Lời nói:
Dạo này tác giả ra 2 chương một ngày. Chắc tại Corona nên chỉ ở nhà viết văn thôi.
74
Lạc Tịch Huỳnh nghĩ gõ mở Mục Khuynh Hàn sọ não nhìn xem, bên trong là không phải đều viết đầy "Không muốn mặt" Ba chữ.
Giúp nàng bài trừ tra nam có thể tính là gì "Tổn thất" ?
Đơn giản chính là một cái khác đùa nghịch lưu manh lấy cớ.
Lạc Tịch Huỳnh không khỏi nghĩ lại, có phải hay không thái độ của mình quá mềm cùng, quá mức dung túng, mới khiến cho đối phương lặp đi lặp lại nhiều lần đuổi theo nàng muốn câu trả lời.
Vẫn là tại nàng minh xác cự tuyệt qua nhiều lần về sau.
Có một cái từ gọi "Muốn kháng còn nghênh".
Lạc Tịch Huỳnh bắt đầu hoài nghi Mục Khuynh Hàn có phải hay không hiểu lầm cái gì.
Nhưng mà trước đó không lâu ngả bài chất vấn còn rõ mồn một trước mắt, Mục Khuynh Hàn nhiều thông thấu một người, không đến nỗi ngay cả người khác ý tứ đều xem không hiểu.
Như vậy vấn đề có lẽ nằm ở chỗ nàng trên người mình——
Nàng cự tuyệt được còn chưa đủ kiên định.
Bình thường luôn luôn bị người đi đường tán dương điển hình sẽ phản ứng ra sao đây?
Hẳn là kiên định không thay đổi cự tuyệt, sau đó tất cả thông tin phương thức kéo hắc, mỗi lần gặp mặt tự giác cách ly mười mét trở lên khoảng cách......
Tốt nhất vẫn là ngay cả mặt đều không cần thấy.
Nhưng là những này điển hình phóng tới Lạc Tịch Huỳnh trên thân, chính là một cái tử cục.
Hiện tại nàng còn không có chân chính vạch trần tra nam chân diện mục cùng dụng tâm hiểm ác.
Nếu không nhìn xem Mục Khuynh Hàn, vạn nhất nàng lại cùng tra nam cùng một chỗ dẫn đến thế giới hủy diệt làm sao bây giờ?
Lại lui một vạn bước đến nói, dưới mắt chính vỗ diễn.
Có lẽ đây cũng là trong đời của nàng cuối cùng một bộ diễn, nàng không thể rời khỏi, cũng không thể qua loa cho xong.
Coi như chỉ là vì diễn bên trong ăn ý, nàng cũng không có khả năng thật cả ngày đối Mục Khuynh Hàn bày ra một cái mặt đen.
Càng nghĩ, tựa hồ cũng không có tốt hơn cự tuyệt phương án.
Lạc Tịch Huỳnh chỉ có thể chỉ giữ trầm mặc.
Mục Khuynh Hàn cũng không quá ngoài ý muốn, không chiếm được đáp lại tựa hồ cũng minh bạch nàng ý tứ.
Nàng mặt mày buông xuống, trên mặt hiện lên một chút khổ sở biểu lộ.
Lạc Tịch Huỳnh cảm thấy trong lòng hơi buồn phiền được hoảng.
Vươn tay ra đi một điểm, lại bị nàng một chút xíu thu hồi đi, cõng về sau lưng, nắm thành quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Fiksi UmumID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...