Song sinh (trung)
02. Kiếp sau phiên ngoại (thượng)
-
Văn Tịch từ tiểu không giống với thường nhân.
Cùng tuổi người cũng đã biết đi đường lúc nói chuyện, Văn Tịch còn không có từ trên giường đứng lên.
Người đồng lứa bắt đầu bên trên nhà trẻ thời điểm, nàng còn chưa mở lời nói chuyện.
Cha mẹ của nàng coi là chính mình sinh ra cái kẻ ngu, lòng nóng như lửa đốt, không biết mang nàng đi bao nhiêu gia bệnh viện, lại đều không có có hiệu quả.
Có người nói nàng là phát dục chậm chạp, có người nói nàng là tiên thiên chướng ngại.
Nhưng vô luận như thế nào, đều không ai có thể xuất ra một bộ hợp lý phương án trị liệu tới.
Về sau Văn Tịch bắt đầu đi học, cha mẹ của nàng mới biết được nàng biết nói chuyện, chỉ là vẫn là trầm mặc ít nói.
Ngược lại là lão sư chủ động mang theo hài tử tìm tới cửa, nói Văn Tịch thông minh đến kinh người, để gia trưởng hảo hảo bồi dưỡng.
Văn gia phụ mẫu hai mặt nhìn nhau, lại dẫn hài tử đi làm toàn diện kiểm tra, lúc này mới phát hiện nhà mình nữ nhi trí thông minh không thấp.
Bác sĩ tâm lý nói Văn Tịch cũng không phải là thật tự bế, nàng nói chuyện rất có trật tự, thậm chí không giống như là một cái bình thường tiểu hài tử có thể nói ra được lời nói, nàng chỉ là bài xích cùng người khác giao lưu.
Đặt ở người trưởng thành thế giới bên trong, khả năng này có thể gọi là "Tương đối nghiêm trọng xã giao sợ hãi chứng" .
Nhưng loại bệnh trạng này đặt ở đang đứng ở tinh lực tràn đầy kỳ hài tử trên thân, liền hiển làm cho người khác ngoài ý muốn.
Nói lên như thế nào để nàng nguyện ý cùng người giao lưu, bác sĩ tâm lý cũng không thể tránh được.
Nhưng cái này cũng ít nhiều cho làm cha mẹ một chút hi vọng, vẫn đem nữ nhi xem như người bình thường đối đãi, mà không phải đưa đến đặc thù trường học đi.
Lại càng về sau, Văn gia phụ mẫu đều đã bỏ đi chỗ có hi vọng, lại gặp một cái mắt mù đạo sĩ.
Đạo sĩ rất có một phái thần côn phong phạm, đầu bạc tóc râu trắng, còn chống cây gậy.
Trên đường ngẫu nhiên gặp Văn gia ba người, liền nhìn bọn hắn chằm chằm hồi lâu, lại cao thâm mạt trắc cười.
"Đứa nhỏ này còn không thuộc về thế giới này." Lão đạo sĩ sờ lấy râu ria nói đến mơ hồ.
Văn gia phụ mẫu cũng không thể nào tin được coi bói đạo sĩ, nhưng mà nữ nhi tình huống xác thực không có thuốc chữa, cũng chỉ có thể dừng bước lại, nghe một chút lão đạo sĩ nói thế nào.
Lấy ngựa chết làm ngựa sống mà thôi.
"Đứa nhỏ này kiếp trước chấp niệm quá sâu, hồn phách ở trong nhân thế phiêu đãng quá lâu, cho dù chuyển sinh cũng nhất thời khó mà tụ hình, có khi thậm chí lại đột nhiên nóng nảy, đó chính là linh hồn tương dung lúc xuất hiện phản ứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...