Chương 44

1.3K 144 0
                                    

44

Các nàng ở nửa đường gặp cái khác trốn tới hài tử.

Hài tử kia núp ở nơi hẻo lánh vị trí, bụm lấy một bên con mắt toàn thân phát ra run.

Hắn giữa kẽ tay đầy tràn sền sệt sâu sắc chất lỏng, làm cho người ta liếc mắt nhìn đã cảm thấy khiếp sợ, nhưng mà hắn vẫn là gắt gao cắn môi dưới, kềm chế tất cả sắp cửa ra thanh âm.

Lạc Tịch Huỳnh nhận thức hắn, Mục Khuynh Hàn cũng nhớ rõ hắn.

Đó là Lạc Tịch Huỳnh "Tiểu đệ", cùng bọn họ đồng dạng bị người| buôn bán| tử bắt đến.

Từ lúc vừa tỉnh dậy hắn hãy theo Lạc Tịch Huỳnh vòng, một tiếng một tiếng "Tỷ" Đi theo gọi.

Mục Khuynh Hàn bị bắt cóc kinh nghiệm không ít, thực sự hiếm thấy như vậy máu tanh tình cảnh.

Vốn là bối rối tại qua trong giây lát đã bị xua tán được không còn một mảnh, một lòng nâng lên cổ họng, đầu óc của nàng trống rỗng, phản ứng gì cũng làm không đi ra.

Nàng có chút muốn ói, nhưng mà trong dạ dày trống rỗng một mảnh, chỉ có thể che miệng kềm chế cái kia không ngừng cuồn cuộn đi lên nôn ọe.

Bởi vì sợ hãi.

Thẳng đến Lạc Tịch Huỳnh đem nàng từ trên lưng buông đến, lại một đem kéo núp ở trong góc chính là cái người kia, nàng mới thất tha thất thểu theo sát giật giật tay chân, máy móc tính theo sát tại hai người sau lưng.

Bọn hắn cùng nhau hướng âm thanh cảnh báo truyền đến phương hướng đi đến, nhưng mà vừa qua khỏi góc, khác một bên tiếng người lại trước rõ ràng đứng lên.

Bên kia còn có người tại cãi lộn gào thét, còn có kim loại lẫn nhau đánh va chạm tiếng vang truyền đến, nghe được người từng đợt ghê răng.

Hiển nhiên bên kia có người vẫn còn đánh nhau, hơn nữa đang không ngừng hướng bọn hắn bên này tới gần lấy.

Bất kể là bên kia là đám kia báo thù tên điên đám bọn họ, vẫn là những người kia| buôn bán| tử, đối với những thứ này đều muốn lặng lẽ chạy trốn bọn nhỏ mà nói cũng không phải tin tức tốt gì.

Dù là tâm trí bên trên lại thành thục, trên thân thể hạn chế nhưng là khó có thể xem nhẹ.

Coi như là toàn thịnh thời kỳ, bọn ngắn cánh tay chân ngắn, như thế nào cũng không có khả năng chạy qua thân thể khoẻ mạnh người trưởng thành.

Huống chi lúc này thời điểm bọn hắn vừa mệt vừa đói, còn có một đang chảy máu, thân thể cùng tinh thần cũng đã gần như cực hạn.

Chỉ khi nào bị những cái...Kia tên điên phát hiện, bọn hắn cũng khó thoát khỏi cái chết.

Rõ ràng cái kia vài đạo cứu mạng thanh âm đã gần tại chỉ thước, nhưng mà lại vẫn là chạy bất quá góc bên kia tiếng vang tiến gần tốc độ.

Tuổi nhỏ bọn nhỏ cảm thấy một mảnh tuyệt vọng, mà ngay cả hàm răng cũng khống chế không nổi mà bắt đầu đánh nhau.

Bọn hắn tại gió lạnh trong run rẩy một lát, cuối cùng vẫn còn Lạc Tịch Huỳnh quyết định thật nhanh, trước đứng dậy.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ