43
Mục Khuynh Hàn khi còn bé bị bắt cóc là chuyện thường ngày sự tình.
Cái này một câu cũng không phải vui đùa, mà là một loại tương đối bi kịch sự thật khắc hoạ.
Trước kia Mục Khuynh Hàn còn họ lấy ân thời điểm, cha mẹ thật vất vả được một cái con gái, trân trọng, thực sự kềm nén không được khoe khoang tâm tính.
Đầu một hồi làm cha mẹ người không thể tưởng được nhiều như vậy hậu quả, chẳng qua là xuất phát từ bản năng bình thường, hy vọng nữ nhi của mình bị thêm nữa... Người trông thấy cũng thưởng thức tán dương.
Chẳng qua là đại tiểu thư tuổi nhỏ thể yếu, Ân gia cha mẹ cũng đã không còn cách nào tiếp tục sinh dục.
Trong nhà một đống bảy ngoặt tám lượn quanh thân thích thế hệ con cháu, chằm chằm vào vị kia yếu ớt đại tiểu thư, hận không thể nàng một giây sau liền tại chỗ qua đời.
Rất khó nói những cái...Kia bắt cóc vị này đại tiểu thư trong đám người, tất cả đều gần kề vì theo nàng vậy có tiền cha mẹ trong tay lừa bịp một khoản tiền.
Bất quá cái này sau lưng sự tình đều có cảnh sát cùng nàng cha mẹ đi điều tra xử lý, Mục Khuynh Hàn cảm thấy tuy có cảnh giác, nhưng là cũng không phải rất rõ ràng toàn bộ chân tướng.
Chẳng qua là bị bắt cóc số lần nhiều hơn, nàng cũng liền tổng kết ra thêm vài phần kinh nghiệm, mà ngay cả bối rối cũng tùy theo giảm đi không ít.
Cái kia tóm lại cũng không phải cái gì tốt nhớ lại, bởi vậy Mục Khuynh Hàn cho tới bây giờ đều muốn những cái...Kia trí nhớ đặt ở trong óc ở chỗ sâu trong, như không tất yếu, cũng sẽ không đặc biệt đi nhảy ra đến.
Nhưng về Lạc Tịch Huỳnh những cái...Kia trí nhớ, cũng không phải nàng tận lực đi quên đi, mà là sớm được đóng lại cái kia một cánh cửa, hơn nữa dán lên giấy niêm phong, trở thành một cái cọc thương tâm thống khổ chuyện cũ, bị đại não tự nhiên mà vậy mà đặt ở ý thức chỗ sâu nhất.
Nếu không phải lần nữa gặp được người kia, nàng có lẽ cả đời cũng sẽ không còn muốn nảy sinh khi đó chuyện phát sinh.
Mục Khuynh Hàn cùng Lạc Tịch Huỳnh lần thứ nhất gặp mặt đương nhiên không phải tại kịch tổ.
Mà là đang càng tuổi nhỏ, càng vắng vẻ, nguy hiểm hơn địa phương.
Khi đó Mục Khuynh Hàn tám| chín tuổi, buổi tối tan học về nhà lúc, bất quá đợi lâu một lát lái xe, liền bị người đang giám sát và điều khiển góc chết che miệng lại kéo rời đi.
Vốn là nàng cho rằng đây cũng là một lần bắt cóc, đang nghĩ ngợi cha mẹ bao lâu có thể phát hiện đem mình cứu trở về đi.
Nhưng khi nàng theo trong hôn mê thức tỉnh, lần nữa mở mắt ra lúc, cũng tại dưới thân một khắc không nghỉ lắc lư trong sinh ra càng nhiều nữa bất an.
Nàng khó khăn theo nằm địa phương đứng lên, nhìn chung quanh liếc, phát hiện mình chính bản thân ở vào một cái cùng loại xe vận tải thùng xe địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Aktuelle LiteraturID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...