34
"Ngươi biết nữ nhân kia tại sao phải bị trượng phu bán đi ư? " Lạc Tịch Huỳnh hỏi.
"Vì cái gì? " Mục Khuynh Hàn vô ý thức hỏi.
Lời vừa ra khỏi miệng, nàng mới rồi đột nhiên bừng tỉnh, chậm rãi phục hồi tinh thần lại.
Lạc Tịch Huỳnh tựa hồ cũng thấy xem xét đã đến Mục Khuynh Hàn xuất thần, chỉ vào kịch bản bên trên cái kia đoạn nội dung cốt truyện ý bảo cho nàng xem.
Cái kia đoạn nội dung cốt truyện chiếm đoạt phần diễn rất ít, một nữ nhân bị trượng phu bên đường bán cho người| buôn bán| tử đi làm nô lệ, chỉ vì lấy một điểm tiền bạc uống nhiều một chén rượu.
Nữ nhân ý đồ phản kháng, nhưng mà lại bị đánh được mình đầy thương tích, hấp hối.
Tại Xuân Hi đối phó những cái...Kia đuổi giết điên thư sinh người thời điểm, nữ nhân suýt nữa bị ảnh hướng đến, cuối cùng bị Xuân Hi thuận tay cứu được xuống.
Nữ nhân này tại hậu kỳ nội dung cốt truyện trong cũng có xuất hiện, nàng mang theo con gái theo nguyên lai quốc gia một đường trốn chết đến Tinh Nguyệt quốc.
Trên đường vô tình gặp được Xuân Hi lúc, nàng đã có đối lập nhau an ổn sinh hoạt, nhận ra ngày xưa ân nhân cứu mạng về sau, nàng tại chỗ hướng Xuân Hi quỳ xuống khấu tạ ân tình.
Dựa theo nguyên nội dung cốt truyện mà nói, Xuân Hi cứu nữ nhân chẳng qua là thuận tay, nếu không có bởi vì bị những địch nhân kia ảnh hướng đến, nàng có lẽ căn bản sẽ không chú ý tới nữ nhân này.
Nhưng là Lạc Tịch Huỳnh nói: "Ta sẽ cứu nàng. "
Bất kể là hay không tồn tại địch nhân cái này một nhân tố bên ngoài, phàm là nàng nhìn thấy nữ nhân kia thảm trạng, cũng sẽ lựa chọn đi cứu nàng.
—— nàng chỗ diễn dịch cái kia Xuân Hi sẽ đi cứu nàng.
Mục Khuynh Hàn đối cái kia đoạn lịch sử rất quen thuộc, nghe được Lạc Tịch Huỳnh cái kia vài câu nhắc nhở, hai mắt tỏa sáng, liền đã có chút ít giật mình thần thái.
"Bởi vì khi đó là nam quả xã hội, nữ nhân địa vị thấp, chỉ có thể với tư cách sinh dục công cụ phụ thuộc vào nam nhân, thậm chí có thể bị tùy ý phát mại......"
Tinh Nguyệt vương triêu lúc trước triều đại là trong lịch sử nữ tính đã bị tối đa chèn ép niên đại, cái kia thời kỳ nữ nhân hầu như hoàn toàn biến thành phụ thuộc, bị khinh thường chà đạp, không hề làm người tôn nghiêm.
Đây cũng là trong lịch sử cái kia hai vị Nữ Hoàng làm người chỗ ghi khắc một trong những nguyên nhân.
Mặc dù các nàng trên thực tế nguyên ở ngoại bang, mà không phải là từ trong đến ngoài biến cách, nhưng các nàng đến cùng cũng phá vỡ như vậy tàn khốc bố cục.
Kể từ lúc đó, nữ nhân mới chính thức làm người.
Lúc đầu cổ vũ đọc sách, lệnh nữ tử vào triều làm quan, sau mà cổ vũ phát triển kỹ thuật, cắt giảm trời sinh thể chất chênh lệch, làm hậu thế trải rộng ra một cái mới tinh lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Narrativa generaleID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...