08
Người này mới mở miệng, Mục Khuynh Hàn liền phản ứng lại.
Thanh âm này, không phải liền là trước đó đi theo Lạc Tịch Huỳnh bên người chó săn à.
Chỉ là không biết người này có phải hay không có cái gì kỳ hoa biến trang đam mê, rõ ràng bên trên lần gặp gỡ nếu là cái xinh đẹp nhãn tuyến nữ, mới mấy ngày liền biến thành thôn cô thiếu nữ.
Đại khái là đi theo Lạc Tịch Huỳnh người hoặc nhiều hoặc ít đều có chút mao bệnh đi.
Bất quá nàng nói cái gì ——
"Lạc Tịch Huỳnh tâm ý" ?
Lạc Tịch Huỳnh có thể có cái gì tâm ý có thể nói?
Vẫn là đáng giá trước mắt vị này chó săn lòng đầy căm phẫn đối nàng nói ra được.
Thế là một cách tự nhiên, Mục Khuynh Hàn lại một lần nữa nghĩ đến sớm nhất ở ngoài phòng bệnh nghe được một câu kia "Thích" .
Chỉ là "Thích" về sau, còn có chính nàng chính miệng thừa nhận "Chán ghét" .
Lạc Tịch Huỳnh đến cùng là có bao nhiêu rảnh đến hoảng, ngay cả bên cạnh mình chó săn tùy tùng cũng phải như thế trêu đùa.
Lại có lẽ nàng trên thực tế cũng không phải là nhằm vào tùy tùng, mà là tại nhằm vào chính mình?
Mục Khuynh Hàn ánh mắt chớp lên, không tự chủ được lại đi xuống nghĩ sâu một chút.
Có lẽ nàng chỉ là giả ra như vậy một bộ tự mâu thuẫn bộ dáng, lại mượn người khác miệng cáo tri nàng một cái khác nặng "Chân tướng", tốt tận lực lừa dối suy nghĩ của nàng.
Cũng thế, dù sao cũng là có thể vì một vai liền vu hãm người khác nhân sinh tổn thương theo đầu người nói xin lỗi, lại thế nào khúc chiết hèn hạ cũng không tính được cái gì quá ly kỳ sự tình.
Chỉ là lần này nàng làm ra những này bừa bãi hành vi mục đích là cái gì đây?
Ngay cả đã tới tay nhân vật đều không cần, còn vừa nói chán ghét, một bên để nàng nghĩ lầm thích.
Là muốn mượn này bôi đen thanh danh của nàng, vẫn là cho nàng thiết hạ một cái khác nặng cục?
Mục Khuynh Hàn không quá nguyện ý tin tưởng một cái lúc đầu vốn không quen biết người xa lạ sẽ tốn nhiều như vậy tinh lực, khúc chiết như vậy đi tính toán chính mình.
Nhưng mà đối diện với mấy cái này để người không nghĩ ra hành vi, nàng cũng nghĩ không ra thích hợp hơn lựa chọn.
Luôn không khả năng là Lạc Tịch Huỳnh đụng hư đầu óc đi.
Quản Khâm Du không nghĩ tới chính mình hai ba câu nói liền để Mục Khuynh Hàn suy nghĩ sâu xa đến tận đây, nàng chỉ là bởi vì quá kinh hoảng mới tiện tay kéo ra một câu tìm bậc thang hạ, căn bản không có chú ý tới chính mình lời nói phía sau ẩn giấu đi cái gì thâm ý.
Vứt xuống một câu nói kia, nàng liền lập tức xoay người, chạy trối chết.
Một màn này rơi vào Mục Khuynh Hàn trong mắt, nhưng cũng là nàng chột dạ tốt nhất chứng minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...