Chương 66

1.1K 106 20
                                    

66

Một đạo lôi tại Lạc Tịch Huỳnh trong đầu ầm vang nổ tung.

Thậm chí vượt trên những cái kia nhỏ bé yếu ớt, khiến người đi đường bất an tiếng ồn ào.

Khóe môi bên trên nhiệt độ ấm áp, lực đạo ôn nhu, tựa hồ chỉ là vì hôn tới khóe miệng nàng một điểm rượu ngấn.

Cái này quá mức.

Lạc Tịch Huỳnh phản ứng không kịp.

Từ kiếp trước đến kiếp này, nàng cùng người đi đường gần nhất khoảng cách bất quá chỉ là khi còn nhỏ phụ mẫu yêu thương hôn.

Nhưng cũng vẻn vẹn chỉ là rơi vào cái trán cùng gương mặt, mà không chứa bất luận cái gì ái| giấu ý vị.

Dưới khiếp sợ, Lạc Tịch Huỳnh quên đi chỉ trích người này đột nhiên tập kích, cũng quên đi đẩy ra người trước mắt.

Nàng càng không có ý thức được, chính mình trong lòng chỉ có chấn kinh cùng ngoài ý muốn, nhưng lại chưa sinh ra mảy may chán ghét.

Mục Khuynh Hàn rất mau lui lại mở, nhìn xem Lạc Tịch Huỳnh mặt có chút thấp thỏm.

Nội tâm của nàng chấn kinh cũng không so Lạc Tịch Huỳnh ít hơn bao nhiêu——

Phảng phất đó chính là nháy mắt kia bản năng nhất phản ứng, lại chưa từng trải qua suy nghĩ một lát suy tư.

Cũng may Lạc Tịch Huỳnh không tại trạng thái, cũng không có chú ý tới Mục Khuynh Hàn dị trạng.

Mục Khuynh Hàn không khỏi nới lỏng một ngụm khí, trong lòng lại ẩn ẩn có chút không hiểu mất mát sinh ra.

Người chung quanh sớm đã há to miệng sững sờ tại chỗ cũ, một câu cũng nói không nên lời.

Đường lão bản nội tâm không khỏi may mắn, may mắn chính mình không có quá nhiều chất vấn, một bên lại có chút hối hận, chính mình cuối cùng không nên xúc động như vậy.

Nhìn bộ dạng này, muốn nói Mục Khuynh Hàn theo Lạc Tịch Huỳnh không có một chân, hắn cũng sẽ không tin tưởng.

Mục Khuynh Hàn không để ý người bên ngoài phản ứng, tại cùng Lạc Tịch Huỳnh một lát trầm mặc đối mặt về sau, liền kéo tay của nàng, trực tiếp đi ra ngoài.

Lạc Tịch Huỳnh bị kéo đến một cái lảo đảo, trên cổ tay thụ lực liền vô ý thức buông lỏng tay.

Chén rượu rơi xuống đất, phát ra lốp bốp giòn vang, trong chớp mắt liền thành một đống mẩu thủy tinh mảnh vỡ.

Bị lưu lại người đi đường rốt cục hoàn hồn, ngẩng đầu chuyển hướng ngoài cửa, cũng đã không nhìn thấy hai người kia bóng lưng.

......

Mục Khuynh Hàn trực tiếp lôi kéo Lạc Tịch Huỳnh trở về khách sạn.

Trên trời mặt trời ngã về tây, sắc trời đã từ từ ảm đạm, chạng vạng tối gió mát từng đợt hướng mặt thổi tới, rốt cục đưa nàng đưa qua nóng đại não chậm rãi thổi đến lạnh đi.

Vừa mới nên ngăn lại Lạc Tịch Huỳnh.

Hoặc là trực tiếp quay người đi, lại thừa dịp lão bản kia không chú ý đem hắn kéo tới góc tường đánh một trận.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ