đầu, nhìn về phía Lạc Tịch Huỳnh.
"Tịch Huỳnh. " Lạc phụ lạnh lùng kêu một tiếng, lộ ra rõ ràng bất mãn, còn mang theo vài phần cảnh cáo ý tứ hàm xúc, "Giải thích thoáng một phát chuyện gì xảy ra? "
Lạc Tịch Huỳnh bị Mục Khuynh cầm lấy thủ đoạn, đang ngoài ý muốn nàng tại sao lại xuất hiện ở nơi đây.
Nghe vậy nàng mới hồi phục tinh thần lại, ánh mắt theo Mục Khuynh Hàn trên mặt dời, chuyển hướng Lạc phụ.
Mục Khuynh Hàn một câu kia lời nói vừa ra, đừng nói Lạc phụ, mặc dù là Lạc Tịch Huỳnh cũng không dự liệu được.
Nhưng nàng cuối cùng vẫn còn bắt được cơ hội này.
"Ta cùng nàng nói chuyện——" Lạc Tịch Huỳnh nói ra, "Nói lý ra nói chuyện. "
"Ngay ở chỗ này. " Lạc phụ giơ lên khiêng xuống mong, báo cho biết một cái phạm vi, dùng giọng ra lệnh nói ra, "Cho ngươi năm phút. "
Lạc Tịch Huỳnh không có trả lời, trực tiếp đem Mục Khuynh Hàn kéo về trong ngõ nhỏ.
Lúc ngừng lại, nàng hướng trong ngõ nhỏ nhìn thoáng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Ficção GeralID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...