47
"Tạp——"
Đây là Xuân Hi tìm kiếm công chúa đệ nhất màn, cũng là cái này bộ phận kịch cuối cùng một màn.
Đến tận đây, tất cả phần diễn toàn bộ hơ khô thẻ tre, tất cả diễn viên cũng lui trở về chính mình vốn là thân phận phía trên.
Bên cạnh chờ kịch tổ nhân viên công tác cùng với người đại diện trợ lý các loại, nhao nhao nắm lấy thời cơ chạy tới tặng hoa chúc mừng.
Cửa chớp âm thanh tự đám người đằng sau vang lên, răng rắc răng rắc vang lên liên tục.
Mục Khuynh Hàn bị hưng phấn quá mức người đại diện nhét vào một bó to hoa tươi thời điểm, nhất thời còn không có kịp phản ứng.
Nàng còn ngu ngơ mà nhìn cái kia mảnh hoang vu khu rừng nhỏ, thật lâu quay về thẫn thờ.
Quay chụp không lâu sau không ngắn, nàng đã học được đơn giản nhập hí, vẫn còn không quá có thể thuần thục xuất diễn.
Hoặc giả hứa chẳng qua là trong lòng còn luôn nghĩ đến người kia——
Vừa mới cái kia lập tức, rõ ràng là chỉ ở kịch bản bên trên nhãn hiệu ra văn tự ảo ảnh.
Nhưng mà nàng nhưng thật giống như thật sự thấy được một người khác bộ dáng.
Hí bên trong, hí bên ngoài, ngây thơ, lạnh lùng, cuối cùng nhưng là tự do.
Đã từng Mục Khuynh Hàn cảm thấy Lạc Tịch Huỳnh ngoại trừ hình tượng khí chất bên ngoài, bản tính cùng kịch trong kia cái lúc đầu ngây thơ sau mà hung ác lệ, một lòng truy đuổi tự do công chúa cũng không giống nhau.
Nhưng đã đến giờ phút này, nàng rồi lại giật mình đem hai cái hình tượng trùng hợp cùng một chỗ.
Nên,phải hỏi Lạc Tịch Huỳnh hành động tốt, tùy tiện một cái ngắn ngủi hình tượng liền có thể xâm nhập nhân tâm đâu, hay là nên suy đoán, cái kia chính giữa có lẽ cũng có nàng một lát chân tình, mới có thể như thế đả động nhân tâm đâu?
"Đang nhìn cái gì đâu rồi, mất hồn như thế? "
Đạo diễn thanh âm đã cắt đứt Mục Khuynh Hàn suy nghĩ.
Người đại diện chồng chất nảy sinh khuôn mặt tươi cười, liên tục phụ giúp Mục Khuynh Hàn cánh tay, ý bảo nàng hoàn hồn cùng đạo diễn chào hỏi.
"Không có gì. " Mục Khuynh Hàn trở về thần, ôn hòa cười cười, che dấu nói, "Chính là không nghĩ tới thời gian nhanh như vậy, giống như lập tức đã xong. "
"Ngươi là nhân vật mới sao. " Thẩm đạo coi như nhìn ra cái gì, lại không trực tiếp một chút rõ ràng, chỉ nói là nói, "Sau này sẽ thói quen. "
"Ân. " Mục Khuynh Hàn trầm thấp mà lên tiếng.
Trước kia đập hết cái này một bộ kịch liền lui vòng ý tưởng không biết lúc nào liền phai nhạt xuống dưới.
Mà ngay cả lúc này thời điểm "Tình cảnh lời nói" Nói được cũng không có nhiều ít không tình nguyện.
Diễn kịch bản thân là kiện rất có ý tứ sự tình, cũng là những người khác chỗ nhiệt tình yêu đích sự vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...