Chương 96

982 90 0
                                    

96

Mục Khuynh Hàn đối địa chấn là không có cái gì thiết thực ấn tượng.

Không thể nói nàng không có chút nào xúc động, nhìn thấy bị chấn thành phế khư vết thương chi cảnh, ai cảm thấy đều sẽ sinh ra rung động.

Chỉ là nàng dù sao không có chân chính thân ở động đất bên trong, về sau lại vì cứu Lạc Tịch Huỳnh rất nhanh ngất đi.

Trừ những cái kia rung động bên ngoài, Mục Khuynh Hàn lưu lại sâu nhất ấn tượng chính là trên người đau đớn, còn có tại trong bệnh viện tiêu ma nhàm chán thời gian.

Ngẫu nhiên nhìn thấy liên quan tới động đất tin tức, nàng cũng đều vì những cái kia chết đi sinh mệnh đau lòng tiếc nuối, tùy theo mà đến chính là một chút may mắn nghĩ mà sợ.

May mắn nàng đi.

May mắn Lạc Tịch Huỳnh không có việc gì.

Cũng vẻn vẹn dừng bước nơi này mà thôi.

Còn lại, người bên ngoài sẽ không đối nàng nhiều lời, Lạc Tịch Huỳnh càng đem tất cả cảm xúc đều ép tại tâm ngọn nguồn.

Đợi đến Mục Khuynh Hàn tỉnh lại thời điểm, nàng nhìn thấy là một cái tỉnh táo bình tĩnh Lạc Tịch Huỳnh, nhiều nhất cảm xúc biến hóa bất quá chỉ là lần thứ nhất thẳng thắn mà đối đãi lúc ưu sầu.

Tựa như kia một trận tai nạn đối nàng không hề ảnh hưởng bình thường.

Nhưng cái này không có nghĩa là Lạc Tịch Huỳnh thật không thèm để ý chút nào.

Lạc Tịch Huỳnh thân sinh kinh lịch bình minh lúc chấn động, nghe được qua trong không khí tràn ngập mùi máu tươi.

Nàng cũng trơ mắt nhìn xem Mục Khuynh Hàn đổ xuống, rung động dữ dội bên trong nàng ngay cả đứng đều đứng không vững, vươn đi ra tay làm sao cũng không đụng tới đối phương.

Mục Khuynh Hàn rất nhanh liền ngất đi, Lạc Tịch Huỳnh cũng không dám nhắm mắt, sợ cái nhìn kia chính là một lần cuối cùng.

Cuối cùng là đội cứu viện người kịp thời đưa các nàng đưa vào bệnh viện.

Mục Khuynh Hàn được đưa vào phòng cấp cứu, Lạc Tịch Huỳnh ngay tại ngoài cửa khô đứng ở đêm khuya.

Trong bệnh viện người đều vội vàng cứu giúp thương binh hoàn mỹ phân| thân, cũng không ai chú ý tới giống khối đầu gỗ đồng dạng đầy bụi đất đứng tại bên hành lang bên trên nữ nhân.

Thẳng đến phòng cấp cứu cửa một lần nữa mở ra, bác sĩ ra nói một câu "Tạm thời thoát ly nguy hiểm tính mạng", Lạc Tịch Huỳnh treo lấy một trái tim hạ xuống, mắt tối sầm lại liền mới ngã xuống đất.

Bác sĩ lúc này mới phát hiện Lạc Tịch Huỳnh cũng là một thân tổn thương, không thể không đưa nàng cũng đưa vào phòng cấp cứu.

Lạc Tịch Huỳnh một thân tổn thương đều là đứng ở đằng kia ngao đi ra, nếu là ngay lập tức trị liệu, không được bao lâu liền có thể khỏi hẳn.

Bất quá lời này cũng chỉ có nàng chính mình cùng bác sĩ biết, ai cũng chưa nói qua.

Lạc Tịch Huỳnh làm bị thương ngọn nguồn cũng so Mục Khuynh Hàn nhẹ một chút, tăng thêm đáy lòng ghi nhớ lấy sự tình, tại chuyển viện trước đó liền sinh sinh tỉnh lại.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ