Chương 3

2.8K 223 0
                                    

03

Nhìn thấy Mục Khuynh Hàn ra, phó đạo diễn vội vàng nghênh đón tiếp lấy.

"Tiểu Mục a, ngươi theo Tịch Huỳnh nói qua cuối tuần tiến tổ chuyện sao?"

Mục Khuynh Hàn lắc đầu, mặt không đổi sắc nói ra: "Nàng giống như lại ngủ thiếp đi, ta liền không có đi quấy rầy nàng."

Phó đạo diễn không có hoài nghi, nghe vậy cũng có chút tiếc nuối: "Đã dạng này quên đi, quay đầu ta cho nàng gửi tin tức đi."

Mục Khuynh Hàn khẽ lên tiếng: "Tốt, làm phiền ngài."

Phó đạo diễn mắt nhìn thần sắc bình tĩnh Mục Khuynh Hàn, lại nhìn chung quanh một chút chung quanh, thấy không có người nào chú ý tới nơi này, mới nhẹ thở dài một tiếng khí.

"Tiểu Mục a, ta biết trong lòng ngươi ủy khuất, nhưng là ở loại địa phương này cũng không phải một thân xương cứng liền có thể đi được thông. Mặc dù ngươi tổn thất một cái nữ số một nhân vật, nhưng dù sao cũng so theo Lạc Tịch Huỳnh kết thù đến hay lắm. Ta bảo ngươi cùng với nàng nhiều giao lưu, cũng là hi vọng ngươi có thể cùng với nàng tạo mối quan hệ."

Mục Khuynh Hàn từ chối cho ý kiến, nhìn nghe được ngược lại là rất chân thành.

Bất quá cân nhắc đến đối phương diễn viên thân phận cùng ưu tú thiên phú, phó đạo diễn không khỏi lại tiếp lấy nhiều căn dặn vài câu.

"Ta cũng không phải muốn ngươi nhiều ăn nói khép nép, bất quá nên lúc khom lưng xoay người, không phải chuyện xấu. Mà lại ngoại giới nghe đồn nghe hai phần là được rồi, Lạc Tịch Huỳnh người này cũng không tính là cái người xấu, liền là có chút tâm cao khí ngạo, trước kia cũng dìu dắt qua không ít người mới, có lẽ là cùng ngươi có hiểu lầm gì đó."

"Lại nói người ta gia thế bày ở đây, chúng ta trong vòng cũng không có nhiều có thể hơn được, cứng đối cứng chính là tự mình chuốc lấy cực khổ, cùng nó từ tìm phiền não, chẳng bằng đổi một loại góc độ nhìn vấn đề."

"Ngươi bây giờ còn trẻ, lại tuổi trẻ, tương lai có hi vọng, cũng không kém cái này một vai, vai phụ có đôi khi ngược lại còn có thể gặp may, huống hồ Lạc Tịch Huỳnh là tiền bối, ngày sau tuy nói là ngươi lễ nhượng tiền bối, không ai sẽ nói ngươi không phải."

Phó đạo diễn van nài bà Tâm Ngữ trọng tâm dài, đúng là móc tim móc phổi cùng nàng giao phó.

Đây là Mục Khuynh Hàn phía trước hai bộ hí kịch bên trong kết xuống thiện duyên, phó đạo diễn theo Mục Khuynh Hàn trước một vị đạo diễn là hảo hữu chí giao.

Vị kia đạo diễn đối nàng có chút xem trọng, cơ hồ tay nắm tay chỉ điểm nàng, cũng coi là Mục Khuynh Hàn nửa cái sư phụ, lần này nàng cũng đặc biệt xin nhờ lão hữu đối Mục Khuynh Hàn nhiều hơn trông nom.

Phó đạo diễn gặp Mục Khuynh Hàn cũng có quý tài chi tâm, tăng thêm lão hữu nhắc nhở, liền không khỏi đối nàng bất công mấy phần.

Đáng tiếc lại thế nào bất công, cũng bù không được những cái kia gia thế bối cảnh phân lượng.

Liền ngay cả phó đạo diễn cũng cảm thấy Mục Khuynh Hàn hẳn là chủ động đem cái này nữ số một nhường lại.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ