Chương 90

1.1K 102 8
                                    

90

Ngươi tin ta sao?

Mục Khuynh Hàn cơ hồ không có suy nghĩ nhiều, há miệng đáp: "Ta tin. "

Cũng không biết từ đâu tới xúc động cùng tự tin.

Rõ ràng tại cái khác phương diện đều là cái lý trí người đi đường, chỉ có đối đầu Lạc Tịch Huỳnh thời điểm, nàng những cái kia lý trí cùng tỉnh táo đều cho chó ăn, liền chút mảnh vụn đều không có còn lại.

Thái độ như vậy nhưng quá nguy hiểm.

Mục Khuynh Hàn rất rõ ràng điểm này, nhưng tổng cũng khó có thể cải biến.

Thốt ra dứt lời định, Mục Khuynh Hàn cũng không có sinh ra nửa điểm hối hận cùng thấp thỏm.

Lạc Tịch Huỳnh tựa hồ đã dự liệu được câu trả lời của nàng, trên mặt không có gì ngoài ý muốn bộ dáng, chỉ là giữa lông mày vẻ u sầu tán đi, ý cười sâu hơn một chút.

Kia cười ôn nhu, cũng là Mục Khuynh Hàn hiếm khi nhìn thấy chân thành.

Mục Khuynh Hàn nhìn xem cặp kia con ngươi sáng ngời, có chút xuất thần.

"Ta nếu là lưu lại, Lạc Thanh Vanh sẽ không bỏ qua ta, ta biết bí mật của hắn, cũng sẽ uy hiếp địa vị của hắn—— mặc dù bên ngoài đến nói khả năng cực kỳ bé nhỏ, bất quá hắn cũng sẽ không bởi vì khả năng thấp mà tha ta một mạng. Trọng yếu nhất chính là......"

Trọng yếu nhất chính là, Lạc Tịch Huỳnh vì Mục Khuynh Hàn lưu lại, bản thân liền đã đứng ở Lạc Thanh Vanh mặt đối lập.

Nhưng lúc này nàng cũng không cần thiết tìm cho mình không thoải mái, phía sau lời nói liền ẩn qua không đề cập tới.

"Hắn hận ta, nếu như muốn ngày sau an ổn, ta cùng hắn chỉ có thể là ngươi chết ta vong—— Lạc thị chưởng khống quyền ta muốn cướp về đến. "

"Ta nhớ được ngươi cùng ngươi phụ thân quan hệ cũng không tốt? " Mục Khuynh Hàn nghĩ nghĩ, nói, "Mà lại công ty quản lý là kiện rất vất vả sự tình. "

Mục Khuynh Hàn không phải xem thường Lạc Tịch Huỳnh, bất quá thuật nghiệp hữu chuyên công, công ty quản lý không phải làm việc nhỏ, huống chi còn là từ bên ngoài "Con trai trưởng" Trong tay cướp hắn đã tới tay quyền kế thừa.

Làm Ân gia đại tiểu thư, Mục Khuynh Hàn cũng sớm liền bắt đầu nhúng tay trong nhà chuyện của công ty vụ, rất rõ ràng ở trong gian khổ.

Trước đó, Lạc Tịch Huỳnh chỉ là cái diễn viên, thương chiến phiến đều không chút diễn qua, càng đừng đề cập chân chính công ty quản lý.

Một không có kinh nghiệm, hai lại có như thế quá khứ ân oán, Mục Khuynh Hàn lo lắng Lạc Tịch Huỳnh chỉ là nhất thời ý khí, sự tình đến ngược lại không thu được trận.

"Nếu như ngươi chỉ là lo lắng về sau không có dựa vào lời nói, ta có thể đem Ân gia cổ phần phân cho ngươi. "

Lạc Tịch Huỳnh có chút chút kinh ngạc nhìn về phía Mục Khuynh Hàn: "Ngươi hào phóng như vậy, cha mẹ ngươi biết sao? "

"Chúng ta tán gẫu qua. " Mục Khuynh Hàn nhẹ gật đầu, hàm súc nói, "Bọn hắn cũng không phản đối, nếu như là làm sính lễ lời nói. "

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ