Chương 82

934 92 3
                                    

82

Cái nào đó vắng vẻ hương trấn bên trong, một cỗ cũ kỹ xe buýt ô tô chậm rãi ung dung dừng ở trạm cuối cùng trước sân khấu.

Hương trấn quạnh quẽ, nhìn một cái chỉ có lẻ tẻ vài bóng người.

Trong xe cũng không kém bao nhiêu, một chuyến hai giờ xe tuyến mở đến cuối cùng, trừ lái xe cũng chỉ còn lại một vị hành khách.

Hành khách ngồi ở phía sau nửa vị trí bên trên, một thân phổ thông áo đen quần jean, đội mũ khẩu trang, vành nón chặn hơn phân nửa khuôn mặt, thấy không rõ bộ dáng.

Chỉ có thể thông qua trên vai rối tung dài phát miễn cưỡng nhận ra là cái trẻ tuổi nữ nhân.

May mà xa xôi địa phương nhỏ người đều thuần phác, không có đem cái này võ trang đầy đủ người đi đường hướng chỗ xấu nghĩ.

Có lẽ là phấn hoa dị ứng, hoặc là sợ ngày quá phơi.

Lái xe mắt liếc kính chiếu hậu, một bên như thế đo lường được.

Về phần có phải hay không là cái gì nhân vật công chúng......

Đối với cái thành nhỏ này thành phố tiểu hương trấn, vậy coi như quá xa vời.

Nữ nhân khoanh tay, hơi cúi đầu, đợi xe hơi dừng lại cũng không có làm ra bất kỳ phản ứng nào, thoạt nhìn như là ngủ thiếp đi.

Cũ kỹ trên ô tô không có thông báo đến trạm phát thanh, toàn dựa vào lái xe kéo lên cuống họng hô.

"Trạm cuối cùng đến, xin quý khách xuống xe-- vị kia ngủ tiểu thư nên xuống xe! "

Lái xe liên tiếp hô ba lần, ngồi ở phía sau nữ nhân mới có động tác.

Nàng đứng thẳng lên sống lưng cõng, sau đó mới đưa tay dụi dụi con mắt, chậm rãi tỉnh táo lại.

"Thật có lỗi, không cẩn thận ngủ quên mất rồi. " Nàng vịn trước mặt ghế dựa cõng đứng người lên, "Đến trạm, đa tạ ngươi nhắc nhở. "

Trên xe chỉ có một cái cửa có thể cung cấp trên dưới, nữ nhân đeo túi xách, đi hướng cửa xe.

Còn không có xuống đến bậc thang, nàng lại dừng bước, quay đầu nhìn về phía lái xe.

"Không có ý tứ, sư phó, ta muốn hỏi một chút, cái này trên trấn có phải hay không có cái đặc thù trường học? "

Có lẽ là cảm thấy chưa đủ lễ phép, nữ nhân tháo xuống khẩu trang, mới hướng về lái xe thỉnh giáo.

Nàng có chút ngẩng đầu, lộ ra tấm kia trắng noãn mặt.

Lái xe cảm thấy gương mặt kia có chút quen mắt, lại có chút ngây người.

Vị này còn sót lại hành khách mắt ngọc mày ngài, ngày thường một bộ tuyển tú xinh đẹp tốt dung mạo.

Khó được là xinh đẹp được ôn hòa, mặt mày mỉm cười, hòa tan cái kia trời sinh lạnh duệ, chỉ là nhìn xem liền gọi người như mộc xuân phong.

Lái xe không tự giác liền gật đầu, trả lời lời nói cũng thốt ra: "Có, bên này bên dưới sân ga đi dọc theo đường cái đi thẳng, tại cái thứ ba giao lộ rẽ phải, đi đến đầu liền có thể thấy được. "

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ