68
Hệ thống sẽ không nói dối.
Cho dù Lạc Tịch Huỳnh từng đối hệ thống hận đến nghiến răng, nhưng cũng vô cùng rõ ràng điểm này.
Hệ thống sẽ giấu diếm một chút tình báo, sẽ máy móc tóc bố trí một chút nhiệm vụ, ngẫu nhiên lại giải đáp một chút nghi vấn.
Nó bất cận nhân tình, thậm chí có lẽ hoàn toàn không hiểu lòng người, tựa như là một cái chân chính máy móc đồng dạng.
Nhưng nó cũng duy độc sẽ không nói dối.
Nhiệm vụ kia tóc bố trí về sau, hệ thống lại trầm mặc hồi lâu, một trận yếu ớt dòng điện âm thanh tại không mang sương trắng bên trong vang vọng.
Lốp bốp nhỏ bé tiếng vang tự dưng mang theo chút hư nhược ý vị.
Phảng phất một giây sau cái kia đạo băng lãnh thanh âm liền sẽ hoàn toàn biến mất vô ảnh.
Lạc Tịch Huỳnh đáy lòng sinh ra chút vi diệu tâm tư.
Nếu đây không phải mộng, như vậy kia đoạn lời nói ý tứ, cơ hồ chính là nàng tự do.
Nhưng tại ý thức được điểm ấy về sau, Lạc Tịch Huỳnh nhưng không có trong tưởng tượng cao hứng như vậy mừng rỡ.
Ban sơ là hoài nghi, sau đó là mờ mịt.
Ngay tại mấy tháng trước, nàng còn giãy dụa tại cái gọi là "Kịch bản" Ma trảo phía dưới, vô luận như thế nào giãy dụa đều không được giải thoát.
Đợi đến nàng rốt cục hướng hiện thực thỏa hiệp, ngay cả một cái mạng cũng giao phó sau khi ra ngoài, hệ thống lại nói cho nàng, ngươi làm hết thảy đều là vô dụng công.
Nhiệm vụ thất bại.
Kia nàng nhiều năm như vậy tại dị thế đè nén bản tính, bị ép làm lấy một người khác, thống khổ như vậy cùng tuyệt vọng lại tính là cái gì?
Lạc Tịch Huỳnh có chút đầu váng mắt hoa, thậm chí nhịn không được cười.
Trong lúc cười đều là tự giễu.
Có lẽ nhân sinh của nàng liền nên như kia đề tuyến như con rối, gọi người triệu hồi tức đến vung bỏ tức đi.
Cái gì giãy dụa cố gắng, đều chẳng qua là một trận trò cười.
Nếu Lạc Tịch Huỳnh lại cấp tiến một chút, ước chừng sẽ nghĩ theo hệ thống đồng quy vu tận.
Nhưng nàng cuối cùng vẫn là tiếc mệnh, cũng bởi vậy nàng mới sống đến nay.
Nàng quay đầu nhìn qua sương trắng bên ngoài, trầm mặc thật lâu.
Hệ thống không cắt đứt nàng trầm tư, cũng không biết là không có năng lượng, vẫn là tự biết đuối lý.
Thẳng đến Lạc Tịch Huỳnh tỉnh thần, lại lần nữa nhìn về phía hệ thống phát ra tiếng phương hướng.
Tâm tình thay đổi rất nhanh, cuối cùng chậm rãi bình tĩnh lại, liền lại lưu lại một bụng hiếu kì.
Kiếp trước tràng cảnh cũng không tồn tại ở Lạc Tịch Huỳnh trong trí nhớ, nàng không thể nào biết được.
Bây giờ những cái kia gần tại chỉ thước hình tượng hiển nhiên đều là hệ thống thủ bút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Narrativa generaleID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...