88
Mục Khuynh Hàn chân chính từ trên giường bệnh ngồi xuống về sau, phụ mẫu bằng hữu nghe nói tin tức, lần lượt đuổi tới bệnh viện đến thăm nàng.
Liền ngay cả Lâm đạo đều tự mình đến bệnh viện thăm hỏi một chuyến, theo sát phía sau chính là Quản Khâm Du bọn người.
Nhưng những người này ở trong duy độc không có một cái Lạc Tịch Huỳnh.
Trừ ngày đó vừa thanh tỉnh lúc, nghe được Lạc Tịch Huỳnh tại cửa phòng bệnh thanh âm, về sau Mục Khuynh Hàn rốt cuộc chưa thấy qua Lạc Tịch Huỳnh.
Bác sĩ nói Lạc Tịch Huỳnh còn tại nằm viện.
Lúc này nàng cũng xác thực không có gì khác địa phương có thể đi.
Tại trong hôn mê một mực coi chừng lấy nàng người đi đường, tại nàng một lúc thanh tỉnh liền không thấy tăm hơi, trừ cố ý tránh né, cũng không có giải thích khác.
Mục Khuynh Hàn cảm xúc ổn định, đối mặt đến thăm nàng người đều khuôn mặt tươi cười đón lấy.
Mềm nói đưa tiễn gần đây thực sự bận rộn phụ mẫu về sau, Mục Khuynh Hàn mới lấy được mấy phần thanh tịnh.
Tầng này xem như "Khách quý khu", ngày bình thường phần lớn dùng để thu nạp danh nhân, cũng không phải là thường xuyên có người đi đường đến.
Rời đi phòng bệnh về sau, theo hành lang đi xuống, trên đường đi cũng không gặp được bao nhiêu người đi đường, có chút quá phận quạnh quẽ.
Mục Khuynh Hàn tại cuối cùng chỗ ngoặt hút thuốc lá khu tìm được Lạc Tịch Huỳnh.
Lạc Tịch Huỳnh trên thân còn ăn mặc quần áo bệnh nhân, so ngày xưa còn muốn lộ ra gầy gò, một bộ quần áo treo ở trên thân lỏng lỏng lẻo lẻo.
Rộng lượng tay áo cũng chỉ đến cánh tay ở giữa, lộ ra một đoạn trắng muốt mảnh khảnh cổ tay, có loại thanh tuấn xương cảm giác, xinh đẹp nhưng lại phảng phất là dễ gãy.
Chật hẹp không gian dựa vào cửa sổ, cửa sổ mở cái lỗ hổng, sương mù khí tản một chút, gần bên trong bên cạnh trong thùng rác đã chất thành một đống tàn thuốc.
Cách hòa với mông lung sương mù pha lê, Mục Khuynh Hàn nhìn xem Lạc Tịch Huỳnh bên mặt, nhất thời có chút do dự, bước chân không còn dám tiến lên một bước.
Lạc Tịch Huỳnh trước chú ý tới người bên ngoài, đem mặt quay tới.
Nhìn thấy phía ngoài Mục Khuynh Hàn, nàng hơi trố mắt chỉ chốc lát, nhưng cũng không tính ngoài ý muốn.
Đốt đến một nửa khói từ bên miệng chuyển dời đến giữa ngón tay, một đôi như là vực sâu con ngươi từ đuôi đến đầu bốc lên, vốn là lạnh duệ độ cong, đột nhiên ở giữa lại thư giãn xuống tới, mang tới mấy phần ý cười.
"Xuỵt. " Lạc Tịch Huỳnh hướng Mục Khuynh Hàn làm cái im lặng thủ thế, "Đừng nói cho bác sĩ, không phải ta lại muốn bị mắng. "
Có chút khàn khàn thanh âm đại thể còn như thường ngày, ngậm lấy cười lúc lại tương tự mấy phần.
Mục Khuynh Hàn trong lòng treo lấy đồ vật chậm rãi rơi xuống đất, tựa như là xác nhận cái gì, dẫn theo một ngụm khí chậm rãi thở ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...