Chương 80

1K 100 2
                                    

80

Mục Khuynh Hàn làm cái ác mộng.

Trong mộng nàng đứng tại một mảnh màu đen trong vũng bùn, trên trời rơi xuống đen nhánh mưa.

Nàng nhìn thấy phụ mẫu bi thống mặt, muốn đưa tay đi đụng vào lúc, lại cái gì cũng không có sờ đến.

Trong nháy mắt, phụ mẫu thân ảnh liền biến mất tại kia phiến mưa đen bên trong, Mục Khuynh Hàn chẳng biết lúc nào đi ra vũng bùn, đứng ở một cái mộ bia trước mặt.

Nàng tinh thần hoảng hốt, ánh mắt đảo qua về sau, chỉ có một đống đánh gạch men huyễn ảnh.

Đợi nàng ánh mắt chậm rãi lắc đến mộ bia phía trên, tầm mắt mới chậm rãi rõ ràng.

Nàng cũng cảm thấy trên thân càng ngày càng lạnh, thấu xương lạnh, còn ngậm lấy mấy phần sợ hãi.

Trên bia mộ khắc lấy ba chữ.

[ Lạc Tịch Huỳnh]

Không đợi Mục Khuynh Hàn lại nhìn kỹ, thậm chí không cho nàng lưu lại kinh hoàng chỗ trống, nàng liền bị làm tỉnh lại.

Đợi nàng ý thức khôi phục thanh tỉnh, trong mộng ký ức đã trở nên bắt đầu mơ hồ.

Mục Khuynh Hàn coi là chính mình chỉ là làm một trận ác mộng mà thôi, sau đó liền phát hiện ác mộng thành hiện thực——

Lạc Tịch Huỳnh không thấy.

Đương nhiên hiện thực không có ác mộng đen như vậy ngầm sợ hãi, Lạc Tịch Huỳnh cũng không phải ly kỳ mất tích.

Nhiều nhất chính là không từ mà biệt mà thôi.

Còn vẻn vẹn chỉ là đối Mục Khuynh Hàn không từ mà biệt.

"Nàng buổi sáng năm điểm liền hạ lâu, đoán chừng là nghe được ta rời giường động tĩnh. " Mục mụ mụ giải thích nói, "Nàng nói với ta có chút việc gấp muốn đi trước, thật không tốt ý tứ dáng vẻ đâu. "

Mục mụ mụ cũng không biết Lạc Tịch Huỳnh đến cùng mấy điểm lên giường, nàng vừa ra khỏi phòng không lâu, Lạc Tịch Huỳnh liền đã mặc chỉnh tề, tới tạm biệt.

Làm một khách nhân đến nói, Lạc Tịch Huỳnh ngược lại là rất hiểu lễ phép.

Nàng nói bằng hữu tìm nàng có chút việc gấp, muốn ra lội xa nhà, tạm thời không có cách nào ở đây làm khách.

Mục mụ mụ cũng không tốt ép ở lại, chỉ có thể có chút tiếc nuối gật đầu đáp ứng, chúc nàng thuận buồm xuôi gió.

"Ta nói đưa nàng đoạn đường cũng bị cự tuyệt, nàng còn chính mình kêu xe. " Mục mụ mụ nói nhìn Mục Khuynh Hàn một chút, "Nàng nói với ta, trước khi đi liền nói qua cho ngươi nha, ngươi đã quên sao? "

"Ta lúc đầu muốn đem ngươi kêu lên đưa tiễn nàng, nhưng nàng nói hôm qua hàn huyên với ngươi đến đã khuya, đã đã nói với ngươi, để ta đừng quấy rầy ngươi đi ngủ, ta liền không có gọi ngươi. Làm sao, nàng chẳng lẽ không có nói với ngươi sao? "

Mục Khuynh Hàn khóe mắt co quắp hai lần, miễn cưỡng cười khan hai tiếng: "Là thế này phải không? Có thể là ta quá mệt mỏi quên đi đi. "

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ