Chương 70

1.2K 103 5
                                    

70

"Ta nói ta không có bị' ân tình' ảnh hưởng, bởi vì ta ở trước đó liền đã......"

Mục Khuynh Hàn ngẩng đầu nhìn về phía Lạc Tịch Huỳnh, hỏi nàng: "Ta nói như vậy, ngươi tin không? "

Ngươi tin tưởng ta sẽ chân chính yêu ngươi sao?

Mục Khuynh Hàn đem vấn đề này lại ném vào cho Lạc Tịch Huỳnh.

Lạc Tịch Huỳnh nói Mục Khuynh Hàn bị "Ân tình" Ảnh hưởng, từ đó mới có thể bởi vì thẹn sinh ra thích.

Nhưng nàng chính mình sao lại không phải bị cố hữu thành kiến ảnh hưởng.

Lạc Tịch Huỳnh không tín nhiệm chính mình.

Mục Khuynh Hàn sớm đã ẩn ẩn ý thức được vắt ngang tại giữa các nàng đầu kia chiến hào.

Chỉ bất quá Lạc Tịch Huỳnh quá hiểu rõ nàng, mà nàng lại không đủ giải Lạc Tịch Huỳnh quá khứ.

Tin tức không ngang nhau, thế là có mấy lời chẳng phải đúng, nàng cũng không thể nào đi phản bác.

Chí ít ngọn nguồn khí không có như vậy sung túc.

"Ta là không cùng ngươi cùng nhau đi qua những cái kia tuế nguyệt, ta cũng không biết ngươi vì sao thái độ đối với ta thay đổi thất thường, nhưng là những sự tình kia chỉ cần ngươi nguyện ý nói, ta liền có thể lập tức biết. "

"Nhưng tình cảm loại vật này bản thân liền là một cáibug, nếu là chỉ vì những cái kia thiếu thốn thời gian mà không bị tín nhiệm, như vậy thiên hạ hơn phân nửa tình lữ liền không nên cùng một chỗ. "

"Nếu như chính mình đáy lòng tình cảm đều không thể xác nhận, không cách nào được tín nhiệm, như vậy ý nghĩa tồn tại của nó lại là cái gì? "

Lời nói đến nơi đây, Mục Khuynh Hàn không biết nên như thế nào lại tiếp tục.

"Muốn... Làm như thế nào, mới có thể để cho ngươi tin tưởng ta đây? " Mục Khuynh Hàn nhẹ giọng lẩm bẩm ngữ, trên mặt có chút chân thực khổ sở, "Ngươi nói cho ta, có được hay không? "

Lạc Tịch Huỳnh đáy lòng cũng sinh ra chút không hiểu cay đắng đến.

Nàng mắt nhìn ngồi tại bên giường Mục Khuynh Hàn, lần thứ nhất ý thức được hai người bọn họ ở giữa khoảng cách rất dài.

Vượt xa quá một cái an toàn mà xa cách phạm trù.

Trên thực tế ngay tại trước đây không lâu, các nàng còn đang vì "Ai đùa nghịch lưu manh", "Ai không muốn mặt" Loại này râu ria vấn đề nhỏ cãi lộn.

Tay của đối phương thỉnh thoảng đưa qua đến, liêu lấy đầu tóc cọ nghiêm mặt gò má, thân mật tự nhiên giống như thật là nhiều năm lão hữu bạn tri kỉ.

Nhưng giờ phút này, trong lúc các nàng lần thứ nhất nói về "Ân tình" Cùng "Tín nhiệm", Mục Khuynh Hàn tay liền đặt ở bên giường bên chân, quy củ không có nửa điểm vượt qua.

Liền như là lại một lần nữa về tới mới gặp lúc loại kia xa lánh người xa lạ bình thường khoảng cách.

Loại kia dựa vào ngầm hiểu lẫn nhau ăn ý duy trì yếu ớt giả tượng, cuối cùng vẫn là bị một câu tuỳ tiện đập bể.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ