87
Lạc Thanh Vanh dừng lại hồi lâu, tựa hồ không thể tin được chính mình nghe được lời nói: "Ngươi nói cái gì? "
Lạc Tịch Huỳnh mỗi chữ mỗi câu về hắn: "Ta nói ta không đi. "
Không chỉ là không đi, càng là triệt để xé toang giữa bọn hắn "Hiệp ước".
Cũng là biến tướng nói, nàng sẽ không theo Mục Khuynh Hàn đoạn mất tất cả liên hệ.
Đây là Lạc Thanh Vanh không thể chịu được.
Lạc Thanh Vanh sắc mặt triệt để thay đổi.
"Ngươi quên ngươi đáp ứng ta lời nói sao? " Lạc Thanh Vanh châm chọc đạo, "Làm sao, hiện tại đột nhiên cảm thấy Ân gia đùi tương đối kiên cố sao? "
"Nhưng là ngươi đừng quên, trên người ngươi từ đầu đến cuối chảy Lạc gia máu, đối Ân gia đến nói ngươi bất quá chỉ là cái ngoại nhân, bọn hắn có thể hộ ngươi bao lâu? Lại có thể hộ ngươi đến mức nào? "
Lạc Thanh Vanh trong lời nói hàm ẩn uy hiếp.
Bây giờ hắn đã là Lạc thị người cầm quyền, muốn phong sát Lạc Tịch Huỳnh, cũng bất quá chính là mấy câu sự tình.
"Nếu như ngươi thức thời một chút, ta còn có thể để ngươi duy trì thể diện, ngươi nếu là một mực minh ngoan bất linh, cũng đừng trách ta thanh lý môn hộ. "
Nhưng mà mặc cho Lạc Thanh Vanh nói tới mức này, Lạc Tịch Huỳnh cũng không vì mà thay đổi.
Đang nghe Lạc Thanh Vanh nói đến "Chảy Lạc gia người đi đường máu" Thời điểm, Lạc Tịch Huỳnh mới có chút phản ứng.
Nàng ngẩng đầu, yên lặng nhìn Lạc Thanh Vanh một lát.
Nửa ngày, Lạc Tịch Huỳnh như có điều suy nghĩ nhẹ gật đầu: "Ngươi nói không sai. "
Lạc Thanh Vanh thần sắc buông lỏng, coi là Lạc Tịch Huỳnh là sợ.
Đáng tiếc không đợi hắn lộ ra đắc ý biểu lộ, Lạc Tịch Huỳnh câu nói tiếp theo lại đem hắn tức giận đến sắc mặt xanh đen.
"Coi như ta lưu lại là vì Mục Khuynh Hàn, cùng ngươi lại có quan hệ gì? "
Lạc Tịch Huỳnh nói đến ngay thẳng mà thẳng thắn: "Ta ở đây, là bởi vì nàng cứu mạng ta, ta không làm được loại kia lang tâm cẩu phế người đi đường, muốn nói thiếu, cũng là ta thiếu nàng, ta là đi hay ở, nàng định đoạt, ngươi nói không tính. "
"Ngươi phàm là muốn chút da mặt, liền sẽ không làm ra loại này mặt dày mày dạn dây dưa sự tình. " Lạc Thanh Vanh lạnh lùng chế giễu đạo, "Ân gia rộng lượng không so đo với ngươi, không có nghĩa là ngươi liền có thể vĩnh viễn quấn lấy bọn hắn, khi đầu chó vẩy đuôi mừng chủ chó rất quang vinh sao. "
Mục Khuynh Hàn thụ thương nhập viện tin tức cũng không có tuôn ra đến.
Lạc Thanh Vanh không rõ ràng tình hình thực tế, chỉ coi đây cũng là Lạc Tịch Huỳnh tìm lấy cớ.
Bất quá coi như hắn biết lại như thế nào đâu, tóm lại cũng không thoát được khinh bỉ cùng chán ghét ngữ điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...