Chương 97

988 97 0
                                    

97

Lạc Tịch Huỳnh gia khoảng cách công ty có một khoảng cách.

Phòng ở là nàng chính mình mua, vốn là chuẩn bị tiến công ty về sau liền thay cái thêm gần chút chung cư, nhưng sắp đến dọn nhà thời điểm, nhìn xem một phòng vật cũ khó mà thu thập, dứt khoát liền lựa chọn từ bỏ.

Cũng là không tính là chuyện xấu, mỗi ngày đi làm thời điểm trên xe còn có thể híp mắt một hồi, bổ sung một điểm có chút ít còn hơn không giấc ngủ.

Mục Khuynh Hàn không có đi qua Lạc Tịch Huỳnh gia, chỉ là tại nàng nói đến dọn nhà sự tình thời điểm nghe vài câu biết đại khái là ở nơi nào.

Đi theo hướng dẫn tiến vào cư xá, Mục Khuynh Hàn muốn hỏi Lạc Tịch Huỳnh tiếp theo hướng đi nơi đâu.

Nhưng mà vừa quay đầu, đã thấy Lạc Tịch Huỳnh đầu lệch qua trên ghế ngồi, con mắt đóng chặt lại, giống như là ngủ thiếp đi.

Mục Khuynh Hàn hô hấp trì trệ, một hồi lâu mới nhớ tới mở miệng.

"Lạc Tịch Huỳnh? Tịch Huỳnh——"

Liền cái này hai tiếng vẫn là nín thở kêu.

Mục Khuynh Hàn không dám quá lớn âm thanh, đặt ở trong ngày thường cũng đầy đủ bừng tỉnh giấc ngủ cạn Lạc Tịch Huỳnh.

Nhưng lần này cũng không biết là nàng buông lỏng cảnh giác, thật đúng là mệt mỏi quá mức, Mục Khuynh Hàn kêu vài tiếng cũng không gặp Lạc Tịch Huỳnh mở mắt.

"Tốt xấu nói cho ta biết trước nhà ngươi ở đâu ngủ tiếp đi. " Mục Khuynh Hàn nhỏ giọng oán trách, một bên đưa tay đi đủ đặt ở trước mặt điện thoại, "Bằng không ta liền đem ngươi mang về nga—— nếu như Quản Khâm Du cũng không biết ngươi ở nơi đó lời nói......"

Mục Khuynh Hàn từ danh bạ bên trong lật ra Quản Khâm Du số điện thoại.

Đáng tiếc tối nay Quản Khâm Du tựa hồ cũng bề bộn nhiều việc, tin nhắn phát hai đầu quá khứ đều đá chìm đáy biển.

Mục Khuynh Hàn khẽ thở dài một tiếng, nghiêng đầu nhìn Lạc Tịch Huỳnh một chút.

Ngủ người vô tri vô giác, lông mày thít chặt, tựa hồ là làm cái gì ác mộng.

Nhưng nàng đi ngủ lại là cực kì an phận, duy trì lấy một động tác liền không có động đậy.

Xem ra liền rất vất vả.

Mục Khuynh Hàn cuối cùng mắt nhìn điện thoại, thông tri cột như cũ trống rỗng.

Nàng một cái thường ở chung cư cách nơi này không xa, lân cận đi an trí một đêm ngược lại không có gì không tiện.

Duy nhất lo lắng bất quá chỉ là Lạc Tịch Huỳnh phản ứng.

Hiện tại giữa các nàng quan hệ đang ở tại một cái vi diệu điểm thăng bằng bên trên, Mục Khuynh Hàn lại ngược lại câu nệ, lo được lo mất cảm xúc liền từ đời này lên, sợ chính mình một cái lơ đãng cử động liền chọc giận đối phương.

Lạc Tịch Huỳnh không nói muốn đi nhà nàng, Mục Khuynh Hàn đương nhiên phải phụ trách đem nàng đưa nàng nhà mình.

Bất quá a......

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ