Chương 111: Song sinh (hạ)

310 30 1
                                    

Song sinh (hạ)

03. Kiếp sau phiên ngoại (hạ)

-

Tại Sở Diên nhớ lại quá khứ một khắc này, trước mắt thế giới liền đột nhiên biến đổi, thành khác một bộ dáng.

Ánh nắng chiếu không tới nơi hẻo lánh bên trong, nhan sắc so đã từng thấy qua càng thêm hắc ám.

Nhúc nhích sương mù khí giống như là buồn nôn côn trùng, chậm rãi bò lên trên đường người thân thể, dần dần ngưng tụ thành hình.

Đã từng "Tiên nhân" tồn tại thời đại sớm đã mất đi, nhân gian linh khí mỏng manh, sớm đã không thích hợp nhân loại tu luyện.

Liền ngay cả từng tai họa thương sinh ma vật đều thiếu đi sinh tồn không gian.

Trong nhân thế thương hải tang điền, nhiều lần biến hóa, dần dần đi hướng hòa bình, giới tính cũng không còn là cân nhắc một người giá trị yếu tố duy nhất.

Đây là một cái mỹ hảo hòa bình gần như hư ảo thế giới.

Nhưng mà hoành hành ở nhân gian âm uế chi khí cũng không hề hoàn toàn biến mất, mà là hóa thành oán linh còn sót lại ở trong nhân thế này quấy phá.

Có mấy nhân loại trời sinh liền có thể trông thấy những cái kia âm hồn oán linh, chính như vài ngàn năm trước những người tu luyện kia nhóm đồng dạng, bởi vì có thiên phú, liền thiên nhiên nhiều hơn một phần trách nhiệm.

Sở Diên bỗng nhiên hiểu được Văn Tịch dị thường bắt nguồn từ nơi nào.

Văn Tịch ở trong nhân thế du đãng mấy trăm năm, đến chết chấp niệm chưa tiêu tan, chuyển sinh về sau hồn phách bất ổn.

Lúc này nàng tựa như là một cái tượng gỗ, sẽ chỉ dựa theo cơ vốn logic hành động, lại không ý thức của mình.

Từ từ tiền thế sư phụ bỏ mình, "Trừ ma vệ đạo" tín niệm liền bị nàng cắm rễ tại thân, tại hồn, cho đến chuyển thế trùng sinh cũng chưa từng quên mất.

Văn Tịch không phải điên rồi, nàng chỉ là thấy được những cái kia không nên tồn tại ở nhân thế đồ vật.

Nàng nghĩ muốn bảo vệ người khác, lại không muốn nói, cũng sẽ không có người đoán được cái kia có thể xưng hoang đường chân tướng.

Thế là nàng liền trở thành trong mắt người bình thường bệnh tâm thần.

Sở Diên cảm thấy có chút phức tạp, nhìn xem Văn Tịch thật lâu nói không ra lời.

Văn Tịch bây giờ tình trạng tìm căn nguyên tố nguyên, là từ nàng bố trí, nàng hại Văn Tịch chịu khổ nhiều năm, liền liền chuyển sinh cũng không thể sống yên ổn.

Nhưng mà nếu không phải như thế, các nàng kiếp này cũng sẽ không lại độ gặp nhau, càng không trôi chảy khả năng.

Cũng không biết là tốt là xấu.

Có lẽ trừ Văn Tịch cái này "Bệnh điên", cái khác cũng đều miễn cưỡng có thể coi là chuyện tốt.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ