91
Lúc nào kết hôn?
Với ai?
Cùng Lạc Tịch Huỳnh?
Tin tức này mới ra, đám fan hâm mộ cái thứ nhất bị sợ choáng váng.
Bọn hắn đem Mục Khuynh Hàn kia một đầu động thái lật qua lật lại nhìn mấy chục lượt, liền ngay cả dấu chấm câu đều không có bỏ qua.
Như thế tỉ mỉ điều tra phía dưới, y nguyên có người không muốn tin tưởng câu nói kia ý tứ.
[ chuyện gì xảy ra? Mục Khuynh Hàn là bị trộm nick sao]
[ ai không có việc gì trộm cái mười tám tuyến người mới hào a, còn không bằng nói nàng bị hồn xuyên, dạng này cọ nhiệt độ còn tự nhiên hơn một điểm[ ăn dưa.Jpg]]
[ ta không tin đây không phải là thật! ]
[ Khuynh Hàn tỷ tỷ ngươi nếu như bị bắt cóc ngươi liền nháy mắt mấy cái]
[ loại này thời kì còn dám phát loại vật này, ta bội phục Mục Khuynh Hàn dũng khí]
[ các ngươi nhìn thấy không, đây mới là chân ái a! @ Mục Khuynh Hàn@ Lạc Tịch Huỳnh, hai vị tỷ tỷ ta chúc các ngươi trăm năm tốt hợp! ]
[ trên lầucp chó lăn, ôm đi chúng ta Khuynh Hàn tiểu tỷ tỷ không hẹn]
[ ha ha, loại này lẫn lộn các ngươi cũng tin, nếu là Mục Khuynh Hàn thật cùng Lạc Tịch Huỳnh kết hôn, ta liền đem bàn máy tính ăn]
......
Mục Khuynh Hàn lúc này mới có mấy phần hào hứng, đảo phía dưới bình luận từng đầu xem tiếp đi.
Ngôn từ quá kích nhục mạ trào phúng báo cáo kéo hắc, lo lắng nàng một chút lướt qua, ngẫu nhiên toát ra như vậy lẻ tẻ mấy cái chúc các nàng hạnh phúc, toàn diện điểm tán.
Cuối cùng Mục Khuynh Hàn còn chậm rãi chọn lấy một đầu hồi phục:ngươi muốn cái gì loại hình bàn máy tính, tùy ngươi chọn, đưa hàng tới cửa[ đồ]
Phát xong đầu này, nàng liền không lại đi quản bình luận phía dưới là như thế nào hỗn chiến.
Nàng quản lý công ty cho nàng gọi điện thoại tới, nói đến đến tiếp sau vấn đề.
Muốn nói đúng chuyện này nhất thấp thỏm, không khác Mục Khuynh Hàn quản lý công ty.
Từ lý trí đi lên nói, bọn hắn tuyệt không nguyện ý để dưới cờ nghệ nhân đi cọ một cái chú định bị phong giết người nhiệt độ, dù là người này lúc trước cùng nàng quan hệ không ít.
Lúc này đương nhiên là giữ yên lặng nhất là lý.
Chỉ tiếc người gây sự đã biến thành bọn hắn người lãnh đạo trực tiếp đại lão bản, bọn hắn cũng chỉ có giận mà không dám nói gì phần, một bên lo lắng chú ý mới nhất tình huống, một bên nghĩ trăm phương ngàn kế tìm tới chuyên nghiệp quan hệ xã hội cho Mục Khuynh Hàn tẩy trắng.
Đương nhiên ở trước đó, trọng yếu nhất vẫn là phải trước cùng lão bản mới báo cáo chuẩn bị.
Gọi điện thoại tới người đại diện cân nhắc lợi hại, tận tình khuyên bảo, hi vọng Mục đại tiểu thư lý trí một chút, không cần ngay tại lúc này lại mở không hợp thời nên trò đùa, ngược lại cho chính mình chọc một thân tanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Fiction généraleID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...