69
Lạc Tịch Huỳnh chậm rãi nhớ lại trước đó chuyện phát sinh.
Vị kia Đường lão bản đúng là cái hội kiến gió làm đà người, đối bị Lạc gia vứt bỏ chính mình không chút nào khách khí, đối đầu Mục Khuynh Hàn vị này chính nhi bát kinh đại tiểu thư lại ngoan được theo cháu trai giống như.
Lạc Tịch Huỳnh cảm thấy có chút đáng tiếc, cũng có chút may mắn.
Đáng tiếc là tại không có cần thiết tình huống dưới lại thiếu Mục Khuynh Hàn một cái nhân tình.
Coi như không có Mục Khuynh Hàn, làm một lợi lớn thương nhân, Đường lão bản cũng không khó lấy bị thuyết phục.
Chỉ cần có thể cho ra đầy đủ thẻ đánh bạc, hắn thậm chí có thể trái lại cắn Lạc phụ một ngụm.
Lạc Tịch Huỳnh không hề thiếu có thể thuyết phục Đường lão bản ngọn nguồn khí.
Nhưng như thế cũng liền khó tránh khỏi cần hạ thấp tư thái, đối một cái đối với mình mình lòng mang ý đồ xấu người đi đường cúi đầu.
Lạc Tịch Huỳnh có thể chịu, lại không có nghĩa là trong nội tâm nàng liền không có bất luận cái gì khúc mắc.
Huống chi, khi đó nàng còn tại theo thỉnh thoảng đứt dây hệ thống đấu trí đấu dũng, duy trì lấy biểu tượng bình tĩnh đã là kiện khó khăn sự tình.
Nếu tại thời điểm này, lại đơn độc theo Đường lão bản đàm phán quyết, nguyên vốn có□□ thành nắm chắc cũng phải hàng hơn mấy phần.
Nói cho cùng, tại thế đạo này bên trên sinh hoạt, muốn sống được thống khoái, đơn giản tiền quyền hai chữ.
Thời khắc này Lạc Tịch Huỳnh trong tay không có vật gì, tất nhiên cũng cùng tự do thống khoái hai chữ cách biệt.
Chẳng trách hồ đại bộ phận nhân loại cả đời đều đang liều mệnh thường đi chỗ cao.
Lạc Tịch Huỳnh đối tiền hoặc quyền đều không có chút nào hứng thú, những vật kia đều là nàng đã từng tuỳ tiện nắm trong tay đồ vật.
Tới rất dễ dàng, liền thiếu chút khát vọng cùng chấp niệm.
Tại tính mệnh trước mặt, những vật kia cũng căn bản không đáng giá nhắc tới.
Nhưng từ khi đi vào thế giới này, Lạc Tịch Huỳnh cũng chầm chậm hiểu được những người bình thường kia khát vọng.
Chí ít cũng không cần thời khắc lo lắng lấy thượng vị người tâm tư, bị ép làm ra chút lấy lòng cử động.
Cho nên từ điểm này đến nói, Lạc Tịch Huỳnh quả thật là thiếu Mục Khuynh Hàn một cái nhân tình.
Việc đã đến nước này......
Suy nghĩ nhiều đã vô ích, Lạc Tịch Huỳnh chậm rãi thu nạp tứ tán suy nghĩ, đem lực chú ý kéo về đến thực tế hơn vấn đề bên trên.
Tỉ như các nàng làm sao lại ngủ đến trên một cái giường đi.
......
"Hôm qua ta đưa ngươi trở về thời điểm, ngươi một mực nắm lấy tay của ta, chết sống không chịu buông tay, ta cũng chỉ có thể đưa ngươi mang về. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...