95
Lời kia rơi vào Đàm trợ lý trong tai, bao nhiêu đều có chút xúc động.
Nàng theo Lạc Thanh Vanh lâu như vậy, chẳng lẽ vẫn là không có chút nào rõ ràng sao?
Hiển nhiên cũng không phải là, trên thực tế nàng bất quá là không nguyện ý thừa nhận——
Nàng tại Lạc Thanh Vanh trong mắt, chính là một người khác thế thân.
Chỉ là mặc kệ Lạc Thanh Vanh dự tính ban đầu như thế nào, hắn từ đầu đến cuối đều đối Đàm trợ lý có ơn tri ngộ.
Tại về sau trong công việc, làm Lạc Thanh Vanh thân tín một trong, Đàm trợ lý cũng có thi triển năng lực chỗ trống.
Dứt bỏ những cái kia bởi vì gương mặt kia mà sinh ra đặc thù hiệu ứng bên ngoài, đại đa số thời điểm Lạc Thanh Vanh đều là rất tin cậy Đàm trợ lý năng lực, vô luận là bố trí nhiệm vụ vẫn là cho ra đãi ngộ, đều không chút nào keo kiệt.
Nhưng vấn đề cũng vừa vặn xuất hiện tại kia khuôn mặt bên trên.
Đàm trợ lý đã từng ôm lấy quá thời hạn đợi, hi vọng dùng năng lực của mình thoát khỏi người khác đối nàng thành kiến.
Nhưng nàng theo Lạc Thanh Vanh nhiều năm như vậy, tại hắn phái này người trong đều có thể coi là nguyên lão cấp nhân vật, lại vẫn cứ không thể vứt bỏ Lạc Thanh Vanh dán tại trên người nàng nhãn hiệu.
Thậm chí như cũ coi nàng là làm một người khác, đi giận chó đánh mèo, phát tiết chính mình nộ khí, thậm chí là "Vũ nhục".
Không nói cái gì độc nhất vô nhị loại hình lời nói, Lạc Thanh Vanh cũng không tôn trọng nàng, thậm chí không có coi nàng là làm một cái độc lập người đến đối đãi.
Đàm trợ lý cảm thấy một mảnh ý lạnh.
Đã có hoang đường, cũng có hay không lực, cho dù ý thức được điểm này, nàng cũng không thể tránh được.
Nàng không có có thể ép tới qua Lạc Thanh Vanh gia thế, trong nhà mẫu thân đột nhiên bệnh nặng, cũng không có cho nàng đổi được tốt hơn làm việc cơ hội cùng thời gian.
Nàng muốn lưu tại Lạc thị, kiếm mẫu thân cứu mạng tiền. Liền cũng chỉ có thể đối Lạc Thanh Vanh cúi đầu thỏa hiệp.
Không giống như là Lạc Tịch Huỳnh, nói thế nào cũng chảy Lạc gia máu, tổng còn có tranh một chuyến chỗ trống.
Nghĩ tới đây, Đàm trợ lý lại nhìn về phía Lạc Tịch Huỳnh lúc, cảm thấy có chút cảm giác khó chịu.
Lập tức nàng lại nhịn không được phỉ nhổ chính mình nội tâm hắc ám, vì trong đầu của mình thoáng hiện nháy mắt oán hận cùng ghen ghét mà cảm thấy áy náy.
"Đại tiểu thư! "
Đằng sau truyền đến một tiếng kêu gọi phá vỡ giữa các nàng trầm mặc.
Đàm trợ lý vô ý thức quay đầu, cùng Lạc Tịch Huỳnh cùng một chỗ nhìn sang, chỉ thấy một người trung niên nam nhân kẹp lấy bao nắm lấy túi văn kiện, xoát xong thẻ liền cắn thẻ công tác, từ vừa mở cửa thang máy bên trong gạt ra, thẳng đến hướng Lạc Tịch Huỳnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...