06
Chán ghét?
Rõ ràng trước đây không lâu còn nói là ưa thích.
Nhưng là, hiện tại câu này nhìn mới giống là thật tâm lời nói.
Mục Khuynh Hàn trên mặt ý cười dần dần sâu, lại không chứa cái gì nhiệt độ, nàng ngữ nhiệt độ không khí nhu.
"Có đúng không, kia thật là quá đáng tiếc, ta thế nhưng là rất thích ngươi đâu."
Nói láo.
Đối mặt hai người đồng thời dưới đáy lòng nói.
Lạc Tịch Huỳnh mặt đều tái rồi, nhìn xem nàng đột nhiên thay đổi thần sắc, Mục Khuynh Hàn mặt mày cong cong, ý cười cũng rốt cục trở nên rõ ràng một chút.
"Quan, đâu có chuyện gì liên quan tới ta." Lạc Tịch Huỳnh đập đập lắp bắp nói, "Đừng tưởng rằng dạng này ta liền sẽ đối ngươi đổi mới, không có việc gì đừng loạn cùng ta đáp lời!"
Nàng ý đồ giả ra khí thế hung hăng bộ dáng, đáng tiếc trừng mắt mắt bởi vì cà lăm mà hiển không ra cái gì lực uy hiếp.
Mục Khuynh Hàn trên mặt mang theo hoang mang, tựa hồ là có chút đắng buồn bực: "Thế nhưng là đạo diễn để chúng ta hảo hảo giao lưu a, dù sao chúng ta có không ít đối thủ hí kịch đâu, hợp làm, vẫn là phải công chính một chút đi."
Lạc Tịch Huỳnh bị ế trụ: "..."
Mục Khuynh Hàn nói tiếp: "Không biết Lạc tiền bối lúc nào có rảnh đến đối cái hí kịch? Ta là người mới, còn không quá thuần thục, nếu là bởi vì ta kéo đoàn làm phim chân sau, ta lương tâm khó có thể bình an, cho nên..."
Nàng ngữ khí chân thành, sắc mặt chân thành, tựa như thật tại vì thế buồn rầu giống như.
Chỉ là nàng lại tận lực cắn nặng "Tiền bối", "Người mới" âm, liền lại mang theo chút nói không rõ trêu tức giọng mỉa mai.
Lạc Tịch Huỳnh dừng lại một lát, giống như đang suy tư điều gì, lập tức lại kịp phản ứng, sắc mặt liền kéo xuống.
"Không rảnh!"
Lạc Tịch Huỳnh dữ dằn ném câu tiếp theo, xoay người rời đi.
Chỉ là bóng lưng thấy thế nào làm sao có loại chạy trối chết ý vị.
Bị lưu tại nguyên chỗ Mục Khuynh Hàn trừng mắt nhìn, trên mặt nổi lên một điểm vô tội cười yếu ớt.
Nàng còn giống như thật rất chán ghét chính mình.
Kia trước đó nói thích, lại là chuyện gì xảy ra đâu?
...
Lạc Tịch Huỳnh không thích Mục Khuynh Hàn.
Từ quá khứ đến bây giờ, đều không có có yêu mến qua.
Không chỉ là thích hoặc là không thích tình cảm khuynh hướng, nếu là có thể lựa chọn, Lạc Tịch Huỳnh càng muốn tránh hơn được xa xa, tốt nhất cả một đời đều không theo Mục Khuynh Hàn tiếp xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...