Chương 102

1K 77 3
                                    

102

Mục Khuynh Hàn đã nghĩ không ra lần thứ nhất nhìn thấy Lạc Tịch Huỳnh là lúc nào —— làm diễn viên cái kia.

Lạc Tịch Huỳnh sau khi xuất đạo nói một câu hồng biến đại giang nam bắc cũng không đủ, tùy tiện điều cái đài đều có thể tại truyền bá phim truyền hình nóng bên trong thấy được nàng mặt.

Liền ngay cả trung lão niên đám người đều nhớ kỹ mặt của nàng, càng không cần nói ra hiện được càng tấp nập trên internet.

Rất sớm trước đó, Lạc Tịch Huỳnh cũng đã là công nhận ưu tú diễn viên.

Cho nên Mục Khuynh Hàn cũng rất khó nói rõ ràng, đến cùng là một ngày nào chân chính gặp được Lạc Tịch Huỳnh, lại là có một ngày ghi tạc trong lòng.

Loại chuyện nhỏ nhặt này tựa hồ râu ria, đợi đến chân chính chạm mặt, lại là một cái khác bắt đầu.

Mục Khuynh Hàn trước kia cũng không có tận lực đi hồi ức những cái kia quá khứ chi tiết nhỏ, bất quá có lẽ là nhàn quá mức, chạy không suy nghĩ trong đầu chỉ còn lại Lạc Tịch Huỳnh mặt thời điểm, cũng sẽ đột nhiên phúc chí tâm linh (phúc đến thì lòng cũng sáng ra), hồi tưởng lại một chút vụn vặt đoạn ngắn đến.

Đoạn ngắn dính chính là tại đoàn làm phim bên trong gặp được Lạc Tịch Huỳnh bản nhân chuyện trước kia.

Khi đó Mục Khuynh Hàn còn tại đi học, một lần tình cờ liếc qua TV bên trên một cuộc phỏng vấn.

Phỏng vấn chính là ngay lúc đó mới ra mới kịch, phóng viên đang quay nhiếp trong lúc đó dò xét ban ngoài lề video được thả ra làm tuyên truyền.

Kia bộ kịch bên trong Lạc Tịch Huỳnh diễn cũng không phải là nhân vật chính.

Chỉ là khi đó nàng đã có tên tiếng, trên tay cũng từng có cứng rắn giải thưởng, càng là trên mạng một cái thiên nhiên chủ đề, truyền thông phỏng vấn lúc tự nhiên không có bỏ qua nàng.

Nàng không phải diễn viên chính, cũng không thể quá mức huyên tân đoạt chủ (người mới đoạt chủ), thả ra là tại nàng diễn kịch bên trong ngoài lề.

Bên trên một trận diễn vừa diễn xong hạ tràng, trang còn chưa gỡ, phóng viên liền đã cử đi microphone đưa lên.

Hỏi được đều là chút thường quy vấn đề, Mục Khuynh Hàn đã không nhớ rõ.

Nàng thậm chí đã không nhớ ra nổi kia ra nhiệt bá kịch đến cùng là một bộ nào, muốn tại vô số cái phỏng vấn trong video tìm tới kia một cái ngắn ngủi không có chút nào bạo điểm phỏng vấn video, không khác mò kim đáy biển, cuối cùng cũng không có đoạn dưới.

Mục Khuynh Hàn nhớ rõ, lại là người kia một đôi mắt.

Sáng tỏ thấu triệt, một giây trước diễn bên trong đọc lấy lời kịch, đáy mắt ngậm lấy phong mang, hạ diễn, đối đầu phóng viên cùng ống kính, qua trong giây lát liền cắt thành như mộc xuân phong dịu dàng ngoan ngoãn mềm mại.

Không thể nói thích người nào hơn, đều là để người ấn tượng khắc sâu.

Về sau khi nhàn hạ càng nghĩ, Mục Khuynh Hàn cũng suy nghĩ tới, tựa hồ chính là từ một cái ống kính xuống tới, chuyển tới một cái khác ống kính trước nháy mắt, kia đáy mắt ánh mắt lưu chuyển biến hóa.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ