Chương 33

1.7K 150 9
                                    

Lời nói: Chúc mấy bạn năm mới vui vẽ nha :)

33

Loại sự tình này nói ra dù sao không dễ nghe.

Mục Khuynh Hàn mắt liếc vị kia ngu ngơ tại nơi hẻo lánh nam diễn viên, đưa hắn cùng người đại diện mặt nhớ kỹ.

Sổ sách lúc nào tính toán cũng có thể.

Lạc Tịch Huỳnh người này thế nhưng là khó được có thể bắt được.

Vì vậy Mục Khuynh Hàn không tốn bao nhiêu thời gian liền làm ra quyết định.

"Vậy được rồi. " Mục Khuynh Hàn cười híp mắt nhìn người đại diện liếc, thanh âm ôn nhu, hầu như nghe không xuất ra bất cứ uy hiếp gì ý tứ hàm xúc, "Bất quá tốt nhất không nên tại có chút không nên thấy địa phương cho ta xem đến ah. Còn có——"

Mục Khuynh Hàn dừng một chút, trong thanh âm rốt cục trộn lẫn hơn mấy phân hàn ý: "Không có lần sau. "

Người đại diện liên tục gật đầu, nhịn không được lại liếc mắt mắt Lạc Tịch Huỳnh.

Được các nàng cho phép, nàng mới vội vàng kéo qua nam diễn viên tay, nhanh như chớp chạy xa.

Cái phiền toái này tạm thời cáo một giai đoạn, một đoạn, Lạc Tịch Huỳnh trừng mắt nhìn, lại đi phương hướng ngược nhau bước một bước.

"Cám ơn ngươi. " Lạc Tịch Huỳnh nói xong lại đi bên cạnh bước một bước, "Hôm nào mời ngươi ăn cơm, hôm nay có việc, ta tựu đi trước. "

Mục Khuynh Hàn một phát bắt được cổ tay của nàng, đem nàng dắt trở về.

Lạc Tịch Huỳnh vô ý thức nhíu nhíu mày—— bởi vì trên cổ tay truyền đến đau đớn.

Mục Khuynh Hàn nới lỏng vài phần lực đạo: "Chọn ngày không bằng đụng ngày, đêm nay thế nào? Ta mời Lạc tiền bối cũng có thể a. "

Lạc Tịch Huỳnh lộ ra một cái lễ phép tính giả cười, há miệng muốn cự tuyệt: "Không có ý tứ a, tuy nhiên ta rất muốn đi, nhưng là, đêm nay Khâm Du ước ta đi ra ngoài, lúc trước chúng ta đã nói tốt lắm, lại lỡ hẹn mà nói nàng sẽ giết ta. "

Đợi đến lúc nàng lấy cớ này kéo xong, Mục Khuynh Hàn mới chậm rãi mà đón lời nói.

"Vậy sao, ta mới vừa tới thời điểm mới nhìn đến nàng cùng kịch tổ một cái nam diễn viên cùng nhau ăn cơm, xem ra tám phần là không có biện pháp phó ngươi hẹn. "

"Cái kia chính là ta nhớ lộn. " Lạc Tịch Huỳnh mặt không đổi sắc mà nói tiếp, "Có thể là những người khác ước ta ăn cơm đi, ta đi mới biết được. "

"Đã trễ thế như vậy, Lạc tiền bối xinh đẹp như vậy, một người đi chỉ sợ sẽ có nguy hiểm a, không bằng ta đưa ngươi đi. " Mục Khuynh Hàn chọn lông mày cùng Lạc Tịch Huỳnh kéo.

"Không cần không cần, tất cả mọi người không biết, ngồi ở đằng kia giương mắt nhìn nhiều xấu hổ. "

"Không sao, bằng hữu đều là trò chuyện đi ra, không trước nhận thức sao có thể hiểu rõ đâu. "

"Người ta so sánh thẹn thùng, không có ý tứ cùng người xa lạ nói tiếp. "

"Không có sao, ta không thẹn thùng là được rồi, ta có thể chủ động tìm chủ đề. "

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ