72
Mục Khuynh Hàn tại trên internet có thể xưng một đêm bạo lửa.
Làm người mới có thể bị người đi đường chú ý tới, một trương xuất sắc mặt chỉ có thể coi là tiêu chuẩn thấp nhất.
Càng quan trọng hơn là thực lực đủ cứng, mới xuất đạo không bao lâu đối đầu nổi danh thực lực phái Lạc Tịch Huỳnh, cũng không rơi xuống hạ phong.Có người đi đường đào ra nàng trước kia diễn qua hai bộ lưới kịch, rõ ràng đó có thể thấy được tiến bộ tương đối lớn.
Ăn dưa quần chúng cẩn thận thăm dò, phát hiện Mục Khuynh Hàn cũng không phải là xuất thân chính quy diễn viên, bực này thiên phú liền càng làm cho người ta sợ hãi than.
Bất quá những này chính diện sợ hãi thán phục tán dương nhiều nhất chỉ có thể tính làm thêm điểm hạng, chân chính gây nên ăn dưa quần chúng rộng khắp thảo luận vẫn là nàng theo Lạc Tịch Huỳnh ở giữa yêu hận tình cừu.
Lạc Tịch Huỳnh xuất đạo nhiều năm, tướng mạo tốt gia thế tốt diễn kỹ tốt, các loại giải thưởng nắm bắt tới tay mềm, tại trong vòng địa vị cao hơn nhiều làm người mới Mục Khuynh Hàn.
Dựa theo lẽ thường đến nói, Lạc Tịch Huỳnh loại này thân phận địa vị, lại là nhất quán thuần lương nhu thuận hình nhân thiết, vốn nên theo các phương nhân sĩ chỗ tốt quan hệ.
Coi như lẫn nhau không có như vậy thân mật, nhưng cũng hiếm khi lại cãi nhau bên trên bên ngoài mặt đỏ.Từ lúc ra một cái Mục Khuynh Hàn, cái này cố hữu ấn tượng liền bị đánh vỡ.
Lạc Tịch Huỳnh cùng Giang Lan Nghi bực này nhiều năm "Hảo hữu" Vạch mặt, trở mặt thành thù không nói.
Giang Lan Nghi bản ý nhằm vào Mục Khuynh Hàn, Lạc Tịch Huỳnh chính mình trả lại chạy tới cùng với nàng fan hâm mộ cứng rắn đỗi.Nếu không phải Lạc Tịch Huỳnh tự mình hạ tràng, Giang Lan Nghi kia một trận phong ba chưa hẳn có thể nháo đến mọi người đều biết, còn tiện thể cho không có tiếng tăm gì người mới Mục Khuynh Hàn mang theo sóng nhiệt độ.
Lại đến bây giờ, Mục Khuynh Hàn chính thức xuất hiện đang ăn dưa quần chúng trước mặt, coi như được là một cái gương mặt quen.
Càng đừng đề cập Lạc Tịch Huỳnh fan hâm mộ kiên quyết giữ gìn nhà mình nữ thần hết thảy quyết định, ngay tiếp theo đối Mục Khuynh Hàn cũng nhiều có thổi phồng.
Mặc dù ở trong không thiếu đối Mục Khuynh Hàn khó chịu, nhưng đa số người đối nàng coi như hữu hảo, thậm chí có chút còn bò lên tường thành nàng fan hâm mộ.Giai đoạn trước người đi đường khí cơ sở cứ như vậy tuỳ tiện đánh hạ.
Cái này nếu là đặt ở cái khác bất kỳ một cái nào người mới trên thân, sợ là nằm mơ đều muốn cười tỉnh.
Cũng bởi vậy đó có thể thấy được, Lạc Tịch Huỳnh đối Mục Khuynh Hàn dìu dắt chi ý đã là rõ rành rành.Như vậy vấn đề liền đến, Mục Khuynh Hàn một cái không tên không họ tiểu tân nhân, lại có tài đức gì, bị Lạc Tịch Huỳnh vừa ý như thế chiếu cố đâu?
Đây là từ khi Giang Lan Nghi sự kiện kia lên, ăn dưa quần chúng liền cảm thấy vô cùng hiếu kì sự tình.
Khi đó đã có người đi đường thả ra lời đồn đại nói là Lạc Tịch Huỳnh coi trọng cái này tiểu tân nhân, cho nên mới đủ kiểu nhường nhịn chiếu cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Genel KurguID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...