Chương 36

1.5K 162 13
                                    

36

Mục Khuynh Hàn bước chân dừng một chút.

Cái kia một chợt mắt nhìn đi, nàng cảm giác, cảm thấy Lạc Tịch Huỳnh đáy mắt như là cất giấu vật gì, có chút thâm thúy.

Nhưng lại nhìn kỹ lúc, điểm này ngoài ý muốn u sầu lại vô ảnh vô tung.

Lạc Tịch Huỳnh thoạt nhìn chẳng qua là thái độ so ngày xưa bình thản đi một tí.

Nhưng chính là điểm ấy bình thản, lộ ra không thích hợp.

Mục Khuynh Hàn bất động thanh sắc gật gật đầu, một lần nữa giơ chân lên bước, đi về hướng nàng.

Tại trên đường thời điểm, Mục Khuynh Hàn mở miệng hỏi: "Lạc tiền bối là cân nhắc tốt buổi tối đi chỗ nào ăn cơm chưa? "

Lạc Tịch Huỳnh bứt lên khóe miệng cười cười, như chỉ là một cái hình thức hóa lễ nghi, nhàn nhạt mà giật ra chủ đề: "Ăn cơm trước hết thiếu a, có lẽ tương lai có cơ hội ta có thể mời ngươi ăn cơm. "

Mục Khuynh Hàn nhìn nàng một cái, hỏi: "Là lại có cái gì việc gấp cuộc hẹn ư? "

Lạc Tịch Huỳnh dừng bước, phía trước đã là góc tối không người.

Bên cạnh có một gốc cây cổ mộc cành lá sum xuê, phía dưới là một mảnh bụi cỏ, ngăn cách người bên ngoài nhìn trộm tầm mắt quỹ tích.

Tại nơi này không người vắng vẻ trong góc, Lạc Tịch Huỳnh mới quay đầu nhìn về phía Mục Khuynh Hàn: "Mục đại tiểu thư, lúc trước ta cứu được ngươi một lần, cái này ân tình coi như mấy a. "

Mục Khuynh Hàn có chút ngoài ý muốn, nhất thời cầm không cho phép Lạc Tịch Huỳnh chân thật dụng ý.

Đối phương ngữ khí bình thản, nhưng không có nghi vấn gì ý tứ hàm xúc, lại càng không phải nói chờ mong tâm thần bất định.

Nhưng mà nếu là chỉ vì ân tình, ban đầu ở bệnh viện thời điểm, Lạc Tịch Huỳnh cũng chưa bao giờ nhắc tới chuyện này.

Vì sao đơn độc ngay tại lúc này, còn nói nảy sinh loại lời này đâu.

Mục Khuynh Hàn nghĩ tới trước một đêm Quản Khâm Du cái kia khoa trương phản ứng, trực giác Lạc Tịch Huỳnh giờ phút này khác thường cùng chính giữa nội tình thoát không khỏi liên quan.

Nhưng không biết chân tướng, Mục Khuynh Hàn cũng không chịu đơn giản ứng Lạc Tịch Huỳnh, làm cho nàng như vậy quay người.

"Ngươi muốn ta như thế nào còn? " Mục Khuynh Hàn chấp nhận "Ân tình" Hai chữ, rồi lại hỏi, "Mời ngươi ăn cơm, mua cho ngươi lễ vật, vẫn là nói......Thỏa mãn nguyện vọng của ngươi? "

Ví dụ như, lấy thân báo đáp và vân vân.

Lạc Tịch Huỳnh nghe ra Mục Khuynh Hàn trong lời nói chế nhạo trêu tức chi ý, chẳng qua là nàng cũng nói không xuất ra "Tha ta một mạng" Loại này yếu thế mà nói.

Trầm ngâm một lát, Lạc Tịch Huỳnh cuối cùng nói ra: "Về sau, đừng đem ta làm cừu nhân thì tốt rồi. "

Không có hệ thống bức bách, nàng vô tình ý cùng nữ chủ kết thù, cũng không có lại đi nhằm vào nàng tất yếu.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ