92
Dư luận đảo ngược cũng chính là trong nháy mắt sự tình.
Nhanh đến mức để người vội vàng không kịp chuẩn bị.
Tựa như là hôm sau Lạc Tịch Huỳnh liền xuất hiện ở Lạc thị tổng bộ cao ốc hạ, cùng lái xe tiến đến Lạc Thanh Vanh đối diện đụng vừa vặn.
Lạc Thanh Vanh vốn định lái xe tiến nhà để xe, nhìn thấy ven đường đứng cái kia bóng người quen thuộc, liền vô ý thức giảm đầy tốc độ xe.
Lạc Tịch Huỳnh đi ra ngoài không có làm bất luận cái gì ngụy trang, chỉ là đổi phong cách.
Bình thường đáng yêu gió váy trang đổi thành hưu nhàn âu phục, đầu phát áo choàng tán phát đâm thành cao đuôi ngựa, nhẹ nhàng khoan khoái giỏi giang.
Cả người khí chất rực rỡ hẳn lên, hai đầu đôi chân dài hướng chỗ đó đứng đều là tịnh lệ phong cảnh.
Đi ngang qua người đi đường cũng nhịn không được đem ánh mắt dính đến trên người nàng, có chút vụng trộm móc ra điện thoại quay chụp.
Đây cũng không hoàn toàn là bởi vì Lạc Tịch Huỳnh dáng dấp đẹp mắt.
Lạc Tịch Huỳnh xuất đạo nhiều năm, quốc dân độ rất cao, gương mặt kia nhận ra độ cũng không thấp.
Coi như không nhớ rõ nàng danh tự, cũng luôn có thể tại các loại phim truyền hình thấy được nàng danh tự.
Chưa quen thuộc người đi đường đều có thể nhận ra nàng đến, liền càng đừng đề cập nghe tin lập tức hành động truyền thông.
Sớm đã có ngồi chờ tại Lạc thị bên ngoài chờ lấy bát quái phóng viên bắt chuẩn thời cơ, một cái đi nhanh liền chen vào phóng viên bầy bên trong.
Đáng tiếc microphone còn không có đưa tới người trong cuộc trước mặt, bọn hắn liền bị Lạc thị bảo an cản lại.
Lạc Tịch Huỳnh đứng tại cổng coi như thanh nhàn, thẳng đến Lạc Thanh Vanh ở trước mặt nàng dừng xe lại.
"Lạc Tịch Huỳnh. " Lạc Thanh Vanh hạ xuống cửa sổ xe, cau mày nhìn về phía nàng, "Ngươi tới nơi này làm gì? "
"Tới làm. " Lạc Tịch Huỳnh không nhanh không chậm đáp, "Bất quá ngày đầu tiên còn không có xử lý gác cổng thẻ, cho nên đang chờ một vị đi ngang qua người hảo tâm đem ta mang vào. "
"Đi làm? " Lạc Thanh Vanh âm thanh lạnh lùng nói, "Ngươi tới nơi này bên trên cái gì ban? Chẳng lẽ không có đoàn làm phim tìm ngươi đập diễn sao? "
Ỷ vào xa xa phóng viên nghe không được động tĩnh của nơi này, Lạc Thanh Vanh trào phúng lên Lạc Tịch Huỳnh đến cũng không chút nào khách khí.
Không, liền xem như phóng viên ở bên cạnh, Lạc Thanh Vanh cũng sẽ không keo kiệt tại châm chọc.
Lạc Tịch Huỳnh hoàn toàn không đủ để mang đến cho hắn uy hiếp.
Về phần Mục Khuynh Hàn bên kia......Cũng là Lạc Tịch Huỳnh bất nghĩa trước đây, nếu không hắn cũng sẽ không như thế điên cuồng trả thù nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Ficción GeneralID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...