Chương 32

1.6K 167 5
                                    

32

Gần nhất kịch tổ bên trong truyền ra chút ít lời đồn đãi.

Nói là Lạc Tịch Huỳnh cùng đối diễn cái vị kia nam diễn viên đã có một chút khác thường manh mối.

Lạc Tịch Huỳnh bên kia luôn luôn là nhìn không ra cái gì rõ ràng tâm tình biến hóa, ngược lại là vị kia nam diễn viên quá phận ân cần, liền thập phần dễ làm người khác chú ý.

Nam diễn viên không phải người mới, bản thân cũng coi như có chút danh tiếng, sớm vài năm cũng là đi theo Thẩm đạo đi ra.

Trong khoảng thời gian này hắn vừa lúc ở phụ cận tham gia tống nghệ tiết mục, liền bị người đại diện níu qua khách mời một chút cái này không biết có thể hay không truyền ra tiểu phối hợp diễn.

Hắn tính cách ngại ngùng hướng nội, không diễn kịch thời điểm lấy người nói chuyện cũng là nho nhỏ thanh âm, sợ quấy nhiễu cái gì tựa như.

Người như vậy thoạt nhìn chăm chú, có lẽ liền đơn giản đem đùa giỡn trong tình cho là thật.

Vốn lấy tính cách của hắn mà nói, cho dù thật sự thích người nào, ước chừng là không dám nói thẳng ra.

Tại trong vòng, bởi vì diễn sinh tình cũng không hiếm thấy, cho nên cũng không có người nào hoài nghi tin tức này bản thân, ngược lại bắt đầu lén thảo luận nảy sinh một phương nào có phải hay không chuẩn bị lăng xê.

Lạc Tịch Huỳnh biểu hiện quá mức bình thản, không giống như là chân ái.

Nàng bản thân lại là đại tiểu thư, không cần phải tự hạ giá trị con người cùng một cái không bằng chính mình tiểu diễn viên xào chuyện xấu.

Theo ăn khớp đi lên nói, Lạc Tịch Huỳnh lăng xê phỏng đoán đã bị loại bỏ.

Mà nam diễn viên bản thân tính cách thoạt nhìn là nội liễm, nhưng tri nhân tri diện bất tri tâm, ai cũng không biết hắn là không phải giả vờ.

Huống hồ hắn còn có một lão mụ tử tựa như người đại diện, ăn, mặc, ở, đi lại hầu như đều cho hắn toàn bộ ôm đồm đủ sống, lăng xê doanh tiêu càng là một tay hảo thủ, sinh sôi đem như vậy cái không có bối cảnh tiểu trong suốt kéo đến Tiểu Hỏa một chút trình độ.

Sau một cái suy đoán vừa ra, liền đã chiếm được mọi người nhất trí nhận đồng.

Lạc Tịch Huỳnh bản thân tại trong vòng nhiều năm, thực lực giải thưởng đều là lấy được xuất thủ, đoạn thời gian trước cùng Giang Lan Nghi fans hâm mộ một trận véo khung lại đem nàng đưa lên gió gặp sóng miệng, đến nay nhiệt độ vẫn chưa hoàn toàn tiêu xuống dưới.

Lúc này thời điểm lại bới ra lấy nàng xào chuyện xấu, tựa hồ là kiện có lời không bồi thường sự tình.

Nếu là thật thừa cơ đem Lạc Tịch Huỳnh đuổi tới tay, liền tương đương với trực tiếp ở rể hào phú, con đường phía trước lại càng thêm bằng phẳng.

Thấy thế nào đều là kiện chuyện tốt.

Vì vậy nói lý ra nói đến bát quái lúc, cũng có cả trai lẫn gái bóp cổ tay chính mình lúc trước như thế nào không nghĩ tới cái này hay biện pháp, không công tổn thất như vậy cái ôm đùi cơ hội.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ