83
Lạc Tịch Huỳnh tại cái này vắng vẻ tiểu hương trấn bên trên tạm thời ở lại.
Cái này chỗ đặc thù trong trường học chỉ có thất| tám cái hài tử, phụ trách chiếu cố bọn hắn cũng chỉ có hai người.
Viện trưởng đã tuổi trên năm mươi, cả đời chưa lập gia đình, nửa đời đều hiến tặng cho những hài tử này.
Trừ nàng bên ngoài, trong trường học còn có một cái lão sư, là hai mươi tuổi cô nương trẻ tuổi, tạm thời tại cái này trên trấn đặt chân.
Trước kia nơi này cũng là có những người khác, nhưng hoặc là đã cao tuổi bị bệnh liệt giường, hoặc là nhẫn nhịn không được hoàn cảnh nơi này sớm rời đi.
Chỉ còn lại hai người, muốn chiếu cố thất| tám cái hài tử vẫn là có chút cật lực.
Nếu là có cái gì hảo tâm người đi đường nguyện ý thu dưỡng những hài tử này, các nàng tự nhiên đều là cầu còn không được.
Bất quá nơi này hài tử hoặc nhiều hoặc ít đều có chút thiếu hụt, trên trấn người đều không muốn thu dưỡng bọn hắn, nơi khác khách tới càng là hiếm thấy.
Lạc Tịch Huỳnh đối với những người này là một bộ mặt lạ hoắc, các nàng tuy là vì nàng ý đồ đến cảm thấy mừng rỡ, nhưng cũng không thể không tinh tế truy vấn lai lịch của nàng.
Cuối cùng là viện trưởng đánh nhịp định ra: "Nếu như Tiểu Tuyết nguyện ý đi theo ngươi, vậy ngươi liền đem nàng mang đi đi. "
Lúc ấy Liễu Nhược Tuyết liền đứng tại các nàng bên người, vẫn cúi đầu chơi lấy góc áo.
Nhưng đối với bên cạnh Lạc Tịch Huỳnh thân cận, nàng lại cũng không kháng cự.
Đây cũng là viện trưởng không có ép ở lại nguyên nhân một trong.
Địa phương nhỏ điều kiện không tốt, Liễu Nhược Tuyết năm nay mười hai tuổi, lại gầy yếu phải xem không ra thực tế niên kỷ.
Nhưng ở bết bát như vậy được hoàn cảnh bên trong, Liễu Nhược Tuyết kia một gương mặt vẫn là trổ mã được xinh đẹp, mặt mày tinh xảo được không giống như là loại địa phương nhỏ này có thể dưỡng dục ra hài tử.
Giờ phút này tuy là tuổi nhỏ, nhưng đã có thể nhìn ra một chút ngày sau phong hoa.
Kia khóe mắt đuôi lông mày, cùng Lạc Tịch Huỳnh cũng có thật nhiều chỗ tương tự.
Lạc Tịch Huỳnh còn nhớ rõ chính mình tuổi nhỏ lúc bộ dáng, cúi người nhìn về phía Liễu Nhược Tuyết thời điểm, có loại soi gương kỳ diệu cảm giác quen thuộc.
Cho dù Lạc Tịch Huỳnh đã hai mươi tuổi, nhưng theo Liễu Nhược Tuyết mặt đối mặt đứng, điểm này tương tự cũng là liếc qua thấy ngay.
Đây là viện trưởng an tâm một cái khác lý do.
Dạng này tương tự hai người, coi như không phải chân chính thân nhân, cũng là một loại khác duyên phận.
Lạc Tịch Huỳnh có thể ngàn dặm xa xôi đi vào cái này vắng vẻ chi địa tìm người, đã trọn hiển thành ý.
"Bây giờ sắc trời đã chậm, về thành chuyến xe cuối đã ngừng, Lạc tiểu thư trước tiên ở chúng ta nơi này nghỉ ngơi một chút đi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...