Chương 109: Song sinh (thượng)

1.1K 35 0
                                    

Song sinh (thượng)

« song sinh » (thượng)

-

【 chú thích: Bổn thiên vì chính văn bên trong « song sinh » tiểu thuyết nguyên tác một chút tiểu thiết lập. 】

-

01."Song sinh "

-

Các nàng niên kỷ khác biệt, xuất thân khác biệt, năng lực khác biệt, đã chưa cùng sinh, cũng không chung chết.

Chỉ là chỉ riêng cùng ảnh hai đầu.

-

Sở Diên xuất thân danh môn, lòng mang thiên hạ, sinh ra chính là vì người khác bôn tẩu vất vả, là thủ hộ thế giới này công cụ, đối nàng mà ngôn tình yêu đều là gánh vác.

Thói quen mặt lạnh, không cùng người thân cận, là không muốn lưu lại cái gì ràng buộc.

Nàng sớm đã đem cái mạng của mình giao ra, trên đường cũng đầy là bụi gai, không cần thiết để người vô tội cùng nàng cùng khổ, tại sau khi chết còn muốn vì nàng gánh chịu thống khổ.

Cho nên không bằng từ vừa mới bắt đầu liền rời xa, lẫn nhau đều còn có bình tĩnh nói khác chỗ trống.

Về phần Văn Tịch thì là duy nhất ngoại lệ.

Sở Diên là sẽ yêu, cũng sẽ hận, chỉ là cảm xúc giấu quá sâu, người bên ngoài cảm thấy không ra.

Yêu giấu càng sâu một chút, hận liền đột hiển ra.

Văn Tịch cùng nàng là thù truyền kiếp, cũng có thể giá trị lợi dụng, thế là điểm này bao vây lấy ôn nhu tàn nhẫn liền toàn bộ rơi xuống trên người nàng.

Sở Diên duy chỉ có đối Văn Tịch ôn nhu, đã là ngụy trang, cũng là lôi kéo, chỉ chờ mong lấy ngày sau nàng có thể trở thành trong tay mình sở dụng đao.

Từ vừa mới bắt đầu, Sở Diên đối đãi Văn Tịch liền tràn ngập tính toán, tính không được thực tình.

Tiếu dung là hư giả, ôn nhu cùng quan tâm cũng là giả.

Trong mắt thế nhân, Sở Diên là quang minh hóa thân, là cứu thế chi chủ, là thiên hạ nhất người chính nghĩa.

Ai cũng không biết nàng cũng tương tự có phẫn nộ, căm hận, dối trá, hao tâm tổn trí tính toán người khác một mặt.

Mà nàng tất cả mặt tối đều thể hiện tại Văn Tịch trên thân.

Nhưng nàng cũng xác thực đem tất cả ôn nhu cũng cho nàng.

Nuôi đồ đệ cũng không phải là một ngày sự tình, Văn Tịch bái sư lúc niên kỷ so với cùng thế hệ đã không coi là nhỏ, hư hao nhiều năm thời gian, không thiếu được làm sư phụ tốn nhiều chút tâm.

Cả ngày lẫn đêm ăn ở tại một chỗ, còn được triển lộ khuôn mặt tươi cười, nhìn đối phương đi theo bên cạnh mình nũng nịu.

Lòng tràn đầy oán hận phía dưới, ngụy trang cũng khó có thể vì tục, dứt khoát liền quên những cái kia quá khứ, thật sự làm ra một bộ ôn nhu sư phụ bộ dáng.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ