Chương 42

1.4K 147 4
                                    

42

Lờ mờ trong phòng.

Lạc Tịch Huỳnh bưng ly đẩy ra két.. Rung động cũ kỹ cửa gỗ, thò tay tản ra trong không khí tràn ngập bụi đất, ngẩng đầu trong triều nhìn thoáng qua.

Đây là một gian giấu ở thành thị nơi hẻo lánh phòng ở cũ gian phòng một góc, ngoại trừ "Loạn" Cùng "Xưa cũ" Bên ngoài, liền không còn có những thứ khác hình dung từ.

Cửa sổ đóng chặt lại, từ bên trên rủ xuống xuống đậu phụ lá mảnh vải mấp máy, chỉ ở lẻ tẻ mấy chỗ lộ ra chút ám chìm ánh sáng.

Trong phòng một mảnh đen kịt, chỉ có một tủ sách bên trên bày biện một máy máy tính, trên màn hình lộ ra sâu kín ánh sáng.

Một người ghé vào trước máy vi tính, như là ngủ rồi.

Lạc Tịch Huỳnh ngắm hắn liếc liền đi tới phía trước cửa sổ, đưa tay sờ đến bên cửa sổ mảnh vải dây thừng, kéo cửa chớp.

Phía ngoài quang lập tức trút xuống tiến đến, lất đầy cả gian phòng ốc.

Ngoài cửa sổ còn có vũ, một giọt lại một tích(giọt) mà nện vào trên cửa sổ, ào ào tiếng vang theo ánh sáng cùng nhau rõ ràng.

Tuy nhiên bên ngoài thiên còn âm lấy, nhưng là miễn cưỡng còn có thể nhìn ra là ban ngày bộ dáng.

Lạc Tịch Huỳnh ôm ly tựa ở bên cửa sổ, nhìn xuống liếc.

Tầm mắt có chút mơ hồ, nhưng là có thể lờ mờ chứng kiến xa xa cao ốc mọc lên san sát như rừng đồ sộ cảnh tượng.

Khách quan phía dưới, nàng giờ phút này vị trí phương tiện đáng được xưng bên trên nhỏ bé, thậm chí không đáng giá nhắc tới, không hề tồn tại cảm giác.

Cũng có nghĩa là an toàn.

Lạc phụ tuyệt sẽ không khuất thân đến loại này "Khu dân nghèo" Đến tìm kiếm nàng.

Nàng cũng có thể bởi vậy đạt được một đoạn ngắn thanh tịnh thời gian.

Lạc Tịch Huỳnh cái miệng nhỏ nhếch trong chén nước ấm, nhìn xem bên ngoài xuất thần thời điểm, vốn là gục xuống bàn nam nhân chậm rãi ngồi xuống, duỗi lưng một cái, một bên ngáp, một bên nhìn về phía cửa sổ phương hướng.

"Huỳnh tỷ. " Nam nhân kêu một tiếng.

"Ân? " Lạc Tịch Huỳnh lấy lại tinh thần, quay đầu nhìn hắn một cái, "Làm sao vậy? "

Nam nhân trên mặt còn mang theo vài phần không có rút đi mờ mịt, nhất thời không nói nên lời, như là không thói quen chứng kiến Lạc Tịch Huỳnh mặt.

Cuối cùng hắn chẳng qua là lầm bầm thở dài: "Giống như thật lâu chưa thấy qua ngươi rồi......"

Lạc Tịch Huỳnh động tác dừng lại, ánh mắt khi hắn trên người dừng lại thêm vài giây, lập tức lại dời, trở xuống đến ngoài cửa sổ phương xa.

Nam nhân đại danh Cố Trường Nhạc, khi còn nhỏ phụ mẫu đều mất, người giám hộ lại không thích hắn, dứt khoát đưa vào phúc lợi viện.

Chính hắn chạy đến, đi theo một đám lưu manh tại lờ mờ trong góc không lý tưởng.

Vốn là hắn có lẽ sẽ đi theo một đống lưu manh đằng sau tầm thường vô vi không lý tưởng, nhưng hơi lớn chút ít được giúp đỡ, tốt xấu bên trên đã xong đại học, tốt nghiệp đi ra cũng có một phần thể diện công tác.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ