Chương 100

1K 81 4
                                    

100

Mục Khuynh Hàn đem Lạc Tịch Huỳnh đưa đến dưới lầu.

Lạc Tịch Huỳnh nửa đường chợp mắt, đến cửa tiểu khu thời điểm liền tỉnh lại, cho Mục Khuynh Hàn chỉ đường, cũng rốt cục thuận lợi đến dưới lầu.

"Ngày mai cần ta tới đón ngươi sao? " Mục Khuynh Hàn dừng xe thời điểm hỏi một câu.

"Ngươi gần nhất rất nhàn sao? " Lạc Tịch Huỳnh trả lời.

"Tạm thời không có việc gì. " Mục Khuynh Hàn đáp, "Cha mẹ ta để ta lại nghỉ ngơi một đoạn thời gian, công ty bên kia tiếp kịch cũng đều muốn tới năm sau. "

Lạc Tịch Huỳnh vừa giải khai dây an toàn, nghe vậy không khỏi giật mình: "Sắp qua tết? "

Kỳ thật cũng còn không có, bất quá người một khi công việc lu bù lên, thời gian mấy tháng cũng bất quá một cái búng tay.

Đến cái nào đó nháy mắt mới đột nhiên giật mình tỉnh lại, nguyên lai thời gian đã qua lâu như vậy.

"Còn có mấy tháng. " Mục Khuynh Hàn nói, "Chỉ là không có gì thích hợp kịch vốn, mà lại mấy tháng này còn muốn đi bệnh viện phúc tra, ta cũng sợ ngươi có gì cần——"

Mục Khuynh Hàn dừng một chút, nhìn xem Lạc Tịch Huỳnh nói tiếp: "Ta tốt gọi lên liền đến. "

Lạc Tịch Huỳnh cười cười: "Ta còn không đến mức như vậy vô dụng. "

Mục Khuynh Hàn tranh luận nói "Một điểm tâm ý mà thôi. "

Lạc Tịch Huỳnh nhìn nàng một cái: "Vậy ta liền nhận—— ngươi trên đường cẩn thận một chút. "

Nói nàng đã cầm chắc tùy thân đồ vật, đẩy cửa xe ra xuống xe.

Mục Khuynh Hàn cùng với nàng phất phất tay: "Vậy ta buổi sáng ngày mai tới đón ngươi. "

Lạc Tịch Huỳnh nở nụ cười: "Nếu như ngươi lên được tới lời nói, ta buổi sáng bảy giờ rưỡi muốn tới công ty. "

Mục Khuynh Hàn trừng mắt nhìn: "Ta sẽ nhớ kỹ ban đêm ngủ sớm một chút. "

Lời nói đến nơi đây, Mục Khuynh Hàn cũng không nghĩ lấy đi trước, mà là chờ lấy Lạc Tịch Huỳnh lên lầu.

Bởi vậy nàng cũng rất nhanh chú ý tới Lạc Tịch Huỳnh biến hóa biểu lộ.

Lạc Tịch Huỳnh đem tay vươn vào túi muốn lấy cái gì đồ vật, ngả vào một nửa nàng lại tựa như nhớ tới cái gì cứng ở chỗ cũ.

Nét mặt của nàng cũng đọng lại.

Mục Khuynh Hàn hỏi nàng: "Thế nào? "

Lạc Tịch Huỳnh ngây ngốc một chút, một hồi lâu mới lấy lại tinh thần, cau mày nói: "Ta giống như, cái chìa khóa rơi vào nhà ngươi. "

Buổi sáng tắm rửa thời điểm, nàng thói quen đem trong túi tất cả mọi thứ đều móc ra, đặt ở trên tủ đầu giường, bao quát áo khoác cũng chưa thả qua.

Về sau Mục Khuynh Hàn chủ động xin đi đưa nàng đi bệnh viện, nàng trên nửa đường mới nhớ tới, bất quá nhìn thời gian cảm thấy còn sớm, cũng không tiện lại phiền phức nàng trở về một chuyến, nhớ lại đi thời điểm tiện đường cầm một chút.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ