Chương 103-108

1.6K 93 10
                                    

103

Lạc Tịch Huỳnh gặp được cha mẹ của mình.

-- nguyên vốn thế giới bên trong, sinh nàng, nuôi nàng, yêu cha mẹ của nàng.

Lạc Tịch Huỳnh mơ hồ minh bạch chính mình là đang nằm mơ, nhưng mà thân hãm trong đó, liền cũng không có có càng nhiều ý thức.

Chỉ là mông lung đi theo trong mộng ký ức đi, như rơi đám mây, lâng lâng tìm không thấy thực cảm giác.

Đợi đến chính mình từ một cái nắm phụ mẫu tay đi vào trường học tiểu đậu đinh, tràn đầy lớn lên, trở thành cùng phụ mẫu thân cao tương tự trưởng thành, ý thức của nàng mới từng chút từng chút rõ ràng.

Giống như là đẩy ra một tầng sương mù, thấy được một điểm thực cảnh.

Khi đó Lạc Tịch Huỳnh còn không có sinh bệnh, nhảy nhót tưng bừng thanh xuân tịnh lệ.

Thậm chí còn không trở thành một cái diễn viên, chủ chức vẫn là cái học sinh, cũng bắt đầu vì tương lai cảm thấy một chút hoang mang mê mang.

Ước chừng là tại Lạc Tịch Huỳnh vừa thăng lên đại học thời điểm.

Lạc Tịch Huỳnh phụ mẫu đều là nhớ nhà người, làm việc bận rộn nữa cũng sẽ nhín chút thời gian đi làm bạn người nhà. ,

Từ nhỏ đến lớn nhân sinh đại sự bên trong, cha mẹ của nàng cơ hồ chưa hề thiếu tịch.

Ngược lại không phải yêu chiều, mà càng giống là một cọc rất có kỷ niệm giá trị nghi thức.

Phương diện khác, phụ mẫu ngược lại là có chút khai sáng, từ thi đại học nguyện vọng đến tương lai nghề nghiệp quy hoạch, đều tuyệt không can thiệp lựa chọn của nàng, cũng vui vẻ thấy được nàng đi nếm thử chính mình chỗ yêu quý sự vật.

Bao quát nàng sau tới chọn đi diễn diễn, phụ mẫu cũng lựa chọn đi ủng hộ.

Ngược dòng tìm hiểu, tựa hồ cũng chính là ở thời kỳ đó, bởi vì đã "Biến thành người lớn" .

Lạc Tịch Huỳnh lên đại học thời điểm lựa chọn trọ ở trường, trường học là tại ngoại địa, phụ mẫu nói qua một lần cho nàng ở bên kia mua cái chung cư, bị cự tuyệt về sau liền không có nhắc lại.

Đợi đến khai giảng thời điểm, nàng cũng là chính mình thu thập đồ đạc, chính mình sớm ngồi xe đi trường học.

Lấy tên đẹp trải nghiệm cuộc sống.

Cha mẹ của nàng cũng tâm lớn, hỗ trợ đóng gói chuyển phát nhanh gửi ra ngoài, cái khác cũng không có cưỡng cầu.

Cũng liền Lạc Tịch Huỳnh ba ba không yên lòng, lo âu thì thầm một trận, bị mụ mụ khét một mặt báo chí.

Ăn xong điểm tâm, Lạc ba ba liền chở thê tử cùng nữ nhi đi nhà ga.

Trên đường Lạc mụ mụ nói chút chính mình lúc lên đại học chuyện lý thú, Lạc ba ba liền ngẫu nhiên cắm vài câu miệng, để nữ nhi chiếu cố tốt chính mình, có gì cần liền trực tiếp gọi điện thoại cho bọn hắn.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ