Chương 48

1.4K 135 3
                                    

48

Người thanh niên tự xưng Liễu Thanh Ninh.

Mục Khuynh Hàn đối với danh tự này cũng không có cái gì ấn tượng, lúc trước điều tra Lạc Tịch Huỳnh thời điểm, cũng không có bái kiến cái tên này.

Người trước mắt thân phận khó có thể phỏng đoán, nàng cũng chỉ có thể thử thăm dò tiếp tục hỏi tiếp, cũng may đối phương tựa hồ thật sự hy vọng có thể đạt được trợ giúp của bọn hắn, liền không có quá lâu giấu diếm.

Liễu Thanh Ninh mười mấy tuổi lúc gặp một việc cố, không cẩn thận đập lấy đầu óc, lại sau khi tỉnh lại, trừ mình ra danh tự, liền cái gì cũng nhớ không rõ.

Bằng vào lấy một cái tên điều tra ra hắn quốc tịch, gia đình bối cảnh không khác mò kim đáy biển, hắn cha mẹ nuôi thấy hắn đáng thương, lại cảm thấy hữu duyên, liền thu dưỡng hắn.

Bởi vì khi còn nhỏ liền đã mất đi trí nhớ, qua lại không hề dấu vết, đều muốn truy tìm cũng không từ dưới tay.

Tăng thêm cha mẹ nuôi tính cách hiền lành, đợi hắn ân trọng như núi, hắn cũng không quá nhiều đi tìm tòi nghiên cứu quá khứ của mình, chẳng qua là một lòng phụng dưỡng chính mình dưỡng phụ dưỡng mẫu.

Nhưng là dưỡng phụ dưỡng mẫu cũng không ngại hắn đi tìm kiếm mình thân sinh cha mẹ, thậm chí còn sẽ cổ vũ hắn tìm được thân nhân của mình.

Có lẽ bọn hắn có cái gì khó nói chi ẩn.

Nếu là thật sự chỉ là bởi vì ngoài ý muốn mà vứt bỏ hài tử, cha mẹ của hắn chỉ biết so với bọn hắn càng thêm thống khổ.

Vậy đối với thiện lương lão phu vợ luôn đem sự tình hướng tốt một mặt tưởng.

Lúc này đây bọn họ phỏng đoán cũng đúng là chuẩn xác.

"......Ta tại trên mạng thấy được một đoạn video, cảm thấy bên trong một người lớn lên có chút quen mắt, nhưng ta xác định chưa từng gặp qua nàng. "

Liễu Thanh Ninh nói đến đây lúc sau đã dần dần buông lỏng xuống.

Hắn ôm chén trà dừng lại một lát, nhịn không được đè lên mi tâm, tựa hồ đầu có chút đau.

"Về sau ta đi đã điều tra nàng một chút tư liệu, cũng không thấy được đặc biệt gì đấy, ta vốn không có để ở trong lòng, nhưng là từ một đêm kia về sau ta mà bắt đầu nằm mơ——"

Trong mộng có mãnh liệt sóng biển, đám người thét lên, có trắng noãn đơn điệu vách tường, lạnh như băng chữa bệnh khí giới, còn có kỳ quái năm màu nghê hồng, dưới đèn người ôn nhu khuôn mặt tươi cười......

Liễu Thanh Ninh mơ tới đã lâu đi qua, còn có hắn từng đã là gia nhân.

Cha mẹ nuôi cho hắn tìm đến bác sĩ, cũng căn cứ hắn lẻ tẻ một điểm trí nhớ giúp hắn đã tìm được chiếu cố qua người của hắn.

Từ đó phủ đầy bụi gần hai mươi năm chân tướng rốt cục bị đào lên.

Liễu gia người tai nạn xe cộ tai nạn xe cộ, bệnh nặng bệnh nặng, còn lại một ít thân thích từ lâu tứ tán, tìm không thấy tung tích.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ