Chương 85

954 92 1
                                    

85

Sau đó Lạc Tịch Huỳnh liền biết Cố Trường Nhạc là thế nào đem nàng "Bán".

Đương nhiên lần này nàng muốn cảm tạ Cố Trường Nhạc.

Cái này vắng vẻ hương trấn nhiều người như vậy cũng phải cảm tạ hắn.

Mục đại tiểu thư tự mình đến chuyến này, tuy là vì tìm Lạc Tịch Huỳnh, nhưng cũng không thể đối cái khác người đi đường thấy chết không cứu.

Quan phương còn không có hoàn toàn kịp phản ứng, Mục đại tiểu thư liền đưa tới nhóm đầu tiên quyên tặng vật tư.

Đường núi vắng vẻ địa phương, cứu viện đội xe mở không đi vào, chỉ có thể thông qua máy bay trực thăng cứu viện, phương diện này Ân gia cũng cung cấp không ít ủng hộ.

Loại thời điểm này, thời gian không chỉ là tiền tài, càng là sinh mệnh.

Rung chuyển không thể khống chế, cũng khó có thể dự báo, càng sớm rút lui càng an toàn.

Nhưng hương trấn tuy nhỏ, người đi đường lại không ít, chỉ có thể nhiều lần tới về đi tới đi lui.

Trưởng trấn cảm động đến rơi nước mắt, suýt nữa tại chỗ cho Mục Khuynh Hàn quỳ xuống.

Mục Khuynh Hàn vội vàng đỡ lấy hắn, hàn huyên an ủi vài câu.

Lạc Tịch Huỳnh đứng ở một bên, an tĩnh uống nước, ánh mắt tại Mục Khuynh Hàn trên thân dừng lại hồi lâu, mới chuyển tới những địa phương khác đi.

Lúc này rung chuyển đã tạm thời ngừng lại, nguyên vốn khủng hoảng đám người cũng dần dần an tâm.

Thụ thương nghiêm trọng đã sớm bị trước hết nhất đưa tiễn, những người còn lại bên trong, có đang giúp đỡ kiểm kê nhân số, có thì vẫn còn tiếp tục lay lấy phế khư.

So với ngoài ý muốn ngay từ đầu, lúc này tình huống đã có chỗ chuyển tốt.

Mục Khuynh Hàn theo những người khác đánh xong chào hỏi, liền đi tới Lạc Tịch Huỳnh bên cạnh: "Đi thôi. "

Lạc Tịch Huỳnh tỉnh táo lại, nhìn nàng một cái, lắc đầu: "Khiến người khác đi trước đi. Ta nghỉ ngơi một chút, đi không được rồi. "

Đi không được là nói dối, mệt ngã là mệt mỏi, nhưng dịch chuyển về phía trước mấy bước lực khí không đến mức không có.

Chỉ là nhìn xem chung quanh những cái kia kinh hoàng cũng mang theo tổn thương người bình thường, nàng làm sao cũng bước không ra bước chân, trước bọn hắn một bước rời đi.

Mục Khuynh Hàn không có hỏi nhiều, dừng lại theo: "Vậy ta cùng ngươi cùng nhau chờ. "

"Ngươi hẳn là đi trước. " Lạc Tịch Huỳnh khuyên nhủ, "Hiện tại nơi này không an toàn, vạn nhất ngươi xảy ra chuyện, kia ảnh hưởng được cũng không chỉ một mình ngươi. "

Lạc Tịch Huỳnh nghĩ nghĩ, cảm thấy lời này lực đạo không quá đủ, đi theo lại hỏi: "Cha mẹ ngươi biết một mình ngươi tới đây sao? "

Mục Khuynh Hàn quả nhiên chần chờ một lát.

"Hiện tại hẳn phải biết. " Mục Khuynh Hàn tránh nặng tìm nhẹ, "Sẽ có người đi đường nói cho bọn hắn. "

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ