84
Rạng sáng bốn điểm, đại đa số người còn đắm chìm trong trong mộng cảnh, liên quan tới động đất tin tức cũng đã đẩy đưa đến khắp nơi đều là.
Cố Trường Nhạc là quen thuộc tại thức đêm người đi đường, đầu tiên là bị Mục Khuynh Hàn cùng Quản Khâm Du vòng vây, sau đó muốn cùng Lạc Tịch Huỳnh liên hệ, lại tìm không thấy người đi đường.
Hắn suy đoán Lạc Tịch Huỳnh chỗ đi vị trí vắng vẻ, có lẽ là tín hiệu không tốt lắm.
Cũng có thể là là có chuyện phải bận rộn, trong lúc nhất thời không rảnh nghe.
Nhưng bất kể nói thế nào, Lạc Tịch Huỳnh độc thân bên ngoài, thời gian dài liên lạc không được chính là một vấn đề.
Cố Trường Nhạc bị Quản Khâm Du ma âm rót vào tai một buổi tối, đối phương rốt cục nhịn không được ngủ thiếp đi, hắn vẫn là chết cắn không có mở miệng.
Đưa tiễn Quản Khâm Du, Cố Trường Nhạc còn được tiếp tục hoàn thành công việc của mình.
Một bên hoàn thành trong công việc kết thúc công việc nội dung, hắn cũng vừa thỉnh thoảng nhìn xem điện thoại, nhìn có hay không hồi âm.
Tâm hắn hạ không có báo cái gì hi vọng, nhưng cũng khống chế không nổi bản năng lo lắng.
Cũng may mắn hắn nhịn không được.
Nửa đêm tin tức đẩy đưa tới thời điểm, Cố Trường Nhạc vừa duỗi lưng một cái, chuẩn bị đi trước đi ngủ.
Không đợi hắn sờ đến bàn chải đánh răng, liền suýt nữa một đầu đụng vào trong hộc tủ đi.
Đây là thụ đủ kinh hãi.
Nửa đêm thời điểmD thành phố phát sinh động đất, trung tâm thành phố đổ một mảng lớn, đêm khuya thời khắc xã giao trên bình đài cũng qua trong giây lát sáng lên một mảng lớn ngọn nến.
Lạc Tịch Huỳnh chỗ đi địa phương ngay tạiD thành phố.
Bởi vì cái kia hương trấn vị trí quá vắng vẻ, cách nội thành cũng có một khoảng cách, Cố Trường Nhạc chỉ ở Lạc Tịch Huỳnh mới vừa lên xe thời điểm tiếp đến tin tức hồi phục, nhưng vị trí cụ thể ở đâu hắn cũng không rõ lắm.
Cố Trường Nhạc chỉ có thể cầu nguyện tòa thành nhỏ kia khoảng cách tâm động đất càng xa càng tốt.
Nhưng lo lắng nhưng cũng là không thiếu được.
D thành phố vị trí vắng vẻ, phát triển kinh tế luôn luôn là toàn quốc đếm ngược, cũng liền sơn thanh thủy tú hấp dẫn một chút du khách.
Nơi này trôi qua là dưỡng lão sinh hoạt, những năm qua ít có đại tai, lần này động đất trăm ngàn năm khó gặp một lần, tới người đi đường vội vàng không kịp chuẩn bị.
Cách gần nhất đội cứu viện đã chạy tới, nhưng rung chuyển chưa tiêu tan, còn có bao nhiêu ngọn núi lún, mấy đầu giao thông yếu đạo ngăn chặn cắt đứt, muốn thông qua cũng không dễ dàng.
Cố Trường Nhạc một cái bình thường tiểu thị dân, tối đa cũng liền có thể nghe ngóng chút tin tức, muốn hắn lập tức tiến đến ở ngoài ngàn dặm cứu người, vậy liền không thể ra sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...