Chương 86

903 96 10
                                    

86

Ngày xưa ân tình, trả sao?

Đã từng một mực nằm ngang ở các nàng trước đó khe rãnh, bị lấp đầy sao?

Lạc Tịch Huỳnh đầu óc trống rỗng, không lo được đi suy nghĩ câu nói kia ý sau lưng, chỉ là vô ý thức đưa tay, đi tóm lấy Mục Khuynh Hàn rủ xuống tới tay.

"Mục Khuynh Hàn——" Lạc Tịch Huỳnh nước mắt ngăn không được, muốn gọi ở người trước mắt, lại là phí công, nghe đối phương sau cùng nghi vấn, trong bụng nàng hãi nhiên, liên tục lắc đầu, "Trả, trả......Ngươi đã sớm trả ta......"

Lạc Tịch Huỳnh xưa nay không cảm thấy Mục Khuynh Hàn thiếu chính mình cái gì.

Cái gọi là ân tình, bất quá chỉ là ngầm hiểu lẫn nhau lấy cớ.

Nàng biết Mục Khuynh Hàn để ý điểm này, nhưng lại không biết nàng để ý như vậy.

Liền ngay cả lúc này, cũng không quên hỏi nàng.

Lạc Tịch Huỳnh tâm loạn thành một đoàn, cái gì lý trí tỉnh táo đều quên hết đi, chỉ còn lại toàn cảnh là máu, còn có lòng tràn đầy lo sợ không yên cùng ảo não.

Ân trả, tình còn tại.

Đã từng nội tâm bao nhiêu hoài nghi, lúc này đều đã tan thành mây khói.

Bất luận nàng là không muốn tin, vẫn là không dám tin, có một số việc thực đều đã sáng loáng đâm chọt nàng trước mặt.

Có người đi đường nguyện ý xả thân cứu nàng, liều mình cứu nàng, kia sớm đã không phải sau khi cân nhắc hơn thiệt "Còn ân".

Giờ phút này dù có thiên ngôn vạn ngữ, cũng đã nửa câu đều nói không ra miệng.

Nước mắt từng viên lớn hướng xuống rơi, mơ hồ hai mắt, Lạc Tịch Huỳnh cũng vô lực đi lau sạch.

Nàng chỉ là dùng sức nắm chặt Mục Khuynh Hàn tay, dùng sức đến chính mình lòng bàn tay vết thương chảy máu cũng không hề hay biết, một lần một lần kêu Mục Khuynh Hàn.

"Ngươi đừng ngủ......Ngươi chống đỡ......Nhất định không có việc gì......Có người hay không, có người hay không, chúng ta đi bệnh viện......"

Mục Khuynh Hàn còn có chút ý thức, nàng bắt lấy Lạc Tịch Huỳnh tay, có chút muốn cười, nhưng không có lực khí.

Vươn đi ra tay muốn xóa đi đối phương khóe mắt nước mắt, lại cũng chỉ có thể dừng ở giữa không trung.

"Lạc Tịch Huỳnh. " Mục Khuynh Hàn thanh âm càng ngày càng nhẹ, nàng nhìn chăm chú lên Lạc Tịch Huỳnh, cuối cùng hỏi nàng, "Ngươi tin ta sao? "

"Ta tin. " Lạc Tịch Huỳnh đã nói không nên lời khác lời nói tới, chỉ có thể gật đầu, "Ta tin ngươi, ngươi chống đỡ, ta tin ngươi, ngươi nhất định sẽ không có chuyện gì......Chờ ngươi tốt, ta cái gì đều đáp ứng ngươi......"

Mục Khuynh Hàn cong cong khóe môi, điểm này ý cười rốt cục tươi sáng.

Nhưng nàng cũng không thể chống đến Lạc Tịch Huỳnh nói xong câu nói kia.

Thật giống như một cái "Tin" Chữ, cũng đủ để cho nàng đủ hài lòng.

Phía sau lời nói, Mục Khuynh Hàn liền rốt cuộc nghe không được.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ