Chương 93

934 102 9
                                    

93

Lạc Tịch Huỳnh tiến Lạc thị.

Tin tức này mới ra, tựa như là trong chảo dầu vào nước, sôi trào không thôi.

Lạc Thanh Vanh tự nhiên là tức giận nhất tuyệt vọng cái kia, Lạc Tịch Huỳnh chính mình cũng chưa chắc cao hứng biết bao nhiêu, dù sao không duyên cớ lại thêm phần áp lực, chỉ là có chút sự tình quyết định liền muốn đi làm.

Trách nhiệm mà thôi.

Muốn nói đến cao hứng nhất quần thể, không ai qua được nóng lòng danh nhân bát quái các ký giả truyền thông.

Vẻn vẹn là "Lạc Tịch Huỳnh" Ba chữ, liền đầy đủ truyền thông thổi lên ba ngày ba đêm không mang giống nhau.

Bây giờ lại đem Lạc Thanh Vanh, Lạc phụ liên lụy vào, hướng phía trước đào sâu lại là một cái khác trương khổng lồ mạng lưới quan hệ.

Một trận hào môn bát quái ngay thẳng mà cuồng dã trải ra ở trước mặt mọi người, ít có người có thể chống cự loại này dụ hoặc.

Trong lúc nhất thời, không ít hơn ban tộc đi học đảng lại bắt đầu kêu rên trầm mê ăn dưa dẫn đến đến trễ thống khổ.

Nhưng đến trễ về đến trễ, trừ tiền về trừ tiền, bát quái vẫn là phải tiếp tục đuổi.

Phảng phất là vì chiếu cố ăn dưa quần chúng bức thiết tâm tình, bọn hắn quan tâm nhất nội tình lần lượt bị thần thông quảng đại truyền thông đào lên.

Trước hết nhất bị thay thế bát quái chính là Lạc Tịch Huỳnh trên người "Con gái tư sinh" Nhãn hiệu.

Có người đào ra Lạc Tịch Huỳnh mẫu thân họ Liễu, đã từng cũng làA thành phố danh môn vọng tộc xuất thân, chỉ là thương hại bọn hắn một nhà đoản mệnh lần lượt qua đời, Liễu gia lại không có đem ra được chi thứ, liền chậm rãi xuống dốc, phai nhạt ra khỏi tầm mắt của mọi người.

Mấu chốt nhất, vẫn là vị kia Liễu đại tiểu thư từng gả cho Lạc phụ, trở thành hắn đời thứ nhất thê tử.

Sau một ngược lại là so trước một cái lại càng dễ chứng thực.

Tuổi khá lớn một chút, trong nhà có chút chút bối cảnhA thành phố người, cũng còn nhớ kỹ chuyện này.

Chỉ bất quá vị kia Liễu phu nhân tựa hồ thân thể không tốt, rất ít cùng Lạc tổng cùng nhau xuất hiện tại công chúng trường hợp, về sau lại bất hạnh tráng niên mất sớm, cũng không có người nào nhớ kỹ dáng dấp của nàng.

Nếu Lạc Tịch Huỳnh thật sự là Liễu phu nhân thân nữ, như vậy cái gọi là "Con gái tư sinh" Lời đồn cũng liền tự sụp đổ.

Cái này nên đường đường chính chính ruột thịt đại tiểu thư, mà tuyệt không phải cái gì tiểu tam con gái tư sinh.

So sánh với nhau, ngược lại là lớn tuổi tại Lạc Tịch Huỳnh Lạc Thanh Vanh thân phận có chút ý vị sâu xa.

[ năm đó Liễu phu nhân căn bản không có cùng Lạc tổng ly hôn liền qua đời, nghe nói là sinh bệnh, như vậy vấn đề tới——]

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ