Lời nói: Thấy bài này hợp với chương này ghê
81
Ngươi tin ta sao?
Vấn đề này vắt ngang tại hai người bọn họ ở giữa hồi lâu.
Cũng là đưa các nàng ngăn cách bởi hồng câu hai đầu lớn nhất ngăn trở.
Đã từng Lạc Tịch Huỳnh đối với cái này chỉ giữ trầm mặc, vốn dĩ là một loại không lời đáp án.
Khi nàng muốn rời khỏi lúc, Mục Khuynh Hàn vẫn là không nhịn được, lại lần nữa truy tìm lên đáp án của vấn đề này.
Một vấn đề về sau chính là hồi lâu trầm mặc.
Chung quanh người đến người đi, vốn là ồn ào náo động nhao nhao cãi nhau, bên đầu điện thoại kia tiếng hít thở lại càng phát rõ ràng.
Tiếng ồn ào từ từ đi xa, liền ngay cả cách đó không xa Liễu Thanh Ninh mặt cũng biến thành có chút bắt đầu mơ hồ.
Lạc Tịch Huỳnh cảm giác chính mình về tới cái kia hệ thống cho nàng kiến tạo trong mộng cảnh.
Đồng dạng giật mình lại yên tĩnh.
Cũng đồng dạng, nàng chính bản thân ở vào một cái khác bước ngoặt.
Một câu, liền có thể quyết định nàng nên quay người, vẫn là tiếp tục đi tới.
Đáp án của vấn đề này, Lạc Tịch Huỳnh sớm đã nghĩ đến rõ ràng.
Nàng mặt mày buông xuống, hiện ra mấy phần mỏi mệt, nhưng cũng mang theo kiên quyết.
"Ta không tin. "
Nhẹ nhàng lời nói nặng nề mà đập vào bên đầu điện thoại kia người tâm bên trên.
Điện thoại bên kia Mục Khuynh Hàn tiếng hít thở rõ ràng nặng một chút.
Lạc Tịch Huỳnh đột nhiên cảm thấy cảm thấy sinh ra chút chát chát ý, đổ đắc hoảng.
Nàng không muốn suy nghĩ nhiều, mà là trực tiếp cúp điện thoại.
"Thế nào? " Liễu Thanh Ninh hỏi, "Xảy ra chuyện gì sao? "
Mục Khuynh Hàn gọi điện thoại lúc đến thanh âm nghiêm túc, Liễu Thanh Ninh còn tưởng rằng là xảy ra đại sự gì.
Lại nhìn tiếp điện thoại xong Lạc Tịch Huỳnh biểu lộ không đúng, hắn lại sống lại ra chút lo lắng đến.
"......Không có việc gì. " Lạc Tịch Huỳnh đưa điện thoại di động trả lại, lắc đầu, tùy tiện tìm cái lý do qua loa tắc trách đạo, "Chỉ là nói tạm biệt mà thôi. Điện thoại di động ta không có điện. "
Nói lời tạm biệt?
Tạm biệt có thể nói ra loại chiến trận này đến?
Liễu Thanh Ninh không tin tưởng lắm.
Nhưng Lạc Tịch Huỳnh không chịu nói, hắn cũng không tiện quá nhiều truy vấn.
Liễu Thanh Ninh thu hồi di động, thuận thế đưa Lạc Tịch Huỳnh đến cửa xét vé.
Lạc Tịch Huỳnh có chút không quan tâm, cũng không có cự tuyệt.
"Ở bên ngoài chiếu cố thật tốt chính mình, nếu có vấn đề gì, nhất định phải nhớ kỹ gọi điện thoại cho ta, ta sẽ ngay lập tức chạy đến. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Tiểu Thuyết ChungID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...