Chương 2

3.6K 265 24
                                    

02

Chỉ cần ngươi quỳ xuống đến cầu ta.

Câu nói này vừa vào tai, Mục Khuynh Hàn ánh mắt phát lạnh, phát ra chút lạnh lẽo ý lạnh.

Chỉ là sắc mặt nàng lại không thay đổi chút nào, khóe mắt đuôi lông mày đều chứa cười, một tia giọng mỉa mai lạnh chợt lóe lên.

Cái này là sợ đắc tội không được nàng.

Không khéo, nàng thật đúng là cái ăn mềm không ăn cứng, mà lại phi thường mang thù người.

Mục Khuynh Hàn lúc đầu kinh ngạc thoáng qua liền mất, lập tức sắc mặt bình tĩnh trở lại, nhấc tay nắm chặt Lạc Tịch Huỳnh cổ tay, đem tay của nàng từ vạt áo của mình bên trên kéo xuống.

"Lạc tiền bối nói đùa." Mục Khuynh Hàn cười yếu ớt lấy ấm giọng nói, " như là đã nắm ở trong tay đồ vật, nào có lại đưa ra ngoài đạo lý."

Lời còn chưa dứt, nàng án lấy Lạc Tịch Huỳnh vai, đưa nàng đẩy trở lại giường trên lưng.

Mới từ trong mê ngủ tỉnh lại người đã sớm tại vừa mới trong chốc lát hao hết lực khí, không có lực phản kháng chút nào bị theo về trên giường.

Hình thức thoáng chốc nghịch chuyển.

Mục Khuynh Hàn còn cầm Lạc Tịch Huỳnh cổ tay, có chút dùng lực, tránh nàng lại làm loạn.

Tay kia sát tai của nàng nhọn chống tại giường trên lưng, vững vàng đem vòng người tại chật hẹp phạm vi bên trong.

Lạc Tịch Huỳnh bị ngửa đầu nhìn lên trước mắt người mặt, cũng không biết là bị đụng đau vẫn là không thích gần như vậy khoảng cách, nhíu mày.

Mục Khuynh Hàn ánh mắt rơi vào Lạc Tịch Huỳnh trên mặt, hơi có chút chìm.

Đây là nàng lần thứ nhất đứng đắn nhìn thấy vị này trong vòng cũng khá nổi danh phú nhị đại đại tiểu thư.

Lúc trước ngược lại cũng không phải chưa thấy qua, bất quá chỉ là tại trên TV hoặc là các Đại Xã giao phần mềm bên trên, luôn luôn cách một tầng màn hình.

Fan hâm mộ cùng người trong vòng đối Lạc đại tiểu thư đánh giá có một đầu đều là chung, đó chính là nàng lớn một trương thiên sứ khuôn mặt.

Một trương mặt em bé sạch sẽ xinh đẹp, cái gì đơn thuần thiện lương ngây thơ một hệ liệt theo nhu thuận có liên quan từ đều có thể hướng trên gương mặt kia đắp lên.

Ngay cả bình thường thanh âm cũng mang theo mềm nhu ôn lương, phảng phất đáng yêu nhu thuận tiểu muội nhà bên muội.

Mặt như vậy luôn luôn có thể lại càng dễ thu hoạch được hảo cảm của người khác.

Mà người này cũng là quen sẽ làm bộ, đối ngoại luôn luôn nhu thuận vô tội bộ dáng, cho dù ai nhìn cũng không khỏi sinh lòng thương yêu.

Ai nào biết tấm kia thuần lương da mặt hạ cất giấu bao nhiêu dơ bẩn ác bẩn thỉu âm u tâm tư đâu.

Cái gọi là thiên sứ cùng ác ma, bất quá cũng chỉ là cách một trương da mặt biểu tượng khác biệt mà thôi.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ