37
Tại đối Lạc phụ làm ra gần như vậy hồ khiêu khích tư thái về sau, Lạc Tịch Huỳnh có dự đoán qua nàng gặp mặt đúng đấy là cái gì.
Lạc phụ sẽ không dễ dàng buông tha cho nàng cái này quan hệ thông gia công cụ, đem nàng trảo trở về là chuyện tất nhiên.
Có lẽ hắn sẽ giận dữ, tự mình đến thăm đến chắn nàng, có lẽ sẽ mướn người đem nàng trảo trở về.
Hoặc giả hứa hắn một ngày trăm công ngàn việc, công tác bận rộn rút không xuất ra nhàn rỗi, sẽ để cho con của hắn thay đến thăm, đem muội muội mang về.
—— Lạc Thanh Vanh.
Đối "Lạc Tịch Huỳnh" Mà nói, Lạc Thanh Vanh là nàng chỗ ước mơ ca ca.
Lúc trước nàng bị mang về nhà, Lạc phụ lãnh đạm, không chút nào che dấu chính mình đối với nàng lợi dụng, chỉ có xem thường trào phúng, đều không có nửa phần ý nghĩ - yêu thương.
Mà ngay cả trong nhà người hầu cũng tùy theo lãnh đạm với nàng, chỉ có ca ca sẽ không đối với nàng quăng dùng ánh mắt khác thường.
Dù là nàng về sau biết rõ, Lạc Thanh Vanh đây không phải là đối với nàng tốt, chẳng qua là khinh thường với cùng nàng trao đổi mà thôi.
Nhưng là điểm ấy không phải chủ quan thiện ý đối "Lạc Tịch Huỳnh" Mà nói cũng đã đầy đủ.
Nàng có thể bắt ở đồ vật không nhiều lắm, đối với nàng người tốt thì càng ít.
Cho nên phàm là có thể rơi vào trong mắt đấy, chộp trong tay, nàng luôn sẽ thêm vài phần cố chấp, không chịu đơn giản buông tay.
Đối với cái kia đem nàng coi là công cụ Lạc gia là như thế, đối với nàng cái kia ca ca cũng là như thế.
Tại biết rõ ca ca của nàng đã yêu Mục Khuynh Hàn cái này "Tiểu nhân vật" Thời điểm, "Lạc Tịch Huỳnh" Phẫn nộ cũng không so Giang Lan Nghi ít hơn nhiều.
Trên thực tế, nàng cũng không thích Giang Lan Nghi, chỉ có điều đối phương có hôn ước phía trước, hơn nữa gia thế xác thực cũng không tệ lắm.
Tuy nói Giang gia xa so ra kém Lạc gia, nhưng ở "Lạc Tịch Huỳnh" Trong mắt, mình ở Lạc gia địa vị có lẽ còn không bằng một cái Giang gia đại tiểu thư.
Khách quan phía dưới, chưa tuôn ra thân phận chân thật tiểu nhân vật mới Mục Khuynh Hàn, liền biến thành "Lạc Tịch Huỳnh" Phát tiết mục tiêu.
Ghen ghét tăng thêm oán hận, nàng mới từng bước một đi về hướng nội dung cốt truyện trong nhân vật phản diện chung cuộc.
Đương nhiên trong hiện thực "Lạc Tịch Huỳnh" Sớm đã đổi người, hệ thống biến mất vô ảnh, lại so đo nội dung cốt truyện trong như thế nào như thế nào thật cũng không có tất yếu.
Mặc dù là Lạc phụ, Lạc Tịch Huỳnh ngoại trừ đạo đức bên trên xem thường, cũng không có cái gì những thứ khác chấp niệm.
Nhưng chỉ có đối mặt Lạc Thanh Vanh, cũng chính là nàng vị kia "Ca ca", nội dung cốt truyện trong nam chủ, Lạc Tịch Huỳnh khó có thể duy trì tỉnh táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...