Lời nói: Nghe nói TQ có Virus :< mọi người cẩn thận nha, lang qua bên Việt Nam là mệt lun
54
Lạc Tịch Huỳnh bỏ ra một đêm thời gian xem hết kia quyển tiểu thuyết.
Trong tiểu thuyết kịch bản đi hướng cùng kịch vốn trên đại thể là nhất trí, bao quát bối cảnh trận doanh, bao quát "Song sinh" thiết lập.
Chỉ thì rất nhiều chi tiết không có thể hiện, còn có một số liên quan tới "Tình yêu" thiết lập đã làm một ít cải biến.
Nguyên tác bên trong, Sở Diên dự biết tịch ở giữa là thực sự "Tình yêu" .
Từ vừa mới bắt đầu cũng đã rõ ràng điểm ra điểm này.
Văn Tịch cũng không phải là vừa ra đời liền bị Sở Diên ôm trở về đi, mà là trước dưới chân núi thôn trang dài đến mười mấy tuổi.
Tại ma vật họa loạn thôn trang, trên núi "Tiên nhân" xuống tới trừ ma lúc, Văn Tịch mới lần đầu tiên nhìn thấy Sở Diên.
Cái nhìn này chung tình, từ đó tương tư mộ luyến liền mọc rễ.
Về sau núi tới môn phái tuyển nhận đệ tử mới, tin tức truyền đến dưới núi, sống một mình Văn Tịch liền buộc lên dài tóc, theo thôn dân cáo biệt, dựa vào hai chân của mình hai tay bò lên trên đỉnh núi cao.
Văn Tịch hai tay máu thịt be bét đổ vào môn phái bên ngoài, vốn đã đến thời hạn.
Môn phái bên trong đệ tử chuẩn bị đưa nàng mang đi ra ngoài thời điểm, Sở Diên khó được đi ra ngoài, ngẫu nhiên một chút quét đến cái kia hôn mê nữ hài nhi, liền ngừng lại bước chân.
Sở Diên đem Văn Tịch mang theo trở về.
Đợi đến Văn Tịch lại tỉnh lại thời điểm, Sở Diên đã thành sư phụ của nàng.
Nghe nói tin tức này về sau, Văn Tịch ngay cả nâng trong tay bát đều bắt không được, ngu ngơ nhìn qua Sở Diên nói không ra lời.
Sở Diên hỏi nàng: "Ngươi không muốn sao?"
Văn Tịch tự nhiên liều mạng lắc đầu, lập tức lại kịp phản ứng, dùng sức gật đầu: "Nguyện, nguyện ý nguyện ý!"
Lập tức nàng lại vô ý thức thả nhẹ thanh âm, kêu một tiếng: "Sư, sư tôn."
Sở Diên đứng tại bên giường, đưa tay vuốt ve Văn Tịch dài tóc, cười khẽ một tiếng.
Văn Tịch đỏ mặt.
Cố sự liền bắt đầu từ nơi này ——
Từ lúc bái sư về sau, cả quyển sách liền đều phần lớn đều là lấy Sở Diên góc độ đến viết.
Văn Tịch cảm thấy Sở Diên không giống như là ngoại giới nghe đồn lạnh lùng như vậy lương bạc, ngược lại có loại ngoài ý muốn ôn nhu.
Chí ít ở trước mặt nàng thời điểm, sư tôn xưa nay sẽ không bày ra lạnh như vậy mặt, ngược lại sẽ còn cùng với nàng mở lên trò đùa.
Văn Tịch vốn là tuổi nhỏ, so sánh với tu chân giả động một tí mấy trăm năm tuổi thọ, sống qua tuổi tác căn bản không đáng giá nhắc tới.
Lại lại thêm có sư phụ ở phía trên đỉnh lấy, nàng liền từ tại thôn trang lúc buồn khổ thoát ra thân đến, có vài ngày thật hoạt bát bộ dáng.
Nàng dần dần buông lỏng xuống, rất nhanh liền quá chú tâm tín nhiệm chính mình sư tôn, cũng là chính mình hâm mộ người.
Nhưng mà Sở Diên lại không giống nàng nhận biết ôn nhu như vậy ngây thơ, cũng không giống kịch vốn bên trong như thế đại công vô tư, tràn ngập bản thân hi sinh kính dâng tinh thần.
Sở Diên ngay từ đầu chính là tại tính toán Văn Tịch.
Văn Tịch trên người có đặc thù hi hữu huyết mạch, là duy nhất có thể triệt để hủy diệt ma tộc tồn tại.
Sở Diên lần đầu tiên gặp nàng, cũng đã có cảm giác.
Lúc đó thiên hạ bởi vì ma vật chi họa mà đại loạn, những nơi đi qua đều là cảnh hoàng tàn khắp nơi sinh linh đồ thán, nhân loại tu chân giả khổ tìm nhiều năm, cũng vô pháp triệt để quét sạch loại này có thể không ngừng tái sinh quái vật.
Sở Diên là chân chính thiên hạ đại nghĩa đảm đương người, lại không phải loại kia ngây thơ thuần thiện hạng người.
Vì đạt thành mục đích của mình, nàng không tiếc tại bất kỳ thủ đoạn nào.
Đồng dạng, vì nhân thế thái bình đại nghĩa, nàng cũng có thể vứt bỏ tình cảm, đơn thuần lấy lợi ích vì mưu tính.
Nàng cũng không e ngại chết, nhưng nàng là liền ngay cả tử vong cũng sẽ tính làm vòng vòng đan xen bố cục một vòng người.
Huống chi đối với trải qua đoạn lịch sử kia người mà nói, Văn Tịch thân phận cũng không khó đoán.
Sở Diên phụ mẫu bởi vì cha mẹ của nàng mà chết, đây là một cọc thù riêng.
Đại nghĩa bên trong ẩn giấu thù riêng, Sở Diên cho Văn Tịch dệt một trương ôn nhu lưới, để nàng một chút xíu chủ động đi hướng cái kia cục điểm cuối cùng.
Nhưng là vô luận Sở Diên như thế nào đi nữa thông minh lý trí, nàng cuối cùng vẫn là một cái có máu có thịt người.
Lý trí không thể thao túng tình cảm, đối mặt với tiểu đồ đệ toàn thân toàn ý tín nhiệm, có khi nửa đêm tỉnh mộng, nàng cũng sẽ sinh ra chút hoảng hốt ảo giác.
Sở Diên luôn luôn ngăn tại tiểu đồ đệ trước mặt, nói: "Đừng sợ, ta sẽ bảo vệ ngươi."
Không thể nói cái này toàn bộ là giả vờ ——
Bảo hộ là thật, để ý cũng là thật, nhưng tính toán cũng là thật.
Thế là tất cả chân tình đều biến thành hoang ngôn.
Khi Sở Diên lặp lại qua vô số lần hoang ngôn, liền cũng đã không phân rõ đó có phải hay không vẻn vẹn chỉ là lời nói dối.
Văn Tịch nhưng xưa nay không nghi ngờ Sở Diên, vẫn dùng loại kia ngưỡng mộ xen lẫn hâm mộ ánh mắt nhìn chăm chú nàng.
Nàng là hoàn toàn không có cảm thấy được sao?
Có đôi khi Sở Diên cũng sẽ cảm thấy có chút hoài nghi, Văn Tịch là thật không biết sao? Hay là nói, nàng chỉ là cũng không thèm để ý?
Về sau đợi đến hết thảy chân tướng bị tàn nhẫn để lộ, Văn Tịch gặp phải tử cục, nàng lại vẫn như quá khứ đồng dạng dịu dàng ngoan ngoãn tròng mắt.
Nàng duy nhất làm ra qua khác người sự tình cũng chỉ có tại trước khi đi, tại dưới ánh trăng hôn qua Sở Diên khóe môi.
Văn Tịch nói nàng thích, yêu tha thiết Sở Diên, nếu là nguyện vọng của nàng, chính là chịu chết cũng cam nguyện.
Sở Diên sững sờ tại nguyên chỗ.
Kia cái sát na, đối phương quá khứ tiểu động tác đều có ý nghĩa.
Những cái kia hâm mộ ánh mắt, nhịn không được tới gần đụng vào tiểu động tác, không phải là bởi vì đối phương vẫn còn con nít.
Mà là bởi vì nàng yêu nàng.
Văn Tịch muốn một cái trả lời, lại không có cưỡng cầu Sở Diên lập tức cho nàng đáp án.
Sở Diên cũng cho không ra một đáp án.
Lòng của nàng rất lớn, lớn đến có thể chứa toàn bộ thiên hạ, lại không nhìn thấy một cái Văn Tịch.
Nhưng là Văn Tịch thật không trong lòng của nàng sao?
Có lẽ chỉ là thiên hạ chi đại che đậy tầm mắt của nàng, liền không nhìn thấy một cái một mực nhìn chăm chú lên nàng người.
Không giống với kịch vốn chính là, Văn Tịch là tự nguyện đi chịu chết.
Mà nàng chịu chết con đường cũng không có nhẹ nhàng như vậy.
Ma tộc cũng không tín nhiệm cái này đột nhiên ra hiện tại bọn hắn cung điện bên ngoài người, thẳng đến Sở Diên sớm đã chôn xuống cục từng cái hiển hiện, đủ loại biến cố xung đột tầng tầng lớp lớp, ma tộc bị buộc đến vừa lui lại lui, không thể không tiếp thu Văn Tịch cái này "Thuốc dẫn", lấy trị liệu có thể giúp chúng nó vô hạn tái sinh thủ lĩnh chữa thương.
Văn Tịch dẫn xuất ma tộc thủ lĩnh, quyết tâm cùng hắn đồng quy vu tận.
Trên chiến trường, Sở Diên liền đứng tại Văn Tịch sau lưng cách xa trăm mét chỗ.
Đến một khắc này kết cục đã dừng lại, ma tộc thế yếu lại khó mà thay đổi.
Ngay tại lúc Văn Tịch nhắm mắt chờ chết một khắc này, Sở Diên lại một lần nữa ngăn tại trước mặt của nàng.
Tựa như là quá khứ vô số lần đồng dạng.
Liền ngay cả nàng nói tới, cũng cùng quá khứ không có sai biệt: "Ta sẽ bảo vệ ngươi, đừng sợ."
Sớm đã dẫn xuất tên là "Song sinh" thuốc phát huy tác dụng, chết người lại không phải Văn Tịch, mà là Sở Diên.
Đây cũng không phải là nhất thời hưng khởi nghĩa khí trùng động, mà là xa xưa trước Sở Diên chính mình làm ra quyết định.
Cũng là nàng đối Văn Tịch đáp lại.
Sở Diên nhìn xem Văn Tịch nhiều năm như vậy, bảo vệ nàng nhiều lần như vậy, những cái kia sinh tại chỗ tối "Tình" vượt qua kế hoạch của nàng bên ngoài.
Lúc trước Văn Tịch kia một hôn liền đem những cái kia chưa từng thấy qua mặt trời tâm tư điểm phá, một chút xíu mở ra ở trước mặt nàng.
Hoang ngôn nói nhiều lần như vậy, sớm đã khắc ở trong lòng, liền ngay cả giả vờ cũng biến thành chân tình.
Sở Diên mang theo tiếc nuối cùng áy náy nhắm mắt lại, ngay cả cái cuối cùng "Yêu" chữ cũng không kịp nói ra miệng.
Độc lưu lại một cái Văn Tịch, kế thừa nàng di chí, lẻ loi trơ trọi hành tẩu ở trong nhân thế này.
Đây chính là chuyện xưa kết cục.
Tuyệt không thể nói là cái tốt kết cục, nhưng bi kịch mị lực bình thường chính là ở đây.
Chính là bởi vì kia vô tận ý khó bình, đâm vào nhân vật trên thân, độc giả đáy lòng kia từng thanh từng thanh đao, mới khiến cho người lại càng dễ khắc trong tâm khảm ngọn nguồn.
Chí ít Lạc Tịch Huỳnh đêm nay là không ngủ yên giấc.
Trừ cùng phía dưới độc giả nhất trí ý khó bình ngược tâm cảm giác bên ngoài, còn có chút bí ẩn hưng phấn.
Tiểu thuyết giải đáp nàng bộ phận liên quan tới kịch vốn nghi vấn, nhân vật này tại nàng đáy lòng cũng đi theo rực rỡ hẳn lên.
Không chỉ chỉ là "Tình yêu" hai chữ ——
Liền ngay cả cuối cùng Sở Diên thay Văn Tịch đi chết, cũng tuyệt không chỉ ra ngoài thuần túy "Yêu thương" .
Tại Sở Diên đáy lòng, bày tại vị trí thứ nhất vĩnh viễn là thiên hạ, cho dù chết, nàng cũng phải để đồ đệ khăng khăng một mực đất là nàng thủ hộ lấy này nhân thế.
Nhưng nàng thật không yêu Văn Tịch sao? Nàng là yêu, cho nên đồng dạng cũng là dùng phương pháp như vậy bức bách nàng sống sót.
Sở Diên nhân vật này mị lực không ở chỗ thông minh của nàng hoặc là thực lực cường đại, mà ở chỗ nàng tuyệt đối lý trí cùng trên thân vô số nặng mâu thuẫn xung đột.
Đã thâm tình lại lạnh lùng.
Thoạt nhìn là cái khá phức tạp nhân vật, mà Lạc Tịch Huỳnh thích nhất dạng này "Khiêu chiến" .
. . .
Cố Trường Nhạc gặp lại Lạc Tịch Huỳnh thời điểm, bị đối phương thảm trạng giật nảy mình.
Vắng vẻ quạnh quẽ trong phòng khách chỉ mở ra cửa trước một chiếc đèn, ban công chỗ màn cửa bị kéo, đem tia sáng một mực cản ở bên ngoài.
Duy nhất nguồn sáng cũng chỉ có trên bàn trà Laptop màn hình trắng bệch quang mang.
Lạc Tịch Huỳnh ngồi tại bàn trà cùng ghế sa lon giữa khe hở, nhìn qua màn ảnh máy vi tính ra một lát thần.
Cố Trường Nhạc đến gần lúc, mới phát hiện là một cái khung chat.
"Huỳnh tỷ ——" Cố Trường Nhạc kêu một tiếng, lại nhịn không được đưa tay tại Lạc Tịch Huỳnh trước mắt vung hai lần, "Huỳnh tỷ? Còn tỉnh dậy sao?"
Lạc Tịch Huỳnh lấy lại tinh thần, đưa trong tay kịch vốn đập tới trên bàn trà.
Quay đầu lúc, mặt mày đạm mạc, nhìn không ra mảy may biểu lộ.
"Thế nào?" Thanh âm của nàng cũng là nhàn nhạt.
Cố Trường Nhạc không có khống chế lại run run một chút, vô ý thức về sau dời một bước.
Thấy Lạc Tịch Huỳnh không có động tác kế tiếp, hắn chậm rãi trầm tĩnh lại.
"Huỳnh tỷ, ngươi không phải ngày mai muốn đi đoàn làm phim sao?" Cố Trường Nhạc cẩn thận từng li từng tí hỏi nói, " ngươi đây là. . . Thế nào? Thất tình?"
"Không có." Lạc Tịch Huỳnh kia lãnh đạm thần sắc rút đi, vai theo sống lưng cõng một chút xíu mềm mại xuống dưới, nàng đưa tay đem tóc cắt ngang trán liêu đi lên, che lấy cái trán khẽ thở dài một tiếng, "Trước tìm xem cảm giác mà thôi."
Nhìn thấy Lạc Tịch Huỳnh lại khôi phục ngày xưa đồng dạng ôn hòa, Cố Trường Nhạc mới yên lòng.
"Kia Lạc gia bên kia làm sao bây giờ?" Cố Trường Nhạc tiếp tục hỏi nói, " bọn hắn có thể hay không thừa cơ đến đem ngươi mang về."
"Không sao." Lạc Tịch Huỳnh lười biếng kéo dài âm điệu, "Nếu như bọn hắn biết ta ở đâu, đã sớm đem ta bắt về. Gần nhất Lạc thị vội vàng một tông đơn đặt hàng lớn, bọn hắn hẳn là cũng không rảnh tìm ta."
Lạc Tịch Huỳnh cũng không thế nào lo lắng Lạc gia.
Lấy Lạc phụ tính cách, nếu hắn thật biết tin tức của nàng, là tuyệt đối sẽ không để nàng tuỳ tiện tiến đoàn làm phim.
Huống hồ biết nàng hành tung một cái tay đều có thể đếm được, ngược lại cũng không cần phải lo lắng sẽ tiết lộ tin tức.
Bất quá kiểu nói này. . .
Ngược lại là trước kia gặp mặt Mục Khuynh Hàn không có tin tức gì.
Lạc Tịch Huỳnh lại đi xuống trượt trượt, ngửa đầu ngắm nhìn trần nhà.
Trầm tư một lát, Lạc Tịch Huỳnh nhẹ thở dài một tiếng khí, cảm thấy mình nghĩ hơi nhiều.
Dù sao về sau cũng không thấy được, làm gì luôn muốn nàng đâu.
Đại khái thật sự là rảnh đến hoảng, cho nên mới sẽ nhiều lần nhớ tới vốn nên lại râu ria người.
"Vậy nếu như có vấn đề gì, ngươi nhớ kỹ gọi điện thoại cho ta a." Cố Trường Nhạc vẫn là không yên lòng, nói liên miên lải nhải chiếu cố nói, " Quản tiểu thư nói thế nào cũng là cô nương gia, không giống ta da dày thịt béo, thời điểm then chốt còn có thể giúp ngươi chống đỡ một hồi, dù sao điện thoại di động ta hai mươi bốn giờ khởi động máy, ngươi nhưng tuyệt đối không nên khách khí với ta, vạn vừa gặp phải ngươi cái kia tra ba. . ."
"Ngươi có thể đừng chú ta sao." Lạc Tịch Huỳnh một cái liếc mắt bay qua, "Ta hẳn là còn không có xui xẻo như vậy."
Cố Trường Nhạc ngậm miệng lại, nhưng cũng không có nhẫn nại một hồi, lại nhịn không được nói ra: "Hoặc là nếu như ngươi gặp Mục tiểu thư —— "
Lạc Tịch Huỳnh bay qua mắt đao bên trong đã mang tới giết khí.
Lúc này không chờ nàng nói, Cố Trường Nhạc liền tự giác ngậm miệng lại, còn làm cái kéo khoá thủ thế.
Đợi đến Cố Trường Nhạc rời đi, Lạc Tịch Huỳnh khoanh tay cơ trầm mặc chỉ chốc lát, trong lòng không từ lên trống.
Cố Trường Nhạc nói chưa dứt lời, vừa nhắc tới đến, mí mắt của nàng liền bắt đầu nhảy không ngừng.
Lạc Tịch Huỳnh tìm tòi một chút gần đây tin tức, lại cùng đoàn làm phim người trò chuyện trong chốc lát, xác nhận không có Mục Khuynh Hàn gia nhập cùng đoàn làm phim tin tức về sau, mới thoáng an tâm.
Đóng lại điện thoại trước đó, Lạc Tịch Huỳnh lật đến trên mạng một tổ lưu truyền rất hỏa cá chép đồ.
Nàng mắt liếc phía dưới "Tâm tưởng sự thành" nhãn hiệu, yên lặng lựa chọn chuyển tóc.
Sắp sửa thời điểm, Lạc Tịch Huỳnh án lấy chính mình cuồng loạn mí mắt, dưới đáy lòng mặc niệm mười lần Mục Khuynh Hàn danh tự ——
Đừng để ta gặp phải Mục Khuynh Hàn, đừng gặp phải Mục Khuynh Hàn, đừng gặp phải Mục Khuynh Hàn, Mục Khuynh Hàn, Mục Khuynh Hàn, Mục Khuynh Hàn. . .
. . .
Lạc Tịch Huỳnh tiến đoàn làm phim quá trình coi như thuận lợi, không có cái gì đột nhiên xuất hiện ngoài ý muốn.
Đoàn làm phim bên trong có không ít người từng theo Lạc Tịch Huỳnh hợp tác qua, một vòng chào hỏi đánh xuống, rất nhanh cũng liền một lần nữa quen thuộc.
Tính đến những cái kia nhìn quen mắt diễn viên hoặc là các minh tinh, Lạc Tịch Huỳnh cũng tuyệt đối là bên trong bạt tiêm cái kia —— vô luận là từ trong vòng địa vị vẫn là từ bối cảnh gia thế đến nói.
Đạo diễn họ Lâm, sớm mấy năm cũng theo Lạc Tịch Huỳnh hợp tác qua, nhưng lúc đó nàng vẫn chỉ là đoàn làm phim làm việc vặt.
Lúc ấy Lạc Tịch Huỳnh cũng là người mới, hai người gặp mặt có chút hợp ý, cũng liền duy trì nhất định liên hệ.
Nói là hảo hữu chí giao không tính là, nhưng cũng coi là có chút giao tình người quen.
Ngay từ đầu Lạc Tịch Huỳnh là nhìn rừng đạo mặt mũi mới tiếp kịch vốn, ai ngờ nàng thượng bộ kịch còn không có hơ khô thẻ tre liền không thấy bóng dáng.
Đoàn làm phim trù bị trong lúc đó, đánh công ty nhiều lần điện thoại cũng không tìm được Lạc Tịch Huỳnh, bọn hắn cơ hồ cho là nàng là không định tới.
Phí bồi thường vi phạm hợp đồng ngược lại là tiếp theo.
Có nhiều thứ là tiền cũng mua không được.
Trước kia bọn hắn đều đã chuẩn bị kỹ càng dùng Lạc Tịch Huỳnh làm làm điểm bán đến tuyên truyền.
Nếu là Lạc Tịch Huỳnh thả bọn hắn bồ câu, những cái kia giai đoạn trước chuẩn bị hơn phân nửa liền đều uổng phí.
Đừng nói đoàn làm phim nhân viên công tác, liền ngay cả một chút theo Lạc Tịch Huỳnh dựng hí kịch tiểu diễn viên đều hoảng được không được.
Rừng đạo càng là suýt nữa sầu đoạn mất một đầu tú tóc.
Ngay từ đầu nàng là đối Lạc Tịch Huỳnh liên lạc không được tùy hứng có chút oán khí.
Nhưng bây giờ gặp người còn có đối phương dưới mắt rõ ràng mắt quầng thâm, ban đầu bất mãn cũng liền tiêu tán không ít.
"Biên kịch nói hắn suýt nữa trực tiếp đem ngươi kéo đen." Rừng đạo theo Lạc Tịch Huỳnh mở câu trò đùa, "Nghe nói ngươi còn liên hệ nguyên tác giả? Ta tiếp vào điện thoại thời điểm giật nảy mình. Ngươi mất tích lâu như vậy, không phải là chạy tới bế quan tu luyện thăng cấp đi đi."
"Một nửa một nửa." Lạc Tịch Huỳnh cười đến nhu thuận, một bên giải thích một chút gần nhất mất tích nguyên nhân, "Cha ta bên kia gần nhất có chút bận bịu, vừa vặn ta một cái cữu cữu trở về, xảy ra chút tiểu tình trạng, cho nên không có gì tinh lực đi ra ngoài."
Lạc đại tiểu thư thân phận trong vòng đa số người đều lòng dạ biết rõ, rừng đạo nghe vậy cũng không khỏi bày ra chút giật mình.
Mặc dù đối những cái kia hào môn bát quái cảm thấy rất hứng thú, rừng đạo lại cũng không dám ở trước mặt hỏi ra, chỉ là lúc đầu nghi hoặc giải đáp một nửa, cuối cùng điểm này khó chịu cũng đi theo biến mất.
Dù sao cũng là nhà cò tiền đại tiểu thư, có lẽ thật sự có chút không đủ vì ngoại nhân nói nội tình.
Rừng đạo không có quá nhiều truy vấn, tự mình đem Lạc Tịch Huỳnh dẫn tới đoàn làm phim mướn trong tửu điếm.
"Ta đặc biệt cho ngươi đem gian phòng an bài đến nữ số hai đối diện, đến lúc đó các ngươi đối kịch vốn cũng thuận tiện một chút." Rừng đạo có chút tri kỷ giới thiệu nói, " nguyên vốn phải là hai người tiêu ở giữa, nhưng là sợ ngươi ở không quen, bất quá cửa đối diện cũng coi là ngươi người quen, cũng không cần ta nhiều giới thiệu đi."
"Nữ số hai?" Lạc Tịch Huỳnh động tác dừng lại, "Nàng đã tới sao?"
Kiếp trước thời điểm nàng cũng không có tham gia diễn bộ này kịch, theo nữ số hai cũng chưa quen thuộc.
Bất quá vô luận là tại kịch bản vẫn là trong trí nhớ đến xem, vị kia nữ số hai lẽ ra không phải loại này nghiêm túc đến họp sớm đến đoàn làm phim người.
Lúc trước kia bộ kịch qua loa kết thúc tương quan một cái khác chủ đề, chính là vị này nữ số hai studio đùa nghịch hàng hiệu, kết quả còn không có diễn kỹ, bị người xem giễu cợt hồi lâu.
Bất quá đã chính mình tiếp bộ này kịch, Lạc Tịch Huỳnh cũng hi vọng có thể trước sau vẹn toàn.
Vị này nữ số hai tại trong vòng thanh danh không tính quá tốt, nổi danh mơ tưởng xa vời lấn yếu sợ mạnh.
Nhưng trên thực tế kỹ xảo của nàng coi như không tệ, có chút linh khí thiên phú, chí ít cũng tại tiêu chuẩn tuyến trở lên.
Đây cũng là Lạc Tịch Huỳnh cũng không thế nào lo lắng nguyên nhân.
Lạc Tịch Huỳnh muốn cùng vị này nữ số hai hảo hảo tâm sự, bất quá nhưng thủy chung không thể liên hệ với đối phương.
Còn đang nghi hoặc, rừng đạo ở một bên giải thích nói: "Đúng vậy a, nàng hôm qua liền đến, còn một mực hỏi ta ngươi chừng nào thì có thể đến, nói muốn cho ngươi một cái ngạc nhiên —— ta nhìn các ngươi đều thật thích hợp, Mục tiểu thư mặc dù là cái người mới, nhưng là diễn kỹ xác thực biết tròn biết méo, đến lúc đó Tịch Huỳnh ngươi lại mang một chút, tuyệt đối không có vấn đề."
Lạc Tịch Huỳnh đang muốn thuận thế gật đầu, nhưng mà nghe được đối phương trong lời nói cái nào đó xưng hô lúc, nàng lại chợt dừng lại.
"Mục tiểu thư?" Lạc Tịch Huỳnh mí mắt lại bắt đầu nhảy lên, "Cái nào Mục tiểu thư? Không phải nói là từ lấy. . ."
Một câu chưa xong, rừng đạo liền đã dừng bước, gõ phía trước cửa phòng.
"Từ lấy trà rời khỏi không chịu diễn, nghe nói là bị cái gì đoàn làm phim đào trôi qua." Rừng đạo nhếch miệng, rõ ràng có chút xem thường cùng không hài lòng, "Vừa vặn lúc ấy Mục tiểu thư người đại diện gọi điện thoại cho ta, hỏi ta muốn hay không tài trợ cùng diễn viên, lúc đầu còn tưởng rằng là cái gì không hàng bình hoa, không nghĩ tới là Mục tiểu thư."
Rừng đạo lại nói: "Nàng không phải hợp tác với ngươi qua một hồi sao, nghe nói hiệu quả không tệ a, vừa vặn còn có thể lại mang một chút nhiệt độ, trước đó thử sức hiệu quả không tệ, chúng ta liền đem nhân vật định cho nàng."
Không đợi Lạc Tịch Huỳnh nói chuyện, trước mặt cửa phòng liền một tiếng cọt kẹt bị mở ra.
Mặt mũi tràn đầy viết dịu dàng đoan trang mỹ nhân xuất hiện ở sau cửa, quen thuộc mặt mày bên trên ngậm lấy như gió xuân ý cười.
Gặp một lần người bên ngoài, nàng mặt mày chau lên, khóe môi đường cong lại sâu hơn một chút, mang ra chút ôn nhu bộ dáng.
Lại là Mục Khuynh Hàn.
Thật sự là Mục Khuynh Hàn.
Lạc Tịch Huỳnh vừa nhấc mắt, liền cùng phía sau cửa người con mắt đối vừa vặn.
Lúc này không chỉ là mí mắt nhảy, còn có ném một cái ném tâm ngạnh cảm giác.
Cùng một loại "Quả nhiên vẫn là tới" vi diệu yên ổn cảm giác.
Mục Khuynh Hàn mở cửa phòng ra, tựa ở cạnh cửa theo rừng đạo gật đầu rồi gật đầu, lập tức liền chuyển hướng Lạc Tịch Huỳnh, ngữ nhiệt độ không khí nhu được không tưởng nổi.
"Lại gặp mặt đâu, thật là khéo a, Lạc, tiền bối."
Cắm vào phiếu tên sách
Tác giả có lời muốn nói:
Hôm nay có chút kẹt văn, liền đã muộn một chút, ngày mai tranh thủ sớm một chút càng
Có đôi khi quá trễ mọi người cũng đừng có nhịn đến quá muộn a, chú ý thân thể vịt, có thể buổi sáng nhìn, a a đát 030
Mặt khác trước đó nhìn thấy có hỏi cái này thiên tăng thêm điều kiện, chủ yếu là quyết định bởi tại tác giả tam thứ nguyên có rảnh hay không, có rảnh liền sẽ tăng thêm, không có tăng thêm lời nói số lượng từ cũng sẽ tận lực nhiều một chút ~
-
Cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm ném uy ~ a a đát (du  ̄ 3 ̄) du
Cảm tạ ném ra pháo hoả tiễn tiểu thiên sứ: Tỳ / sương trộn lẫn đường trắng 2 cái;
Cảm tạ ném ra lựu đạn tiểu thiên sứ: Thích ăn nhất nồi lẩu 1 cái;
Cảm tạ ném ra địa lôi tiểu thiên sứ: Húc phong, 19 đòn khiêng 110, koncel 1 cái;
Cảm tạ tưới tiêu dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ: Một con lê 11 bình; hiểu nhi 10 bình; vương tiểu Nhan 5 bình; quân nặc 1 bình;
------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Ficción GeneralID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...