46
Ở trước mặt trò chuyện?
Có chuyện gì trong điện thoại không thể nói, không nên ở trước mặt trò chuyện?
Nàng nếu đi "Ở trước mặt", còn quay về được tới sao?
Lạc Tịch Huỳnh vốn là muốn nói mà nói bị chắn trở về cổ họng, lại vừa cứng sinh sôi nuốt trở vào.
Nàng lại có thể cùng Mục Khuynh Hàn nói cái gì đó đâu.
Nếu là đàm phán và "Ưa thích", giữa các nàng cũng sớm đã nói rõ ràng, những cảm tình kia bất quá đều là ngụy trang cùng lừa gạt, lẫn nhau lẽ ra lòng dạ biết rõ.
Nếu là nói lên "Ân tình", nàng nhờ cậy Mục Khuynh Hàn chăm sóc Quản Khâm Du, có qua có lại cũng cho là bình hết nợ, không nên có càng nhiều nữa liên lụy.
Về phần lại đã lâu một chút gặp nhau, tại Mục Khuynh Hàn người một nhà trong mắt, nàng đã sớm là một chết người đi được, tự nhiên càng không có cái gì tốt nói.
Nàng có lẽ trực tiếp đem cái số kia kéo hắc mới là.
Cái gì áy náy do dự, cũng đều là không nên tồn tại thứ đồ vật.
Lạc Tịch Huỳnh đầu ngón tay dừng lại một lát, nàng đem ánh mắt dời về phía bên cạnh đôi mắt - trông mong chằm chằm vào nàng Cố Trường Nhạc.
"Nghe. " Lạc Tịch Huỳnh đưa điện thoại di động đưa tới, dùng miệng hình ý bảo, "Nói gọi lộn số. "
Cố Trường Nhạc phản ứng đầu tiên là chống đẩy khoát tay.
Lạc Tịch Huỳnh cong lên khóe môi, đối với hắn lộ ra một cái cười yếu ớt.
Sau đó, nàng giơ tay lên, đầu ngón tay giật giật, làm cái cắt cổ động tác.
Uy hiếp ý tứ hàm xúc đập vào mặt.
Đối mặt Lạc Tịch Huỳnh cái kia ánh mắt hiền hòa, Cố Trường Nhạc rốt cuộc nói không nên lời cự tuyệt, chỉ có thể nơm nớp lo sợ mà tiếp nhận điện thoại.
"Này, này—— ngươi vị nào a? " Cố Trường Nhạc bụm lấy điện thoại microphone vị trí, hắng giọng một cái, tận lực bóp thanh âm nói ra, "Đánh, gọi lộn số a, ta tại họp đâu, có thể hay không đừng cứ mãi đến quấy rối ta! "
Vứt bỏ đoạn văn này, Cố Trường Nhạc cũng không có cúp điện thoại, mà là bình lấy hô hấp nghe đối diện động tĩnh.
Vô cùng rõ ràng chột dạ phản ứng.
Đầu bên kia điện thoại Mục Khuynh Hàn đã trầm mặc một lát, thật lâu mới trở về một tiếng: "Ta đã biết. "
Tiếng nói hạ xuống, đối diện liền chủ động cúp điện thoại.
Nghe trong điện thoại di động truyền đến chiếu cố âm, Cố Trường Nhạc ngẩn người, có chút mờ mịt ngẩng lên đầu mắt nhìn Lạc Tịch Huỳnh, không quá xác định hỏi một câu: "Nàng, đây là ý gì? "
"Mặt chữ ý tứ. " Lạc Tịch Huỳnh tiếp xoay tay lại cơ, "Nàng biết rõ gọi lộn số. "
Cố Trường Nhạc đối đáp án này bán tín bán nghi, tuy nói gạt người cái kia là hắn, nhưng hắn cũng thật không dám tin tưởng vị đại tiểu thư kia sẽ dễ dàng như vậy bị lừa đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Fiksi UmumID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...