49
Lạc Tịch Huỳnh gõ cửa lúc tiến vào, Cố Trường Nhạc còn gục xuống bàn ngủ, ngáy.
Cửa chớp mảnh vải rơi xuống một nửa, trong phòng có chút lờ mờ, phía trước máy tính hiện ra trong suốt quang, chiếu lên Cố Trường Nhạc cái ót một mảnh trắng bệch.
Có lẽ là cửa sổ cái kia bên cạnh chiếu sáng được hắn không thoải mái, hắn nhéo lông mày đầu đem đầu vòng vo cái phương hướng.
Trên đường cũng không biết hắn đụng phải vật gì, vừa mới ngầm hạ đi màn ảnh máy vi tính rồi đột nhiên lại phát sáng lên.
"Trường Lạc—— Nhạc Nhạc. "
Lạc Tịch Huỳnh kêu hai tiếng đến gần, tại bên cạnh bàn dừng lại, bấm tay gõ mặt bàn.
Đồng thời nàng cũng theo bản năng nghiêng đầu, liếc về phía màn ảnh máy vi tính.
Cố Trường Nhạc một cái giật mình giựt mình tỉnh lại, ngửa đầu nhìn Lạc Tịch Huỳnh liếc, chú ý tới ánh mắt của nàng, lúc này biến sắc.
"Phanh——"
Một tiếng trầm đục, Cố Trường Nhạc trực tiếp đem màn ảnh máy vi tính lật đổ xuống.
Màn hình móc ngược tại trên mặt bàn, bởi vì cái bệ vẫn còn cho nên cũng không phải lộ ra rất phục tùng, ngược lại có chút đáng thương.
Bất quá này cũng cũng miễn cưỡng chặn người bên cạnh nhìn trộm ánh mắt.
Cố Trường Nhạc thoạt nhìn rất chột dạ.
Lạc Tịch Huỳnh lạnh nhạt thu hồi ánh mắt, mặt mày chau lên, liếc mắt Cố Trường Nhạc liếc, có chút ý vị thâm trường.
"Liễu Thanh Ninh bên kia sự tình——" Lạc Tịch Huỳnh đã mở miệng, lại không nói đến máy tính sự tình, chẳng qua là hỏi, "Ngươi vững tin hắn đã trở về nước ư? "
Cố Trường Nhạc luống cuống tay chân mà đỡ lấy đi xuống máy tính, một bên loạn xạ đáp: "Quay về, trở về. "
Thật vất vả đem máy tính thả lại trên bàn, Cố Trường Nhạc không xuất một tay đến xoa xoa trên trán cũng không tồn tại mồ hôi lạnh, mới làm rõ suy nghĩ.
"Lúc trước sẽ đem tin tức truyền đi qua, về nước chuyến bay cũng đã sớm tới. Nếu như hắn thật sự tìm ngươi có chuyện gì lời mà nói..., sẽ phải chủ động tìm tới ngươi —— ta đem ngươi phương thức liên lạc cũng phát đi qua. " Cố Trường Nhạc nói xong, lại bổ sung, "Nếu như hắn còn nhớ rõ xem tư nhân bưu kiện mà nói. "
Lạc Tịch Huỳnh hiểu rõ gật gật đầu.
Tùy tiện xuất hiện ở đối phương trước mặt cũng không phải một cái phù hợp lựa chọn.
Không nói đến có thể hay không nhìn thấy đối phương, nhìn thấy về sau nên như thế nào giải thích chính mình đối với hắn hành trình rất hiểu rõ độ chính là cái vấn đề.
Nói không chính xác còn có thể đề cao đối phương cảnh giác, ngược lại được không bù mất.
Lạc Tịch Huỳnh cố tình cùng đối phương hợp tác, liền không muốn để lại về tín nhiệm tai hoạ ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...