Chương 30

1.6K 163 15
                                    

30

Lạc Tịch Huỳnh bản thân sẽ không hút thuốc, vượt qua lúc trước, nàng cũng chưa bao giờ đụng rượu thuốc lá các loại thứ đồ vật.

Gia thế mang đến lực lượng làm cho nàng liền hình thức bên trên khách sáo đều không cần bày ra.

Nhưng nội dung cốt truyện trong kia cái "Lạc Tịch Huỳnh" Nhưng là sẽ nhớ.

Dựa theo nội dung cốt truyện thiết lập mà nói, "Lạc Tịch Huỳnh" Chính là cái phố phường thiếu nữ, từ nhỏ lưu lạc đầu đường, cùng lưu manh tên ăn mày làm bạn.

Người như vậy cùng thiên kim đại tiểu thư thân phận tạo thành tươi sáng rõ nét tương phản.

Nàng không biết ăn no mặc ấm là dạng gì cảm giác, không hiểu như thế nào lễ nghi giáo dục.

Duy nhất lão sư chính là đầu đường đám dân du cư, nàng học bọn hắn như thế nào sinh tồn, như thế nào giành ăn, cũng học thói quen của bọn hắn làm vẻ ta đây.

Đợi đến lúc "Lạc Tịch Huỳnh" Vừa được mười mấy tuổi, bị Lạc phụ mang về nhà thời điểm, nàng đã uống rượu hút thuốc đánh nhau mọi thứ tinh thông.

Về sau Lạc Tịch Huỳnh xuyên qua được thời điểm, cũng là bị hệ thống buộc đi nếm thử những vật kia.

Chẳng qua là làm biểu tượng, nhưng có đôi khi áp lực quá lớn, nàng cũng bắt đầu cảm thấy yên (thuốc lá) là một thứ tốt.

Cho dù chẳng qua là đặt ở chỗ ấy, nhìn xem quẩn quanh sương mù, liền có loại phiêu phiêu dục tiên vi huân cảm giác, cũng là có một lát thở dốc thời gian.

Làm nội dung cốt truyện bên trong "Lạc Tịch Huỳnh" Đã có được tha thiết ước mơ phú quý sinh hoạt, nàng cũng bắt đầu biết mình trước kia sinh hoạt hoàn cảnh không lên được trên mặt bàn.

"Lạc Tịch Huỳnh" Đối đồng dạng xuất thân phố phường Quản Khâm Du có một phần đồng mệnh tương liên thiên vị, đồng dạng thực sự sợ hãi với mình đại tiểu thư biểu tượng bị vạch trần.

Nàng bắt đầu vứt bỏ đi qua thói quen, cai thuốc kiêng rượu, bắt đầu lại từ đầu đọc sách tập viết, cố gắng cho mình phủ thêm một lớp da, giống như chính mình từ nhỏ liền cùng với khác đại tiểu thư không có bất kỳ khác biệt.

Càng thiếu khuyết cái gì càng muốn muốn ngụy trang thành cái dạng gì.

Càng sợ hãi bị vạch trần biểu hiện giả dối cuối cùng tổng hội tan thành bong bóng ảnh.

Nội dung cốt truyện ở bên trong, "Lạc Tịch Huỳnh" Cùng nữ chủ chống lại về sau, một mực bị đánh mặt chưa bao giờ thắng lợi qua.

Trùng trùng điệp điệp dưới áp lực, nàng lại bắt đầu hút thuốc say rượu, thậm chí tại say gót người đang cửa quán bar đập phá quán.

Đây là người nàng thiết sụp đổ khởi nguyên.

Những cái...Kia đi ngang qua sân khấu, Lạc Tịch Huỳnh đều bị hệ thống buộc đã tới một lần.

Hôm nay không có hệ thống trói buộc, nàng vốn cũng không tất nhiên gặp mặt những vật kia.

Chẳng qua là đã lâu cảnh trong mơ lại lần nữa nổi lên trong lòng, nàng nhìn thấy cái kia tuổi nhỏ, giãy dụa lấy chết ở không muốn người biết thân ảnh, cảm thấy nói không rõ là oán giận chiếm đa số, vẫn là bi ai thêm nữa....

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ