Phiên ngoại ba mười năm sau
-
01.
Lạc Tịch Huỳnh tỉnh lại thời điểm, luôn cảm thấy nơi nào có chút không thích hợp.
Dưới thân vị trí gian phòng không tính lạ lẫm, nhưng cũng không tính quen thuộc, rộng rãi mà trống trải, ban công chỗ cửa thủy tinh mở cái khe hở, giơ lên cạnh cửa lụa mỏng màu trắng.
Nơi xa tầm mắt rộng rãi, có thể nhìn thấy mảng lớn tán cây, còn có núi xa sương mù yếu ớt, một phái xa xăm tú lệ chi cảnh.
Giống như có chút khí phái quá mức.
Lạc Tịch Huỳnh đỉnh lấy mê man đầu đứng dậy, mặc quần áo tử tế xuống giường, mới phát hiện bên giường không vị đã không có người.
Nàng xoa bị ép tới xốc xếch đầu tóc, lê lấy dép lê thuê phòng cửa, miễn cưỡng mở to một đôi mông lung hai mắt tiến phòng vệ sinh.
Trên đường đi ngang qua cửa phòng bếp, Mục Khuynh Hàn ăn mặc chỉnh tề, buộc lên tạp dề, giơ cái nồi cùng với nàng chào hỏi.
"Buổi sáng tốt lành a, Tịch Huỳnh."
"Chào buổi sáng." Lạc Tịch Huỳnh qua loa lên tiếng, du hồn giống như bay tới bồn rửa tay trước, đối tấm gương máy móc đánh răng.
Tấm gương chính đối cửa phòng vệ sinh, chiếu ra ngoài cửa thẳng đến đại môn bộ dáng.
Trống trải trong phòng trang trí đại khí giản lược, chi tiết chỗ lại khắp nơi lộ ra tinh xảo.
Chính là thiếu đi mấy phần người khí.
Thẳng đến trong phòng bếp bay ra một điểm nhàn nhạt sương mù ——
... Ân?
Sương mù?
Lạc Tịch Huỳnh bên cạnh một chút thân, trong gương khói trắng lượn lờ, xác định không phải ảo giác của nàng.
Nàng một cái giật mình giật mình tỉnh lại, ừng ực một tiếng nuốt xuống bọt kem đánh răng, lại không thèm để ý chút nào, đối tấm gương hoảng sợ trừng lớn mắt.
"Mục Khuynh Hàn!"
Lạc Tịch Huỳnh ngậm bàn chải đánh răng xông vào phòng bếp thời điểm, Mục Khuynh Hàn còn đối nàng cười đến xán lạn.
"Rửa mặt hết à? Đợi lát nữa liền có thể ăn điểm tâm."
"Không có. Các loại —— "
Lạc Tịch Huỳnh một cái bước xa phóng tới phòng bếp ao nước, một bên quan lửa một bên nhổ ra bọt kem đánh răng, thấy nồi trải qua nhiều bạch khí đình chỉ tiêu tán, mới thoáng nới lỏng một ngụm khí.
"Ngươi đang làm gì?" Lạc Tịch Huỳnh hỏi.
"Làm điểm tâm a." Mục Khuynh Hàn mặt mũi tràn đầy vô tội.
"... Làm điểm tâm ngươi xào món gì?" Lạc Tịch Huỳnh nghiêng đầu mắt nhìn bên ngoài trên tường chuông, "Hiện tại mới tám điểm bốn mươi bảy, hẳn là còn tính là điểm tâm a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...