Chương 89

914 103 4
                                    

89

"Đúng vậy a. " Lạc Tịch Huỳnh khẽ thở dài một tiếng, "Ta cuối cùng vẫn là trở về. "

Chỉ vì Mục Khuynh Hàn.

Nàng nhìn chăm chú lên Mục Khuynh Hàn, chậm rãi trầm mặc lại.

Thật lâu chưa nói, cảm thấy lại có suy nghĩ ngàn vạn.

Nàng đáy lòng có một cỗ xúc động, muốn đem chính mình bị hết thảy đều mở ra tại Mục Khuynh Hàn trước mặt, từng cọc từng cọc từng kiện nói cho nàng nghe.

Lớn đến nàng hai lần tử vong quá khứ, nhỏ đến đối phương một ánh mắt một động tác.

Những cái kia ở khắp mọi nơi áp lực, thống khổ, là như thế nào cả ngày lẫn đêm nương theo lấy giấc mơ của nàng, giày vò lấy nàng.

Đã giờ khắc này nàng đã làm ra quyết định, cũng đã nói ra nhiều như vậy, có lẽ tăng thêm như vậy vài câu, cũng không ảnh hưởng toàn cục.

Nhưng là cuối cùng Lạc Tịch Huỳnh vẫn là nhịn được.

Trong bụng nàng ẩn ẩn có chút minh bạch, những cái kia là không bình thường thổ lộ hết muốn.

Tựa như là ngã sấp xuống hài tử, không ai trông thấy, chính mình cũng có thể vỗ vỗ vạt áo, làm bộ cái gì cũng chưa từng xảy ra, đứng dậy rời đi.

Nhưng nếu là có người đi đường đau, có người đi đường hống, đứa bé kia liền tổng cũng không nhịn được oa oa khóc lớn, lúc đầu chỉ có ba phần đau nhức, cũng ngạnh sinh sinh khóc thành mười phần.

Giống tiểu hài tử đồng dạng thổ lộ hết ủy khuất là ngây thơ, cũng là trong tiềm thức ỷ lại.

Lạc Tịch Huỳnh cảm thấy như thế quá mất mặt, cũng là tăng thêm hai người xấu hổ thống khổ.

Huống chi, nói ra cũng chưa chắc có người đi đường sẽ tin.

Dứt khoát không nói nữa.

Bị câu lên tâm tư nhưng không có dễ dàng như vậy bình ngủ lại đến.

Lạc Tịch Huỳnh thật không ủy khuất sao?

Nàng đương nhiên ủy khuất, ủy khuất quá lâu, quá nhiều, nhưng không người có thể đau sủng, những cái kia ủy khuất liền cũng mất ý nghĩa.

Dưới đáy lòng kiềm chế lâu, liền cũng theo tâm cùng một chỗ chết lặng.

Kia một điểm mờ nhạt sương mù khí dần dần tán đi, Lạc Tịch Huỳnh mặt cũng càng phát rõ ràng.

Mục Khuynh Hàn nhìn xem nàng hai đầu lông mày sầu tư, vừa xung động liền hỏi ra: "Ngươi vì cái gì trở về? "

Nàng còn muốn hỏi nàng là vì nàng trở về sao, muốn hỏi nàng về sau sẽ lưu lại sao.

Nhưng lời nói không hỏi, nàng cũng cảm thấy lời này có chút vượt qua, chỉ có thể dằn xuống đi, chờ lấy kia đã hỏi ra lời vấn đề đáp án.

"Ta hại ngươi thụ thương, đương nhiên muốn đối ngươi phụ trách. "

Lạc Tịch Huỳnh tại thùng rác phía trên trong cái gạt tàn thuốc theo tắt tàn thuốc, sờ lấy cái bật lửa, cũng không có lại đốt thuốc.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ