Chương 7

2.2K 187 4
                                    

07

Còn có cái gì so phía sau nói người nói xấu, kết quả bị người trong cuộc nghe được lúng túng hơn sự tình sao?

Mặc dù các nàng đàm luận những lời này không tính là nói xấu, nhưng cũng không tính là lời nói thật.

Mà lại ai cũng không biết Mục Khuynh Hàn cách một đoạn đường có nghe hay không đến các nàng giao lưu nội dung.

Lạc Tịch Huỳnh còn không có điều chỉnh tốt tâm tính, nhìn thấy Mục Khuynh Hàn phản ứng đầu tiên vẫn là chạy.

Bối rối phía dưới, Lạc Tịch Huỳnh khẽ vươn tay liền bưng kín vừa muốn mở miệng Quản Khâm Du miệng, nửa kéo nửa đẩy mà đưa nàng tiến đụng vào phía sau gian phòng bên trong.

"Phanh" một tiếng, cửa phòng ầm vang khép kín.

Quản Khâm Du bị đâm đến suýt nữa mặt hướng cắm xuống đi, Lạc Tịch Huỳnh kịp thời bắt lấy nàng sau cổ áo.

"Thế nào?" Quản Khâm Du mặt mũi tràn đầy mờ mịt, ngẩng đầu một cái gọng kiếng liền rớt xuống, nàng một bên luống cuống tay chân đưa tay đón, một bên lo sợ không yên đánh giá bốn phía, "Động đất sao? Vẫn là hải khiếu đất đá trôi? Chúng ta có phải hay không hẳn là trước ra bên ngoài chạy?"

"Không có đất chấn." Lạc Tịch Huỳnh đem Quản Khâm Du buông ra, duỗi tay đè chặt vai của nàng để nàng tỉnh táo, "Chuyện này ngàn vạn không thể nói cho Mục Khuynh Hàn."

Quản Khâm Du còn không có hoàn hồn: "Chuyện gì?"

Lạc Tịch Huỳnh dừng một chút, mới khó khăn gạt ra mấy cái kia chữ: "Chính là ta thích Mục Khuynh Hàn chuyện này, còn có để nhân vật chuyện này cũng không cho phép chủ động đề cập với nàng."

Quản Khâm Du tiếp tục mê mang: "A? Vì cái gì?"

"Bởi vì..." Lạc Tịch Huỳnh sắc mặt chậm rãi ảm đạm đi, nhẹ thở dài một tiếng khí, liền dẫn ra mấy phần phiền muộn, bắt đầu dùng diễn kỹ kéo dài suy nghĩ thời gian.

Nàng ngẩng đầu nhìn về phía cửa sổ phương hướng, ngoài cửa sổ núi xa kéo dài, sương mù khí tốt tươi, đứng thẳng vào trong mây sơn phong như ẩn như hiện.

Lạc Tịch Huỳnh là cái ưu tú diễn viên, cái khó ló cái khôn kỹ năng cũng tránh hiện tại thời khắc này.

Lúc trước nàng nói thích Mục Khuynh Hàn một cái là vì thăm dò hệ thống, thứ hai là vì để Quản Khâm Du đừng có lại nhảy đến nữ chủ trước mặt tìm đường chết.

Lại sau này hồi tưởng lại cái kia pháo hôi tiền lệ, cũng không có tất yếu toàn bộ rập khuôn —— thích loại cảm tình này bản thân là râu ria.

Nàng chỉ là nghĩ đối nữ chủ tốt một chút, trừ đền bù làm nhân vật phản diện lúc cho nàng mang tới phiền phức, cũng là hi vọng có thể bán cho nàng một ít nhân tình.

Mục Khuynh Hàn là cái sẽ nhớ kỹ người khác ân tình người.

Một lần không được liền hai lần, hai lần không được liền ba lần.

Lạc Tịch Huỳnh đối kịch bản nhớ kỹ trong lòng, luôn có có thể đến giúp nữ chủ địa phương.

Dạng này mặc kệ nàng muốn hay không một lần nữa đi kịch bản, đến cuối cùng Mục Khuynh Hàn cũng hẳn là sẽ không đối nàng trả thù quá hung ác.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ